Sử Dụng Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Ở Hải Phòng Khi Xử Lý Cống Tắc

10.000

597 Đ. Bùi Viện, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng 180000, Việt Nam

Xử lý cống tắc khi chọn dịch vụ vệ sinh nhà ở Hải Phòng

 

Dịch vụ vệ sinh nhà ở Hải Phòng bao gồm trọn gói các công đoạn dọn dẹp, làm sạch mọi ngóc ngách trong ngôi nhà bạn. Hiểu rằng ống cống tắc đang là nỗi lo của rất nhiều gia đình, vệ sinh công nghiệp Ánh Dương Xanh đảm bảo sẽ giúp đường thoát nước nhà bạn trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết.

1. Nguyên nhân khiến vệ sinh nhà ở Hải Phòng khó khăn vì cống tắc nghẽn.

Xử lý cống tắc khi chọn dịch vụ vệ sinh nhà ở Hải PhòngBồn rửa là khu vực thường xuyên bị tắc nghẽn ống cống

Trước tiên, để giải quyết được câu chuyện thông ống cống khi sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà ở Hải Phòng, bạn cần hiểu được các nguyên nhân dẫn đến ách tắc đường thoát nước. Khi xác định được nguyên nhân ta sẽ dễ dàng giải quyết vấn đề này hơn.

Đường ống tắc do rác thải

Ống thoát nước là nơi dễ bị vướng rác thải nhiều nhất, đặc biệt là khu vực bồn rửa bát. Thức ăn thừa hoặc những rác thải khó phân hủy tích tụ lâu ngày trong đường ống sẽ làm nước thải thoát kém, gây tình trạng tắc nghẽn.

Đường ống tắc do dầu mỡ

Nếu bạn thường xuyên nấu ăn sẽ thấy khu vực bồn rửa bát luôn vô tình dính rất nhiều dầu mỡ từ thực phẩm. Lượng dầu mỡ này nếu không được xử lí kịp thời thì khi gặp điều kiện thích hợp sẽ đọng lại trong cống gây tắc nghẽn nặng nề. Tắc đường ống thoát nước do dầu mỡ là nguyên nhân rắc rối và khó xử lý nhất. Những khối dầu mỡ tích tụ lại lâu ngày sẽ chỉ có thể được xử lí tạm thời, cần sự can thiệp của các kỹ thuật chuyên môn mới có thể giải quyết vấn đề này.

Đường ống tắc do lỗi kỹ thuật

Xử lý cống tắc khi chọn dịch vụ vệ sinh nhà ở Hải PhòngCần chú ý dọn dẹp rác ở bồn rửa thường xuyên 

Đây có thể coi là sự cố hi hữu nhưng lại thường xuyên xảy ra, nhất là với những ống thoát nước hộ gia đình. Đường ống thoát nước hộ gia đình nếu được lắp đặt bởi những thợ không lành nghề hoặc không kịp thời khắc phục lỗi kỹ thuật khi lắp đặt sẽ gây ra tình trạng nước thoát kém. Những mối lắp bị kênh hoặc hở sẽ tạo môi trường để rác thải đọng lại gây tắc nghẽn nặng hơn.

Đường ống tắc do rác thải không được dọn dẹp thường xuyên

Lí do đặc biệt chủ quan chính là bạn ít dọn dẹp rác thải mà để nó chảy thẳng xuống đường thoát nước. Nếu bạn chịu khó dọn dẹp rác thải to, dễ đọng lại trước khi xả nước rửa xuống ống cống thì tình trạng tắc nghẽn sẽ rất khó xảy ra.

2. Cách thông tắc đường ống bị tắc nghẽn

Sử dụng bột thông cống chuyên dụng với dịch vụ vệ sinh nhà ở Hải Phòng

Trên thị trường hiện nay cung cấp rất nhiều loại hóa chất giúp giảm tắc nghẽn đường ống cống nước thải gia đình cũng như công nghiệp. Những sản phẩm này sử dụng nhanh gọn và khá hiệu quả. Các hóa chất được sản xuất để dễ làm tan những khối rác thải thường là hữu cơ tắc trong ống cống. Những sản phẩm bột hoặc nước thông cống này phù hợp với rác thải hữu cơ. Với rác thải kim loại thì cần đến những phương pháp thông ống cống khác hiệu quả hơn.

Sử dụng nước sôi với dịch vụ vệ sinh nhà ở Hải Phòng

Nếu nguyên nhân tắc ống cống nhà bạn là do dầu mỡ thì bạn có thể dùng một cách ít tốn kém hơn là nước sôi để xử lý thay vì sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà ở Hải Phòng. Bạn chỉ cần chuẩn bị một ấm nước thật sôi và từ từ đổ nước sôi vào miệng cống. Nước nóng sẽ giúp những mảng bám dầu mỡ trong thành ống tan ra dễ dàng và trôi đi theo nước. Tác động nhiệt cũng là một cách hiệu quả giúp bạn giảm thiểu được rác thải trong đường ống thoát nước của gia đình.

Sử dụng bột baking soda, giấm và muối

Xử lý cống tắc khi chọn dịch vụ vệ sinh nhà ở Hải PhòngBột baking soda khá hiệu quả trong việc lưu thông cống tắc

Bột baking soda dường như là thần dược trong bếp của mọi gia đình nếu bạn muốn dịch vụ vệ sinh nhà ở Hải Phòng. Baking soda có hiệu quả cao trong việc làm sạch bề mặt nên bạn hoàn toàn có thể áp dụng nó vào việc thông ống cống đang bị tắc nghẽn. Hãy trộn hỗn hợp baking soda với muối và đổ vào cống. Chờ một lúc đổ tiếp một lượng giấm vừa đủ vào. Sau đó bạn để hợp chất nghỉ, tự làm việc trong vòng 3-4 tiếng rồi xả lại cống với nước. Nếu ống cống nhà bạn tắc không quá nặng thì cách này vừa tiết kiệm lại rất hiệu quả đấy.

3. Hạn chế tắc ống cống với dịch vụ vệ sinh nhà ở Hải Phòng.

Luôn có cách để giúp đường ống thoát nước nhà bạn làm việc hiệu quả hơn. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn có thể đổ tất cả rác thải xuống cống. Hãy lưu ý những vấn đề sau để có môi trường sống trong lành và sạch sẽ hơn.

Dịch vụ vệ sinh nhà ở Hải Phòng không tùy tiện xả rác xuống cống.

Xử lý cống tắc khi chọn dịch vụ vệ sinh nhà ở Hải PhòngCó thể sử dụng bột thông cống để làm sạch ống thoát nước

Khi nấu cơm hoặc dọn dẹp nhà vệ sinh, hãy thu gom rác và bỏ vào thùng trước khi xả nước. Lúc sơ chế thức ăn hãy nhớ để riêng rác thải ra ngoài bồn rửa để tránh bị trôi xuống cống. Hoặc với khu vực nhà tắm, hãy nhớ sử dụng nắp chặn ống cống để rác như tóc hoặc cặn xà phòng không bị trôi theo nước xuống ống cống. Việc dọn dẹp rác ngay từ trên bề mặt còn nhanh chóng và sạch sẽ hơn là phải xử lí hậu quả của việc tắc ống cống.

Sử dụng lưới lọc rác định kỳ.

Nếu bạn ngại sử dụng tay để thu dọn rác thải thì hãy mua những túi lọc rác để ở miệng cống. Những chiếc túi này có chức năng thu gom những mẩu rác nhỏ để giữ chúng không bị trôi theo nước xuống cống. Khi túi đầy bạn có thể dễ dàng dọn dẹp vệ sinh và thay túi mới để sử dụng.

Không đổ trực tiếp dầu mỡ, thức ăn thừa xuống cống.

Rác thải hữu cơ là nguyên nhân gây tắc ống cống phổ biến nhất. Tốt nhất là với thức ăn thừa của gia đình bạn hãy thu gom lại và vất vào thùng rác. 

Thường xuyên làm sạch ống bằng nước sôi

Xử lý cống tắc khi chọn dịch vụ vệ sinh nhà ở Hải PhòngĐịnh kỳ dọn dẹp sẽ giúp hạn chế việc tắc nghẽn ống cống

Dù ống cống thoát nước của nhà bạn có tắc hay không thì hãy định kỳ đổ nước sôi xuống miệng cống

Khơi thông ống cống gia đình giờ đây không còn là công việc quá phức tạp với các đội dịch vụ vệ sinh nhà ở Hải Phòng. Vệ sinh công nghiệp Ánh Dương Xanh luôn có kinh nghiệm trong việc xử lý những vấn đề này và đảm bảo sẽ luôn khiến khách hàng hài lòng nhất.

Nếu đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà ở hay bất kỳ dịch vụ vệ sinh nào khác, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ nhất:

Địa chỉ: 27/108/261 Trần Nguyên Hãn,Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng, hoặc 597 Bùi Viện – phường Cát Bi – Quận Hải An – TP.Hải Phòng.

Hotline: 090606.1441/096901.0261

Website:  https://vesinhanhduongxanh.com/

 

Email: nhasachanhduongxanh@gmail.com

https://vesinhanhduongxanh.com/xu-ly-cong-tac-khi-chon-dich-vu-ve-sinh-nha-o-hai-phong/

Bình luận

HẾT HẠN

0906 061 441
Mã số : 16932434
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn