Dầu Gội Nhuộm Tóc Richenna Nhập Khẩu Hàn Quốc Mẫu Mới 2021

175.000

21/10 Đường Số 6, F5, Q Gò Vấp

Tại sao nên sử dụng thuốc nhuộm tóc phủ bạc

Thuoc-nhuom-toc-phu-bac-tot-nhat-3
Thuốc nhuộm tóc phủ bạc không chỉ lên màu đẹp mà còn giúp bạn trông trẻ trung hơn

Bạn đã bao giờ thắc mắc vì sao nên sử dụng thuốc nhuộm tóc bạc hay chưa? Dưới đây là những lý do giải đáp cho những thắc mắc đó của bạn.

Lên màu đẹp và bền màu: Với những loại thuốc nhuộm thông thường, màu tóc thường hay có sự biến đổi sau một thời gian nhuộm, hoặc nhiều khi màu tóc nhuộm không đúng với mong muốn. Còn với thuốc nhuộm thảo dược, bạn có thể sẽ phải đợi khá lâu để tóc lên màu, tuy nhiên, màu lên lại rất chuẩn và đẹp mắt. Không những thế, tóc không bị phai mà rất bền màu.

An toàn cho sức khỏe, có thể sử dụng tại nhà: Những loại thuốc nhuộm có thành phần từ hóa chất không những có mùi rất khó chịu mà còn ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bạn. Thuốc nhuộm tóc bạc với thành phần thảo dược thiên nhiên, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì nó không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe khi sử dụng lâu dài. Ngoài ra, không chứa các chất tẩy màu quá mạnh nên bạn có thể tự nhuộm tại nhà nếu không có điều kiện để đến các salon tóc

Không làm hư tổn, hại tóc: Sử dụng các loại thuốc nhuộm tóc từ hóa chất về lâu dài sẽ khiến cho mái tóc bị hư tổn nghiêm trọng.Các vấn đề như: tóc khô, xơ, rối, gãy, chẻ ngọn,…sẽ thường xuyên diễn ra. Những chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên, an toàn của thuốc nhuộm tóc bạc sẽ hỗ trợ nuôi dưỡng, tái tạo mái tóc từ sâu bên trong giúp tóc của bạn trở nên chắc khỏe, óng ả hơn.

Đa màu sắc, hương thơm đặc trưng mùi lá cây tự nhiên dễ chịu, thư giãn: Thực tế, thuốc nhuộm tóc bạc có màu sắc khá đa dạng, đáp ứng được nhiều sở thích và lứa tuổi khác nhau. Hơn thế nữa, dòng thuốc thảo dược này có chứa nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng tóc, giúp hạn chế tối thiểu những tổn thương cho da đầu. Thêm vào đó, mùi lá cây thảo dược của nó sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn hơn rất nhiều.

Bình luận

0902 757 100
Mã số : 16264952
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn