Quầy Kệ Trưng Bày - Quầy Kệ Trưng Bày Chất Lượng - Quầy Kệ Trưng Bày Giá Rẻ - Tnl

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân


Hiện nay các thương hiệu cạnh tranh với nhau không chỉ về mặt hàng, mà còn về cách thức marketing. Kệ trưng bày sản phẩm có vai trò không hề nhỏ trong chiến lược thiết kế Marketing của các thương hiệu. Đây là nơi đầu tiên thu hút thị giác của khách hàng tại các showroom, trung tâm thương mại, siêu thị… Với một quầy kệ dành riêng cho thương hiệu và cho dòng sản phẩm riêng của mình sẽ làm tăng sự cảm nhận về chất lượng và uy tín của sản phẩm khi mọi người nhìn thấy ngay từ cái nhìn đầu tiên

e7df1c8765233eb418dbd7462723840d--pop-display-display-design.jpg

Đa tính năng sử dụng là hữu ích của kệ trưng bày sản phẩm mang lại, có thể sử dụng ở nhiều nơi như siêu thị, trung tâm mua sắm, ở các chợ… Với hình ảnh bắt mắt, dễ dàng thu hút ánh nhìn của khách hàng từ xa, tạo điều kiện để hình ảnh của thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Đồng thời cũng gây ấn tượng trong tấm trí khách hàng mạnh mẽ.

kzm1469593559.jpg

Kệ trưng bày sản phẩm hiện là một sản phẩm hoàn hảo, giúp hiển thị quảng bá hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp và gây sự chú ý thu hút khách hàng tới với sản phẩm của bạn. Tạo ra doanh thu khối lượng lớn với đặc trưng khẩu hiệu, hình ảnh và biểu tượng. Kệ trưng bày sản phẩm ngoài công năng trưng bày vốn có cũng phải thể hiện được sự đồng nhất hóa về mặt nhận diện thương hiệu như màu sắc đặc trưng, logo đại diện, ngôn ngữ thiết kế.

zmv1469593559.jpg

Một kệ trưng bày sản phẩm dùng trong bán hàng phải đảm bảo yếu tố chắc chắn trong kết cấu, thẫm mỹ cao và chi phí tối ưu. kệ trưng bày sản phẩm của chúng tôi được sản xuất từ nhiều vật liệu khác nhau như gỗ, sắt, gỗ kết mica hay gỗ kết hợp với formex…Kệ trưng bày sản phẩm này được sản xuất từ gỗ MDF sơn phủ bóng kết hợp với formex ép 2 bên hông, hình ảnh và logo được in kỹ thuật số dán ép lên.  

ke-trung-bay-dep.jpg

Để có được một không gian trưng bày giới thiệu sản phẩm hiệu quả, đúng tiêu chuẩn, đáp ứng được thời gian cũng như chiến lược marketing kích hoạt thương hiệu một cách chuyên nghiệp nhất hãy liên hệ ngay với TNL chúng tôi, là chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế sản xuất quảng cáo và thi công các loại booth activation, kích hoạt thương hiệu sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp bạn đi đến thành công.

bku1438571830.jpg

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm từ khâu thiết kế, sản xuất đến lắp đặt triển khai sản phẩm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất, chất lượng tốt nhất, và giá thành cạnh tranh nhất.

TNL cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong thời gian ngắn nhất. Rất mong được hợp tác

Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm.

Liên hệ trực tiếp: 0902 346 186 (Ms.Trinh) 

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Cảm ơn quý khách đã bỏ thời gian ra xem và đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé ;)


Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 14907469
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn