Bảng Điện Tử Viết Tay Smartboard

1 triệu

P808, Nơ 7B Kđt Bán Đảo Linh Đàm

Chỉ với 1 bảng hiệu trong suốt với thiết kế cực đẹp bạn có thể thể hiện 1 bảng đènLED viết tay hay còn gọi là bảng thông minh, bảng huỳnh quang độc đáo đến mức kinh ngạc, nội dung bạn có thể thay đổi tùy thích, đi đôi với đó là giá cả rất phải chăng so với bảng đèn led điện tử mà còn đánh giá cao hơn về mặt thẫm mĩ, sinh động.
Bảng điện tử viết tay Smartboard đang có mặt tại một số quán cafe tại Hà Nội đã thu hút rất nhiều các bạn "teen" vì "cái sự đẹp" long lanh của chiếc bảng này. 

Bảng huỳnh quang Smart board – hay còn gọi là bảng thông minh đã có mặt tại Mỹ, Đức, Nhật, Trung Quốc và các quốc gia khác trên thế giới từ rất lâu, được xem là bảng quảng cáo lý tưởng cho các sự kiện đặc biệt diễn ra hàng ngày như giảm giá, món ăn trong ngày, khuyến mãi,… 

Ở Việt Nam, trào lưu biển quảng cáo bảng thông minh Smartboard mới được hình thành cách đây vài tháng và tạo nên xu hướng sử dụng bảng huỳnh quang Smartboard làm menu hoặc thông báo sự kiện tại các cửa hàng, quán bar hay quán café,... Bảng huỳnh quang Smartboard cho những dòng chữ màu sắc đẹp, có thể sử dụng để trang trí kết hợp, tạo sự năng động, khỏe khoắn.
Bảng huỳnh quang Smart board thực chất là một chiếc bảng bằng kính, có dây đèn LED và đèn huỳnh quang chạy xung quanh. Các dây đèn sẽ tác động lên dòng chữ được viết bằng mực huỳnh quang, khiến những dòng chữ này phát sáng hoặc đổi màu, nhấp nháy tùy theo loại bảng. Bảng huỳnh quang mỏng 9cm có thể được đặt trên giá đỡ hoặc treo tường tùy thích.
Bảng huỳnh quangSmartboard gồm 4 màu nền: Đen, đỏ đun, da cam và vàng, kết hợp với ba màu khung gồm đen, vàng và vàng sâm banh tùy thích. Mỗi chiếc bảng huỳnh quang bạn có thể trang bị tất cả 9 màu bút (gồm cả màu trắng) với các kích cỡ ngòi to nhỏ khác nhau. Bạn có thể sử dụng bút để viết, vẽ, xóa, tô… tất cả những gì bạn muốn. Đây chính là ưu điểm nổi bật nhất của bảng huỳnh quangSmartboard so với bảng LED.

Bình luận

HẾT HẠN

0987 866 202
Mã số : 12341741
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/06/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn