Bàn Ghế Bằng Composite Ngoài Trời Bền Đẹp Với Thời Gian

Liên hệ

48/152 Đặng Nhữ Lâm, Kp7, Thị Trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè

Những quán ăn, quán nước, nhà hàng chuẩn bị mở hoặc đã mở một thời gian rất cần trang bị bàn ghế mới hoặc thay thế bàn ghế đã cũ. Ngoài các yêu cầu về kiểu dáng đẹp, hiện đại, phù hợp với thiết kế không gian quán xá, nhà hàng thì điều cần thiết là sản phẩm phải có độ bền cộng với giá cả phải chăng vì trang bị với số lượng lớn cũng là một khoản đầu tư kha khá.

Quý vị có thể tham khảo sản phẩm bàn ghế composite ngoài trời của Thiên Long Composite thiết kế và sản xuất. Các sản phẩm đều dựa trên những mẫu thiết kế mới nhất, bắt kịp thời đại, đảm bảo không bị lỗi thời. 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1652845419-imd.png

Chất liệu composite thì không cần bàn về độ bền khi mà nó còn được sử dụng trong cả công nghiệp hàng không. 

Sản phẩm bàn ghế composite được chúng tôi thiết kế khuôn và đúc nguyên khối nên hoàn toàn không có mối nối đảm bảo sự liền mạch đồng đều trên toàn bộ sản phẩm.

Điều này là một điểm cộng khi đem những bàn ghế đặt ngoài trời dưới nắng mưa gió bão, nhiệt độ thay đổi lúc cao lúc thấp nó cũng sẽ giãn nở đồng đều theo, không có chuyện nở chỗ này nhiều chỗ kia ít tạo nên sự khác biệt và nứt gãy cấu trúc từ từ bên ngoài lẫn bên trong. Chính vì thế bàn ghế luôn bền theo thời gian và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các đơn vị sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Một điều cần lưu ý là sản phẩm này được chúng tôi gia công bề mặt nhẵn, nhờ độ nhẵn này mà giảm đáng kể khả năng bám bụi bẩn, không có ngóc ngách gồ gề chỗ bám cho các chất bẩn, đồng thời vệ sinh, lau chùi cũng dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Bàn ghế bằng composite đặt ngoài trời có thể được sơn phủ các màu sắc tùy theo yêu cầu sao cho phù hợp với khả năng bám màu tốt và bền màu.

 

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ

Thiên Long Composite

Website: thienlongcomposite.com

Điện Thoại/Zalo: 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/01/1611904023-fkz.png

Email: 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/01/1611904036-whh.png

Địa chỉ: 48/152 Đặng Nhữ Lâm, KP7, Thị Trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, TP HCM

Bình luận

HẾT HẠN

0903 368 806
Mã số : 16628566
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn