Đơn Vị Nhận Chuyển Cây Cổ Thụ Nhanh Chóng An Toàn

Liên hệ

1737/38 Quốc Lộ 1A, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp.hcm

Chuyển cây cổ thụ là quá trình di chuyển cây cổ thụ từ một vị trí đến một vị trí khác trong khu vườn hoặc cảnh quan. Quá trình này thường đòi hỏi sự chuyên nghiệp và kỹ thuật cao để đảm bảo rằng cây không bị tổn thương quá mức và có thể thích ứng với môi trường mới một cách tốt nhất.

 

Việc chuyển cây cổ thụ thường được thực hiện khi có nhu cầu di chuyển cây để tạo điểm nhấn trong cảnh quan, bảo tồn cây cổ thụ có giá trị, hoặc tái tạo không gian sống. Việc này đòi hỏi sự chăm sóc và kỹ thuật cao từ các chuyên gia trong lĩnh vực cảnh quan và chăm sóc cây cỏ.

 

CÂY XANH ATHENA là đơn vị chuyên cung cấp các gói dịch vụ di dời cây xanh, di chuyển cây xanh, chuyển cây cổ thụ giải phóng mặt bằng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cây xanh. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý Khách hàng dịch vụ uy tín, an toàn, tiết kiệm chi phí và nhanh nhất.

 

CÂY XANH ATHENA nhận chuyển cây xanh giá tốt

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công di chuyển cây xanh. Chúng tôi luôn đáp ứng những tiêu chí khắt khe nhất của các khách hàng đề ra nhằm mang đến một dịch vụ tốt, tận tâm. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên gồm các kỹ sư nông nghiệp và nhân sự di dời cây chuyên nghiệp. Với khả năng xử lý các tình huống về sự cố về cây xanh, đặc biệt là những dòng cây quý hiếm và trồng lâu năm.

 

CÂY XANH ATHENA có khả năng am hiểu các đặc tính của mỗi loại cây. Và phân tích các điều kiện để đưa ra phương án di chuyển cây xanh đặc biệt là chuyển cây cổ thụ một cách tốt nhất. Giúp cho cây luôn khỏe mạnh khi di chuyển.

 

Với vườn ươm cây xanh tốt nhất và những đối tác cung cấp giống cây trồng trên trên khắp cả nước. Cùng với một số đại lý nhập khẩu các giống cây ngoài nước để đáp ứng mọi nhu cầu thay đổi từ quý khách hàng.

 

CÔNG TY CÂY XANH ATHENA

Địa chỉ: 1737/38 Quốc Lộ 1A, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

Hotline: 0909 882 535

Email: admin@cayxanhathena.com

Website: cayxanhathena.com

https://cayxanhathena.com/chuyen-cay-co-thu/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 882 535
Mã số : 17412384
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn