Bao Đa Đựng Tài Liệu Đẹp,Baoda Đựng Tài Liệu Cao Cấp,Bao Da Đựng Tài Liệu Luxe,

Liên hệ

Số 4 – Ngõ 18 Võ Văn Dũng – Q. Đống Đa – Tp. Hà Nội





Bao da đựng tài liệu Luxe


   

   Sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp được nhập khẩu từ Italia cùng thiết kế hình phong bì tiện dụng phù hợp cho các file A4. Với đa dạng các màu sắc, thoải mái cho bạn lựa chọn gam màu phù hợp với phong cách của chính mình. 


document-holder.png 

 

    Nổi bật so với các bao đựng tài liệu thông thường và thế hiện đẳng cấp của chủ nhân sản phẩm, bao da đựng tài liệu Luxe At được làm từ chất liệu da cao cấp nhập khẩu từ Italia. Sản phẩm đưa đến tay người tiêu dùng là thành quả của sự kết hợp độc đáo của những kinh nghiệm vốn có của nghề da thủ công truyền thống với sự hiện đại của dây truyền công nghệ tiên tiến nhất của Singapore. Tất cả tạo nên chất liệu da cao cấp với những tính năng vượt trội về độ bền cũng như chất da mềm mịn mà không làm mất đi độ bóng của chất liệu da ban đầu. 






 1620_2419.jpg

     Chi tiết và tỷ mỉ đến từng đường nét, sản phẩm tạo nên xu hướng về sự chuyên nghiệp từ những thứ tưởng chừng như đơn giản nhất. Đó là những đường may viền chắc chắn mà vô cùng khéo léo tinh tế, đồng thời gia tăng độ bền cho sản phẩm mà không làm mất đi yếu tố thời trang vốn có của sản phẩm. 

 

1620_2377.jpg

     Kiểu dáng đẹp mắt với dạng phong bì, giúp cho bạn dễ dàng đựng các loại tài liệu thông thường. Ngoài ra, thiết kế dạng nút bấm tiện dụng rút ngắn quá trình bấm đóng, mở để giữ tài liệu của bạn chỉ với cái ấn và mở nhẹ nhàng. Sản phẩm phù hợp với tất cả các loại tài liệu khổ A4 thông thường với khối lượng lên đến 35 tờ.  

 1617_2381.jpg


 

    Đa dạng về màu sắc, sản phẩm có tận 8 màu yêu thích như :màu đen, nâu, tím, xanh dương xỉ, hồng, xanh da trời, đỏ tươi và vàng thoải mái cho bạn lựa chọn gàm màu phù hợp với phong cách của mình. Sản phẩm được đóng gói bằng túi Poly giúp cho quá trình bảo quản của bạn trở lên dễ dàng hơn khi chưa, không sử dụng sản phẩm. 



Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ THỊNH ĐẠT
Showroom tại Hà Nội:
Địa chỉ: Số 4 – Ngõ 18 Võ Văn Dũng – Q. Đống Đa – TP. Hà Nội
Liên hệ trực tiếp: Ms:Lệ
SĐT:01678658121


 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0167 865 8121
Mã số : 7575851
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/05/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn