Cỏ Giả, Cỏ Nhân Tạo Dùng Trong

Liên hệ

18B Đường Số 40, Kp.8, P.hiệp Bình Chánh, Thủ Đức


Công ty TNHH TM DV H.N.Q chuyên cung cấp và thi công các loại cỏ giả dùng trong trang trí đẹp và rẻ toàn quốc. Chúng tôi không ngừng cung cấp và thay đổi mẫu mã hàng hóa để đáp ứng nhu cầu trang trí nội ngoại thất đa dạng phong phú với giá thành cạnh tranh. Dưới đây là một số mẫu cỏ giả rẻ và đẹp được ưa chuộng hiện nay.


1. Cỏ sân vườn H01TT là dòng cỏ thuộc lá kim, nhẹ thích hợp trang trí quán cà phê, sân vườn,…mang lại không gian tươi mới.


Cỏ giả dùng trang trí đẹp và rẻ

Cỏ sân vườn H01TT 

Cỏ H01TT có chiều cao ngắn hơn các mẫu cỏ thông dụng, màu xanh non nên khi thi công lên công trình rất sáng, bắt mắt. Cỏ nhân tạo H01TT rất nhẹ nên phù hợp với thi công trên cao hoặc ốp tường, ốp biển quảng cáo.

2. Cỏ sân vườn H06TT – Là mẫu cỏ xanh tươi, sợi to bản. Màu xanh tươi của cỏ phù hợp với những không gian trang trí : quán cafe, khách sạn, nhà hàng, khu đô thị, trang trí tiểu cảnh …. Cỏ H06TT rất dễ thi công, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. 


Cỏ giả dùng trang trí đẹp và rẻ

Cỏ sân vườn H06TT


Yếu điểm của dòng cỏ này là đế mỏng, thời gian sử dụng không được lâu dài. Đây là dòng cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ phổ biến hiện nay.


3. Cỏ sân vườn H03TT là dòng cỏ nhân tạo có màu sắc tự nhiên nổi bật. Khi trải cỏ nhân tạo H03TT người dùng có cảm giác giống như mình đang trồng cỏ tự nhiên. Thảm cỏ rất dày, màu xanh non, xanh già và vàng pha lẫn nhau với tỷ lệ hợp lý. Cỏ nhân tạo H03TT phù hợp với mọi vị trí thi công đặc biệt là các vị trí ngoài trời như: sân vườn biệt thự, sân thượng, sân chơi công viên, sân bóng đá mini cho các trường mầm non, quán cafe sân vườn….





Cỏ giả dùng trang trí đẹp và rẻ

Cỏ sân vườn H03TT


Trên đây chỉ là 3 dòng cỏ giả  để việc trang trí ngôi nhà trở nên đơn giản và bắt mắt. Công ty H.N.Q luôn luôn đổi mới cách làm việc, sáng tạo trong thi công cỏ nhân tạo để mang lại những công trình ấn tượng cho khách hàng. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM DV H.N.Q

18B đường 40, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 090.900.8578 - 093 210 4939

Email: sale1.hnq@gmail.com

Website: http://www.thicongconhantao.vn/



Bình luận

HẾT HẠN

0909 008 578
Mã số : 14013244
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/02/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn