Công Ty Hà Thiên Bảo - Cung Cấp Đá Cảnh Tự Nhiên Số 1 Việt Nam

Liên hệ

Biệt Thự A1, Kim Tâm Hải (27 Trường Chinh, P.tân Thới Nhất, Quận 12, Tp.hcm)

Công ty TNHH Hà Thiên Bảo được thành lập năm 2012, có trụ sở chính đặt tại thành phố Hồ Chí Minh. Chuyên nghiên cứu và khai thác những dòng đá cảnh, đá quý để cung cấp sỉ cho thị trường trong và ngoài nước.

I. THÀNH LẬP VÀ PHÁT TRIỂN

Với gần 10 năm kinh doanh và xây dựng thương hiệu, Hà Thiên Bảo đã phát triển và mở rộng hệ thống phân phối trên khắp cả nước. Cho đến hiện tại chúng tôi có các đại lý và văn phòng đại diện tại các tỉnh thành như: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh và các tỉnh Miền Tây.

1. Các sản phẩm hiện đang cung cấp

- Đá tự nhiên: đá vân thạch, đá vân mây, đá xếp lớp, đá cổ thạch, đá tai mèo, đá lũa, đá Tiger, đá san hô, đá cuội, đá sỏi, đá da voi, đá tuyết sơn, đá da báo, đá đen, đá vàng...

- Đá mỹ nghệ: Bàn đá, Đèn đá, Lavabo đá, Tượng đá...

- Đá phong thủy: các loại đá phong thủy với nhiều hình dáng và kích thước khác nhau.

2. Phương châm -  Sứ mệnh - Tầm nhìn

- Phương châm: Với phương châm  “Uy tín – Chất lượng – Đúng thời gian – Đúng yêu cầu”. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cung cấp đá tự nhiên chất lượng cho mọi tầng lớp xã hội một cách nhanh chóng nhất.

- Sứ mệnh: Đưa nét đẹp thiên nhiên của đá đến với mọi miền Tổ quốc

- Tầm nhìn đến 2025:

  • Đứng top 1 công ty phân phối đá cảnh hàng đầu Việt Nam.

  • Mở rộng hoạt động kinh doanh đá mỹ nghệ khắp thị trường Việt Nam.

  • Trở thành công ty tiên phong trong lĩnh vực xuất nhập khẩu đá cảnh ra thị trường quốc tế.

  • Gia nhập hàng ngũ các Công ty có giá trị “tỷ Đôla”.

3. Đội ngũ và nhân viên

Hà Thiên Bảo luôn nỗ lực trong việc xây dựng nguồn nhân lực, vật lực chất lượng nhất. Nhằm đảm bảo cho chiến lược phát triển kinh doanh, cũng như đảm bảo uy tín và tạo niềm tin đến khách hàng.

Đội ngũ nhân viên đều được đào tạo bài bản, với nhiều năm kinh nghiệm, giỏi tay nghề và tận tâm với công việc. Nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã, kích thước và màu sắc mang đến độ thẩm mỹ cao. Giúp khách hàng có nhiều lựa chọn cho những tác phẩm nghệ thuật mà mình yêu thích.

4. Xây dựng showroom

Với chiến lược kinh doanh sáng suốt của BGĐ, Hà Thiên Bảo liên tục đạt được nhiều thành công. Năm 2019, Hà Thiên Bảo tiến hành kế hoạch phát triển kinh doanh với quy mô lớn tạo nên sức ảnh hưởng lớn. Trong đó nổi bật nhất là dự án xây dựng showroom với quy mô hơn 10.000 m2 tọa lạc tại số 70/15E Tổ 30 khu phố 2, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Showroom đã tạo nên một thế giới mỹ quan thu nhỏ vô cùng độc đáo, nhằm truyền tải thông điệp của công ty đến với tất cả khách hàng. Nơi đây trưng bày tất cả sản phẩm của công ty, cũng là một địa điểm mà các nghệ nhân, nhà đầu tư, khách hàng có thể cùng gặp gỡ và trao đổi chuyên môn.

5. Các dự án tiêu biểu

Trong suốt gần 10 năm hoạt động, Hà Thiên Bảo đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng lớn nhỏ trong và ngoài nước. Các sản phẩm đá đều được khách hàng đánh giá cao, hứa hẹn sự hợp tác và cùng nhau phát triển trong tương lai.

Các công trình lớn mà chúng tôi hợp tác cung cấp đá tiêu biểu có thể kể đến như: Khu Du Lịch Đại Nam, Công Viên Rinrin Park, Cà Phê Đà Lạt Phố, Cà Phê Du Miên…

II. CÁC CHÍNH SÁCH CỦA HÀ THIÊN BẢO

1. Sản phẩm

Các loại đá đều được khai thác trực tiếp từ thiên nhiên, các tác phẩm chế tác từ đá thiên nhiên đều được sản xuất dưới bàn tay của những người thợ lành nghề và nhiều năm kinh nghiệm. Do vậy đảm bảo chất lượng tuyệt đối cũng như đa dạng về kích thước, mẫu mã và sắc màu.

2.Giá thành

Hà Thiên Bảo là nhà khai thác và cung cấp trực tiếp các sản phẩm đá, không qua bất cứ trung gian nào. Do vậy khi mua hàng tại đây, khách hàng luôn yên tâm vì giá cả tận mỏ vô cùng ưu đãi.

3. Ưu đãi

Đối với những khách mua sản phẩm với số lượng lớn hoặc đại lý phân phối, sẽ được tính giá của khách hàng thân thiết với chiết khấu cao. Hà Thiên Bảo cũng thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn, nhằm khuyến khích mua sản phẩm cũng như tri ân khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

4. Thanh toán

Mua sản phẩm tại Hà Thiên Bảo, khách hàng có rất nhiều lựa chọn để thanh toán nhằm tạo sự thuận tiện trong công việc như:

– Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt.

– Thanh toán sau khi nhận được hàng.

– Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản.

5. Vận chuyển

Thời gian giao hàng thường dao động trong khoảng từ 3 - 5 ngày, kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn trong một số tình huống như:

– Không thể liên lạc được với khách hàng qua điện thoại.

– Địa chỉ giao hàng không chính xác hoặc khó tìm.

– Số lượng đơn hàng của công ty tăng đột biến.

– Đối tác cung cấp nguyên liệu cho công ty chậm hơn dự kiến.

6. Đổi trả

Khách hàng được đổi trả sản phẩm theo quy định tại Hà Thiên Bảo khi gặp phải một trong các trường hợp sau:

– Sản phẩm bị lỗi, hỏng hoặc do vận chuyển.

– Công ty gửi sai sản phẩm.

– Lỗi do nhầm lẫn của nhân viên tư vấn

– Trong trường hợp, khách hàng có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác nhưng sản phẩm trước không bị lỗi gì sẽ phải chịu 20% giá trị đơn hàng và chi phí vận chuyển.

Xem thêm: Hathienbao by Tawkto

III. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH MTV Hà Thiên Bảo

  • Địa chỉ: 27 Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM

  • Hotline: 0888884889

  • Fanpage: Hà Thiên Bảo - Đá Tự Nhiên Sân Vườn

  • Email: lienhe@hathienbao.com

  • Website: https://hathienbao.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0888 884 889
Mã số : 16363257
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn