Tranh Gạch Men 3D Bãi Biển

1,2 triệu

11 Tt 31 Khu Đô Thị Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội

Mỗi bức tranh gạch men 3D lại chứa đựng những nét riêng về màu sắc cảnh vật chiều sâu tạo cho mỗi bức tranh có một cái hồn riêng. Tranh mang những nét mới mẻ về màu sắc chất liệu hình ảnh tạo nên một cái nhìn riêng biệt khác với các dòng tranh khác.

Tranh gạch men 3D trang trí nhà cửa Hưng Đại Phát mang đến cho không gian ngôi nhà bạn một màu sắc tươi mới nhờ công nghệ in 3D. Tranh gạch men 3D trang trí nhà cửa Hưng Đại Phát với màu sắc chân thực, chất liệu gạch men bền đẹp sẽ làm ngôi nhà bạn có điểm nhấn về chiều sâu, giúp không gian ngôi nhà trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn. Nhà là nơi yên bình nhất để ta hướng về mỗi ngày đi làm giày prophere về mệt nhọc được thả hồn vào những bức tranh 3D thi vị sẽ giúp ta thoải mái hơn xua tan mệt nhọc giảm căng thẳng sau một ngày làm việc vất vả. Tranh gạch men 3D trang trí Hưng Đại Phát là một điểm đến tin cậy cho những ai yêu thích dòng tranh gạch men 3D. 

Tranh được sản xuất theo công nghệ hiện đại, gạch granit, phủ bóng UV và phủ kính. Tranh được in trên chất liệu gạch vừa bền đẹp sạch, sáng bóng mà không mất đi cái hồn của tranh. Tranh phong cảnh 3D Hưng Đại Phát được xuất xứ với kích thước yêu cầu. Tranh gạch men 3D mang đến những màu sắc chất lượng, một màu sắc tinh tế sống động,, hình ảnh 3D sắc nét. Tranh gạch men 3D trang trí nhà cửa Hưng Đại Phát với trên 1000 mẫu tranh, các thể loại tranh phong cảnh, sứ ngọc,… hy vọng quý khách hàng sẽ lựa chọn được những mẫu tranh ưng ý nhất. Với tiêu chí đặt niềm tin của khách hàng lên hàng đầu chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất phù hợp với giá cả của thị trường, cũng như chi phí vận chuyển toàn quốc với giá cạnh tranh nhất.

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0978 097 458
Mã số : 15976861
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn