Ghế Cafe Chân Quỳ, Ghế Gỗ Chân Inox

Liên hệ

433 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp, Tphcm



Hiện nay, sự thu hút của các quán cafe không chỉ nằm ở đồ uống ngon mà còn phụ thuộc rất nhiều vào không gian quán, và quan trọng nhất chính là nội thất quán cafe. Bàn ghế cafe chiếm diện tích lớn trong quán cafe của bạn nên việc lựa chọn là vấn đề đáng suy nghĩ cho mỗi chủ quán. Xu hướng chọn bàn ghế cafe hiện nay là những mẫu bàn ghế cafe đơn giản, hiện đại với cách trang trí, sắp xếp bắt mắt và gọn gàng. Phong cách quán mộc mạc, nhẹ nhàng được khách hàng rất yêu thích. Những bộ bàn ghế cafe với chất liệu inox, sắt sơn tĩnh điện,.. đang được ưu tiên sử dụng vì độ bền bỉ cũng như chất lượng và giá thành.

 


 

Ghế café chân quỳ giá rẻ với kiểu dáng hiện đại, màu sắc phong phú và đặc biệt là sự tiện dụng, các sản phẩm ghế chân quỳ giá rẻ INOX ĐẠI THÀNH đang được khách hàng rất ưu chuộng: thiết kế đẹp, mang phong cách hiện đại vừa dễ di chuyển, chất lượng tốt, có giá tốt nhất.

 


 

Do yêu cầu ngày càng cao của khách hàng công ty chúng tôi đã đưa ra ngoài thị trường sản phẩm với mẫu mã mới lạ và kiểu dáng đẹp và sang trọng bên cạnh đó chất liệu cũng đảm bảo giá thành lại rẻ bộ bàn ghế cafe inox…..bộ bàn ghế gỗ inox thường được sử dụng trong quán café, quán nước, quán trà sữa, quán thức ăn nhan, nhà hàng, quán ăn hay dùng trong phòng khách của công ty, nhà ở …Ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Với quy trình công nghệ và máy móc kỷ thuật cao sản phẩm của chúng tôi luôn đáp ứng những yêu cầu khắc khe nhất của khách hàng.

 


 

Sản phẩm ghế gỗ chân inox, hiện tại được INOX ĐẠI THÀNH cung cấp với giá rẻ nhất tại TPHCM

Bạn có thể mua được sản phẩm ghế inox ở tại tất cả các quận Hồ Chí Minh (TP.HCM - Sài gòn). Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi nếu bạn có nhu cầu và đừng quên mua hàng mà chưa liên hệ với công ty chúng tôi.

 


 


 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI ĐẠI THÀNH

Điện thoại: 028.3620.5704 - Di Động/Zalo : 0902.540.260

Email : banghenhahangdaithanh@gmail.com   web: banghedaithanh.com

Đ/C: Lầu 29, Tòa nhà Bitexco, P.Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Xưởng SX: 5B7 Thơi Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TPHCM


Bình luận

HẾT HẠN

0938 995 904
Mã số : 15472267
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/01/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn