Hoa Vạn Thọ Giá Sỉ Tại Vườn

75.000

Phú Sơn ,Chợ Lách,Bến Tre

Hoa  vạn thọ là biểu tượng cho sự trường tồn, vĩnh cửu giống như chính tên gọi của nó.

Hoa  vạn thọ có tên khoa học là Tagetes erecta L, thuộc họ thực vật Asteraceae (họ cúc). Cây có nguồn gốc từ Châu Mỹ nhiệt đới (Mehico), được thuần hóa và trồng làm cảnh. Vạn thọ hiện nay được trồng khá phổ biến ở Việt Nam làm cây cảnh trang trí sân vườn, vỉa hè,… Hoa  vạn thọ là biểu tượng cho sự trường tồn, vĩnh cửu giống như chính tên gọi của nó.

Đặc điểm của cây

 Vạn thọ thuộc loại cây thân thảo, mọc thẳng đứng với chiều cao trung bình từ 0,6 - 1m. Cây hoa  vạn thọ phân nhánh nhiều thành từng bụi, lá cây dạng lá kép lông chim, mép lá có hình răng cưa. Tán lá của  vạn thọ không quá lớn, lá có mùi thơm và hơi hăng.

Hoa  vạn thọ có 2 màu chính là vàng cam và màu vàng truyền thống, cây cho hoa từ mùa đông cho tới mùa hạ. Một ưu điểm lớn của loài  vạn thọ là nhân giống rất dễ dàng bằng cách gieo hạt, phát triển nhanh, thời gian thu hoạch ngắn, thời gian giữ bông nở kéo dài khá lâu, ngay cả khi thân và lá đã bị héo úa thì hoa vẫn có thể khoe sắc. Khi hoa tàn, quả sẽ lộ ra.

Ý nghĩa của hoa vạn thọ

Ngoài sự hiện diện như một đặc trưng cho mùa xuân, hai chữ vạn thọ còn có ý nghĩa về mặt tâm linh. Vạn biểu trưng cho sự tốt lành, cát tường, vô số. Thọ thể hiện cho sự sống dài lâu để hưởng phúc lộc. Vạn thọ là mơ ước của nhiều người khi năm mới đến… Vào dịp tết, nhiều nhà thường bày những chậu cúc vạn thọ để trang trí cho tổ ấm của mình.

Công dụng của hoa  vạn thọ

Cây  vạn thọ được trồng nhiều ở sân vườn, vỉa hè, đường phố, công viên, vườn hoa… có tác dụng trang trí, làm đẹp không gian. Cây còn giúp đem lại bầu không khí trong lành, mát mẻ hơn cho môi trường.

Bình luận

HẾT HẠN

0845 664 477
Mã số : 15855084
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn