Đơn Vị Cung Cấp Cây Trồng Sân Vườn, Cây Xanh Công Trình, Cây Trồng Đô Thị

Liên hệ

Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam


Chuyên cung cấp Cây Xanh Công Trình – Trồng Cây Xanh cho Các Công Trình Đô Thị, Đường xá, Biệt Thự, Nghỉ Dưỡng Resort. Tại Hà Nội bạn sẽ không tìm được công ty cây xanh nào có thể cung cấp, đáp ứng hệ thống cây xanh công trình như chúng tôi. Tại đây bạn dễ dàng tìm được những đầy đủ các loại cây xanh mà bạn muốn.

 

 

Hệ thống cây xanh công trình có tác dụng cải thiện khí hậu vì chúng có khả năng ngăn chặn và lọc bức xạ mặt trời, ngăn chặn quá trình bốc hơi nước, giữ độ ẩm đất và độ ẩm không khí thông qua việc hạn chế bốc hơi nước, kiểm soát gió và lưu thông gió.

Cây xanh có tác dụng bảo vệ môi trường: hút khí CO2 và cung cấp O2, ngăn giữ các chất khí bụi độc hại. ở vùng ngoại thành, cây xanh có tác dụng chống xói mòn, điều hoà mực nước ngầm. Cây xanh còn có tác dụng hạn chế tiếng ồn nhất là ở khu vực nội thành.

 

 

Cây xanh trong đô thị có vai trò quan trọng trong kiến trúc và trang trí cảnh quan. Những tính chất của cây xanh như: hình dạng (tán lá, thân cây), màu sắc (lá, hoa, thân cây, trạng mùa của lá...) là những yếu tố trang trí làm tăng giá trị thẩm mỹ của công trình kiến trúc cũng như cảnh quan chung.

Bố trí cây trồng trong đô thị là một nghệ thuật, cần nghiên cứu tạo cảnh trong từng khu vực để trong toàn đô thị có nhiều cảnh, vui mắt. Chẳng hạn hai bên đường phố nên có những hàng cây tạo nên những vòm lá che nắng cho người đi đường, có nơi lại trồng thưa để lọt từng vệt nắng xuống mặt đất, nơi trồng từng cây riêng rẽ, nơi lại trồng thành khóm vài cây …nơi chỉ trồng cây thấp, nơi lại trồng toàn cây cao hay xen kẽ cây cao và thấp, nơi cây trồng có hoa đẹp, nơi chỉ có cây xanh cao tạo bóng mát…

 

 

Ngoài ra, vấn đề chọn giống cây xanh đô thị cũng rất lưu ý, nó yêu cầu các nhà chuyên môn phải có kiến thức vững vàng về đô thị và mĩ thuật. Đô thị cần những giống cây khoẻ, gỗ tốt, không bị gãy bất thường, khó đổ, không có rễ ăn nông, vệ sinh… mà còn cần những giống cây có hoa đẹp, hoa thơm, cây không rụng lá về mùa đông, cây có bộ lá tiết chất kháng trùng trong không khí (phitonxit). Chọn được càng nhiều giống cây khác nhau, càng tạo được nhiều phong cảnh tươi đẹp cho đô thị. Mặt khác cây xanh kết hợp hài hòa, tôn tạo thêm vẻ đẹp, phát huy tác dụng của các công trình xung quanh như nhà ở cao tầng, biệt thự, bồn hoa, tượng đài…

 

 

Vấn đề thiết kế cây xanh trong đô thị cần được tiến hành sớm và có kế hoạch rõ ràng ngay từ đầu. Cần nghiên cứu, bố trí hợp lí, khoa học, tránh chắp vá, sửa đổi quá nhiều sau này cũng như tránh gây trở ngại cho các công trình khác. Những phần diện tích nếu có kế hoạch cụ thể trước sẽ rất thuận lợi, chủ động cho việc thiết kế hệ thống cây xanh ở mỗi khu vực.

 

 

Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị chuyên cung cấp cây xanh công trình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Bộ phận chăm sóc khách hàng: Mr. Thái 0965.894.066

Địa chỉ: Vườn Ươm Cây Công Trình - Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam  - Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội

Tell: (024) 66.880.801 - Fax: 043.67.57.301

Website: http://caytrongdothi.com/ - Email: caytrongdothi@gmail.com

Xin cảm ơn!


Bình luận

HẾT HẠN

0965 894 066
Mã số : 14982872
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn