[5Ml] Mascara Dầu Dừa Dưỡng Mi Nguyên Chất, Chuốt Dưỡng Mi, Dưỡng Lông Mày, Chuốt Dầu Dừa

15.000

159 Trần Văn Đang

TẠI SAO NÊN DÙNG DẦU DỪA DƯỠNG MI?

 

- An toàn 100% cho mắt : Dầu dừa là sản phẩm tự nhiên không có tác dụng phụ. Khi dưỡng mi bằng Mascara, mắt rất dễ bị dung dịch dính vào mắt. Nếu sử dụng serum hoặc dung dịch dưỡng mi khác cần đảm bảo là an toàn với niêm mạc mắt.

 

- Hiệu quả cao: Dầu dừa không chỉ giúp lông mi dày và dài mà còn nổi tiếng trong việc kích thích mọc lông. Điều này được giải thích là do trong dầu dừa có chứa nhiều Vitamin E và các axit béo giúp dưỡng ẩm, kích thích lông phát triên nhanh hơn.

 

- Giá thành vừa phải: Tại sao phải bỏ ra vài trăm ngàn đồng để mua những serum, mascara dưỡng mi trong khi tác dụng chỉ tương đương với mascara dầu dừa. Chưa kể tới tính an toàn cho mắt thì dầu dừa hơn hẳn các loại mascara khác.

 

HƯỚNG DẪN CÁCH DƯỠNG MI VỚI MASCARA DẦU DỪA

Chuẩn bị :

1 cây Mascara dầu dừa nguyên chất

Khăn bông mịn

 

Cách làm : rửa mặt sạch, dùng khăn lau kỹ mắt và lông mi cho khô. Lắc đều chai mascara dầu dừa rồi chải đều mi từ chân lên đến ngọn. Chải đều khoảng 3 lần rồi dùng khăn thấm các vết dầu xung quanh.

 

MỘT SỐ LƯU Ý KHI DƯỠNG MI BẰNG DẦU DỪA:

 

Dưỡng mi bằng mascara dầu dừa vào lúc nào tốt nhất ?

Buổi tối trước khi đi ngủ là thời điểm tốt nhất. Sau khi chuốt mi xong bạn để như thế rồi rửa sạch lại vào sáng mai.

 

Nên dưỡng mi bằng mascara dầu dừa trong bao lâu?

Lông mi sẽ rụng sau khoảng 3-4 tuần ( cao nhất là 3 tháng ). Nếu muốn lông mi dày và dài hãy bôi liên tục trong vòng 10 ngày. Sau đó nên duy trì đều đặn 2-3 lần/ tuần để hàng mi luôn dài cong vút.

 

Xử lý dầu dừa khi bị dính vào mắt?

Sở dĩ lông mi có thể dài ra được là nhờ dầu dừa tự thấm xuống chân mi, nuôi dưỡng và giúp mi dài ra. Nếu dùng quá nhiều, dầu dừa sẽ thừa và chảy vào mắt. Dù vậy, dầu dừa nguyên chất không gây hại cho mắt, chỉ mang lại cảm giác hơi khó chịu do chưa quen. Nếu lần đầu bị dính vào mắt, bạn nên rút kinh nghiệm lần sau dùng ít dầu dừa hơn

Bình luận

HẾT HẠN

0904 485 997
Mã số : 17170098
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn