Quầy Bán Hàng Di Động | Booth Bán Hàng | Quầy Bán Hàng Lắp Ráp | Booth Sampling

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân


Quầy bán hàng di động hiện đang là một trong số các vật phẩm quan trọng và được xem là sản phẩm hỗ trợ đắc lực trong sự kiện, cụ thể là sử dụng để trưng bày sản phẩm, để khách hàng, đối tác, người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận biết được thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Là một trong những chiến lược quảng cáo giới thiệu sản phẩm vô cùng hiệu quả được nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng hiện nay.

Quầy bán hàng di động với ưu điểm lắp ráp đơn giản, nhanh chóng, tháo rời dễ dàng, thuận tiện cho việc di chuyển đến nhiều địa điểm bán hàng khác nhau, Khả năng tiếp cận người tiêu dùng cao, là một giải pháp tối ưu, không tốn nhiều diện tích và chi phí thuê mặt bằng cho các chiến dịch marketting ngắn hạn của các doanh nghiệp.

Quầy bán hàng di động chúng tôi gồm 2 loại: Bằng sắt và nhựa

•- Bằng sắt: Quy cách theo nhu cầu thiết kế của khách, thông thường ngang 70cm x Cao 200cm x Rộng 30cm, có 2 loại, Khung sắt ốp format và khung sắt ốp Alu. Trọng lượng 7-8kg

•- Bằng nhựa: Chỉ có 1 quy cách duy nhất, Ngang 80cm x Cao 200cm x Rộng 40cm, hàng nhập khẩu, trọng lượng: 5-6kg, dễ hư hơn sắt.

Với ưu điểm gọn nhẹ, có thể xếp gọn để vào bao đựng và di chuyển bằng   xe máy. Thay aw mới khi cần thiết.

Ngoài tính năng trưng bày sản phẩm, quầy bán hàng di động còn được tận dụng để quảng cáo sản phẩm đến người tiêu dùng bằng những hình ảnh ốp xung quanh, khách hàng khi đi qua quầy trưng bày của bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi những hình ảnh được quảng cáo trên quầy. Đặc điểm của booth bán hàng lưu động này là mang tính lưu động, có thể di chuyển dễ dàng và dễ vận hành.

TNL, chúng tôi là phân xưởng trực tiếp sản xuất ra những chiếc quầy bán hàng di động giá thành rẻ,bởi vì không phải thông qua bất kì một khâu trung gian nào. Vật liệu sản xuất booth sampling lắp ráp như là khung sắt lúc nào cũng sẵn sàng đáp ứng cho tất cả các quý khách cần đơn hàng gấp, số lượng lớn. 

Với đội ngũ nhân công lành nghề, nhân viên thiết kế sáng tạo và xưởng sản xuất với nhiều máy móc hiện đại cùng tác phong làm việc nhanh chóng thì không cớ gì TNL không đáp ứng được yêu cầu sản xuất của bạn. 

 

Để nhận được báo giá sớm và cạnh tranh nhất, vui lòng gọi ngay cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu:

 

Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm.

Liên hệ trực tiếp: 0902 346 186 (Ms.Trinh) 

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

ĐC: 153/45A Bình Thành, KP4, P.BHB B, Q.Bình Tân.

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH


Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 15251740
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn