Dầu Gội Nhuộm Tóc Tạm Thời Sobol Sỉ Lẻ - Gội Là Màu - Gội Là Đen

13.000

D1/12 Ấp 4 ,Xã Lê Minh Xuân ,Huyện Bình Chánh,.Tp.hcm

DẦU GỘI NHUỘM TÓC tạm thời SOBOL
115k hộp / 10 gói
bán lẻ 3-5 gói 13k/gói 
Loại màu: có 04 loại: nâu hạt dẻ, nâu càphê,nâu đỏ,màu nâu ánh vàng
Bạn nào có nhu cầu mua sỉ lh 0907673291 

Dầu gội nhuộm tóc Solbol Thành phần được chiết xuất đặc biệt từ hơn 20 loại dược thảo quý

Chỉ cần 15 phút có màu tóc như ý

Các loại thảo dược quý như: Nhân Sâm, Linh Chi, Tô Mộc, Ngũ Bồi Tử, Tạng Hồng Hoa, Mạc Hạn Liên.........

Thành phần được chiết xuất đặc biệt từ hơn 20 loại dược thảo quý, Lên màu tóc tự nhiên và khoẻ
Không chứa hoá chất có hại cho cơ thể.
Công dụng: Nhuộm màu cho tóc bằng dược thảo thiên nhiên, làm tóc không khô yếu, hư tổn.
Thành phần: chiết xuất đặc biệt từ hơn 20 loại dược thảo quý có tác dụng nhuộm tóc bằng màu thảo dược tự nhiên và dưỡng tóc: thành phần màu của thảo mộc, Nhân Sâm, Linh Chi, Tạng Hồng Hoa, Mạc Hạn Liên... không chứa hóa chất có hại cho cơ thể.

Hạn sử dụng: 2017

Nếu tóc bạn là tóc nguyên thuỷ chưa nhuộm màu lần nào thì bạn gội khoảng 3 lần là lên màu (lên màu từ từ). Tóc bạn đã từng nhuộm màu thì chỉ cần gội 01 lần là lên màu. Bạn có thể gội nhiều lần đến khi lên màu như mong muốn. Vì là dược thảo nên cần có thời gian để tóc lên màu tự nhiên và không gây hại cho tóc như những thuốc nhuộm hóa chất thông thường.

Liều lượng dùng: gội >3,4 lần để tóc lên màu , mỗi lần cách nhau cỡ 1-2 ngày ( Màu của tóc lên nhiều hay ít, sáng hay tối, đậm hay nhạt phụ thuộc vào chất tóc của từng người mà độ hấp thụ tóc nhiều hay ít ) . Vì sản phẩm là dược thảo nên cần có thời gian để tóc lên màu tự nhiên và không gây hại cho tóc như những thuốc nhuộm hóa chất thông thường . Khi màu tóc đã lên đẹp và ổn định rồi thì lúc nào thấy màu tóc nhạt bớt thì có thể sử dụng thêm để duy trì màu tóc . trong vòng một tháng đầu, mỗi tuần gội đầu với dầu gội Gội Là Màu 1 lần. Qua tháng thứ 2 thì cứ một tháng gội 1 lần. ( Gội lại khi thấy màu tóc thay đổi)

Lưu ý: Nếu bạn có tóc bạc (bạc hoa râm hoặc bạc toàn đầu), để lên màu đẹp đúng theo ý muốn tốt nhất bạn nên dùng Gội Là Đen để nhuộm đen tóc trước khi dùng Gội Là Màu. Hoặc bạn có thể pha dầu Gội Là Màu và Gội Là Đen theo tỷ lệ 3:1 ( 3 phần Gội là Màu và 1 phần Gội là Đen) để nhuộm chung một lần. Nếu dùng dầu gội Gội Là Màu lâu dài sẽ giúp tóc bạn có màu đẹp mãi.
Lưu ý: Nếu bạn có tóc bạc (bạc hoa râm hoặc bạc toàn đầu), để lên màu đẹp đúng theo ý muốn tốt nhất bạn nên dùng Gội Là Đen để nhuộm đen tóc trước khi dùng Gội Là Màu.

Hướng dẫn sử dụng :
Xả tóc với nước lạnh cho ướt đều. Dùng khăn lau khô cho ráo nước.

Dùng găng tay chộn 2 dung dịch trong gói dầu gội đầu lại với nhau thật kỹ

Thoa đều dầu gội lên toàn bộ đầu từ chân tóc đến đuôi tóc (Nên sử dụng lược chải để đảm bảo đều dầu gội trên tóc ), cào nhẹ đều tay và massage nhẹ nhàng trong khoảng thời gian từ 10 - 15 phút .Sau khi massage xong để dầu gội ngấm thêm 5-10 phút nữa

Sau đó xả lại sạch bằng nước. Sau đó để tóc khô tự nhiên không dùng máy sấy và khăn chà tóc đến khi tóc hoàn toàn khô hẳn.

Khi gội không để tóc quá ướt hoặc quá khô. lưu ý Không gội đầu lại với bất cứ dầu gội nào khác.

Tùy theo độ dài và độ dày của tóc mà sử dụng liều lượng cho phù hợp, sao cho tất cả phần tóc cần nhuộm được phủ kín và đều . Mỗi gói dung tích 30ml - tóc quá nhiều thì phải dùng đến 2 gói , phải bảo đảm đầu gội phủ đều từ chạn đến ngọn tóc .

https://www.facebook.com/samashopoline/photos/a.1538920933021811.1073741851.1384904355090137/1565168417063729/?type=3&theater

SỈ LẺ GIAO HÀNG TẬN NƠI TOÀN QUỐC

nick YM :genius.yugi - skype : bichthuyphu 91

WEBSITE : www.idyly.com

https://www.facebook.com/samashopoline/photos_stream?tab=photos_albums

Thông tin chung

Thương hiệu sobol
Xuất xứ hàn quốc

Bình luận

0907 673 291
Mã số : 12146501
Địa điểm : Tiền Giang
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn