Ghế Dsw Eames Quầy Bar Cao Cấp Nhập Khẩu Tại Tp.hcm | Nội Thất Capta

1,8 triệu

243 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam


 

 

Nội thất CAPTA cung cấp các mẫu bàn ghế văn phòng, bar -  cafe & fastfoood cao cấp với đa dạng mẫu mã, giá cả cạnh tranh, Đặc biệt chúng tôi trưng bày rất nhiều mẫu tại Showroom : 243/20 Tô Hiến Thành, P13, Q10, HCM ( Gần siêu thị Big C Miền Đông ) Vì màu sắc hình ảnh và sản phẩm thực tế có thể chênh lệch 10% do đó chúng tôi hoan nghênh quý khách hàng xem sản phẩm trực tiếp trước khi mua hàng. - Giao hàng nhanh chóng, chất lượng uy tín

 

Quá trình xuất hiện của Ghế DSW Eames quầy bar và những "người anh em "cao cấp nhập khẩu tại Tp.HCM | Nội thất CAPTA

Chiếc ghế eames  là một chiếc ghế nhưạ tổng hợp và  sợi thủy tinh. Được thiết kế bởi Charles và Ray Eames. Nó xuất hiện ở các chợ nội thất Mỹ vào khoảng năm 1950. Chiếc ghế này được ra đời với mục đích danh cho cuộc thi thiết kế nội thất thế giới  Low-Cost Furniture Design. Cuộc thi được Viện bảo tàng quốc tế nghệ thuật (Museum of Modern Art) tổ chức. Sự kiện này được diễn ra do nhu cầu cấp thiết của việc trang trí nội thất sau thế chiến thứ nhất.

Ghế eames bắt đầu phổ biến với các mẫu mã khác nhau, màu sắc rất phong phú với ba kiểu chân . Một kiểu chân tháp kim loại “Eiffel Tower”, chân tháp gỗ và chân bập bênh(rocker base). Ghế Eames là mẫu thiết kế nổi tiếng nhất của Charles và Ray Eames và nó phổ biến đến tận ngày nay.

Tai sao các nhà thiết kế nổi tiếng này lại chọn chất liệu làm ghế eames là nhựa và sợi thủy tinh? “ Tận dụng tối ưu những vật liệu sẵn có sử dụng ít nhất để tạo nên những sản phẩm phục vụ nhiểu người nhất” Đó câu chân ngôn của Charles và Ray Eames khi tham dự  cuộc thi cũng như trong sự nghiệp thiết kế của mình . ông đã chọn nhựa làm vật liệu trong các mẫu thiết kế của mình. Chính vì vật liệu nhựa & sợi thủy tinh đáp ứng được tốt nhất với các yêu cầu trong thiết kế nội thất. Lợi thế của nhựa dễ định hình, dễ uôn nắn gia công nó trở nên rất tạo nên các sản phẩm với mức giá rất rẻ so với các vật liệu hiện tại.

Phổ biến thế giới

Khi đạt giải ở triển lãm ghế eames được Herman Miller sản xuất và tung ra thị trường với số lượng lớn năm 1950. Nó trở thành những mẫu ghế thông dụng vào thời điểm đó ở Mỹ.


ghe-eames-soi-thuy-tinh

Sợi thủy tinh làm bằng ghế eames

Năm 1984 công ty Vitra đã được quyền sản xuất và phân phối ghế eames ở Châu Âu. Cho đến tận bây giờ bạn sẽ thấy dòng ghế này có mặt khắp các lục địa trên hành tinh này. Nó phổ biến bởi tính thông dung và mẫu mã đa dạng của mình.

 

Sự đa dạng của mẫu mã

Khởi đầu với ba màu đơn giản greige (màu trung lập màu trắng, nâu, đen, và ghi xám), greige, elephant-hide gray(màu da voi), and parchment(màu giấy da bóng). Các màu sắc trở nên phong phú dần. Sau đó được phân bố cho một số cơ sở sản xuất một chủng loại màu khác nhau.

Ghế DSW Eames quầy bar cao cấp nhập khẩu tại Tp.HCM | Nội thất CAPTA

Ghế DSW Eames chân gỗ, lưng nhựa ABS cao cấp nhập khẩu tại Tp.HCM | Nội thất CAPTA

Ghế DSR Eames chân thép mạ chrome, lưng nhựa PC trong suốt cao cấp nhập khẩu tại Tp.HCM | Nội thất CAPTA

 

Ghế RAR Eames chân bập bênh gỗ & thép mạ chrome, lưng nhựa bọc vải thổ cẩm cao cấp nhập khẩu tại Tp.HCM | Nội thất CAPTA


  • Ghế RAR Eames chân bập bênh gỗ & thép mạ chrome, lưng nhựa PP cao cấp nhập khẩu tại Tp.HCM | Nội thất CAPTA

  • Chân tháp kim loại có nhiều loại khởi đầu băng mẫu chân hình chữ “H”( Thường thấy ở mẫu ghế eames văn phòng SAX_model và mẫu ghế eames chờ LAX_model); Mẫu ghế chân kim loại “X”( mẫu ghế eames DAX_model cho phòng ăn); một mẫu chân kim loại nữa hay xuất hiện ở mẫu ghế DSW.Mẫu chân khá độc đáo được kết hợp giữa nhôm đúc và bánh xe( hay gặp ở mẫu ghế PSCC_model). Mẫu chân kinh điển nhất là chân kim loại dây thép (hay thấy xuất hiện ở mẫu ghế DSR_model, nó còn có tên khác là chân tháp “Eiffel Tower”).

Ghế eames vẫn giữ nguyên sự nổi tiếng cho đên tận bây giờ. Những chiếc ghế vẫn là nguồn cảm hứng dạt dào của các nhà thiết kế nội thất cũng như  trở thành một sở thích đam mê của những ngưởi tiêu dùng ngày nay.

Dưới đây là những phiên bản mới của dòng Eames


 

Capta - Mua bán nội thất trực tuyến

Showroom: 243/20 Tô Hiến Thành, P13, Q10, HCM ( Gần Big C Miền Đông )

Email: ngocnguyen@furni.vn

Hotline: 0975.889.842 & 0908.08.22.15 Zalo & Viber

Skype: thyngoc195 

http://capta.vn/


Bình luận

HẾT HẠN

0975 889 842
Mã số : 14022396
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn