Xưởng May Tạp Dề Phục Vụ Dài In Thêu Logo Lấy Liền

Liên hệ

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm




tạp dề quán cafe - tạp dề dài được bán buôn, cung cấp giá sỉ bởi

May đồng phục tạp dề đẹp nhân viên phục vụ quán cafe TPHCM, Hà Nội & toàn quốc. Tạp dề cafe thiết kế đẹp, giá rẻ, chất lượng cao chỉ có tại ..

ông ty, xưởng may chuyên cung cấp tạp dề nhà hàng, tạp dề quán cafe, tạp dề bán hàng giá rẻ, thiết kế đẹp, chất lượng tại  sài gòn 

công ty chuyên nhận may, cung cấp, thiết kế tạp dề cafe đẹp, giá rẻ, chất lượng cho các quán cafe tại Tân Bình và TP.HCM

May Tạp Dề Nhân Viên Phục Vụ, Tạp Dề Quán Cafe, Tạp Dề Bếp

Tạp dề quán cafe được chúng tôi may với chất liệu vải kaki 65% cotton, thoáng mát và độ bền cao, với các chi tiết như đường lai, dây cột, túi…được may sắc sảo,


chuyên tư vấn, thiết kế và sản xuất tạp dề quán café. Đa dạng mẫu mã. Miễn phí thiết kế, tư vấn. Giảm giá 10% khi đặt hàng ngay hôm nay. Mua ngay.

Bạn nên chọn những mẫu tạp dề quán cafe như thế nào cho tốt?

Trong quá trình lựa chọn những trang thiết bị vật tư dành cho quán cafe, các chủ quán không thể nào bỏ qua được tạp dề dành cho nhân viên quán. Đó là bởi vì đây là vật dụng giúp ích rất nhiều trong quá trình làm việc. Do đó, chủ quán cũng cần có sự chọn lựa những mẫu tạp dề quán cafe phù hợp dành cho đặc điểm của quán và cho công việc. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn những cách chọn các mẫu tạp dề quán café đẹp và phù hợp, xin mời các bạn cùng theo dõi.



in áo thun tphcm cho quán cafe

Tạp dề đang là phụ kiện không thể thiếu cho những quán cafe, quán trà sữa…

Những mẫu tạp dề quán café phổ biến hiện nay

Dưới đây là những loại mẫu tạp dề dành cho quán café được nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi thiết kế ổn và hiệu quả sử dụng tiện lợi, bao gồm:



Lựa chọn mẫu tạp dề quán cafe dạng yếm

Đây là loại tạp dề cafe thường xuyên được người dùng lựa chọn, nhất là dành cho các nhà hàng hay quán cafe. Tạp dề yếm có thể che phủ được từ phần ngực cho đến phần chân của cơ thể người dùng. Thiết kế của loại tạp dề này đơn giản mà lại dễ sử dụng. Ngoài ra chúng còn có nhiều tác dụng, ví dụ như bảo vệ được phần nhiều diện tích bề mặt trang phục và da của người sử dụng.


Hơn nữa loại tạp dề này thường có phần thiết kế túi đựng ở trước, do vậy đối với những nhân viên trong quán cafe, hoặc dùng tạp dề phục vụ nhà hàng có thể cất giữ các đồ đạc cần thiết trong quá trình làm việc, như là tập ghi hóa đơn, bút, giấy, …


Ngoài ra tạp dề yếm có nhiều kiểu dáng phong phú, ví dụ như loại khoét nách, loại tạp dề dài tay.


Tạp dề phục vụ chuyên dụng cho quán café

Đây là loại tạp dề phục vụ có thiết kế kéo dài từ phần thắt lưng xuống dưới đầu gối hoặc giữa bắp chân, hay mắt cá chân, tùy thuộc vào yêu cầu của nhà sản xuất may, in tạp dề.


Loại tạp dề này dành cho những nhân viên phục vụ khách hàng hoặc bồi bàn ở các quán café, nhà hàng, khách sạn. Chúng mang lại cảm giác lịch sự và sạch sẽ, hơn nữa khá tiện dụng vì không liên quan nhiều đến công việc chế biến.



Tạo nên một phong cách chuyên nghiệp khi mặc tạp dề lên người

Tạp dề áo

Đây cũng là một trong những mẫu tạp dề quán cafe được nhiều chủ quán sử dụng, tuy nhiên không phổ biến bằng hai loại tạp dề trên. Loại tạp dề này ghi điểm ở phần tiện lợi, không dễ tuột, người sử dụng chúng có thể dễ dàng di chuyển mà không lo lắng bị ảnh hưởng. Chúng có thể dùng làm tạp dề quán trà sữa hoặc mẫu tạp dề quán café, cửa hàng quần áo, …


Tuy nhiên tạp dề áo chưa tạo được cảm giác thanh lịch và trang trọng như tạp dề phục vụ, hay tiện lợi bằng tạp dề yếm, do đó chúng không được các chủ quán café sử dụng nhiều bằng hai loại tạp dề trên.


Lưu ý khi lựa chọn các sản phẩm tạp dề dành cho quán cafe

Khi các chủ quán cần lựa chọn những mẫu tạp dề dành cho quán cafe, bên cạnh kiểu loại, thiết kế thì các bạn cũng cần chú ý đến những yếu tố như là:


Màu sắc

Bạn nên lựa chọn loại tạp dề có màu sắc phù hợp với màu thiết kế nội thất, ngoại thất chung của quán cafe, nhằm tạo nên sự thống nhất trong phong cách thiết kế. Nhờ vậy sẽ tạo dựng được sự ấn tượng đối với các vị khách hàng.


Ngoài ra, chủ quán nên chọn những màu sắc không quá chói mắt để mang lại cảm giác sạch sẽ khi sử dụng, nhờ vậy ghi lại thiện cảm của các vị khách ghé thăm quán.


Kiểu dáng, in ấn, thương hiệu

Để quảng bá thương hiệu, nhãn hàng của mình đến các khách hàng, các chủ quán sẽ sử dụng nhiều phương thức và in logo lên tạp dề, hình ảnh thương hiệu, slogan lên các tạp dề cũng là một sự cách hay. Bởi các vị khách sẽ chú ý nhiều hơn đến thương hiệu và sự chuyên nghiệp nếu tiếp xúc nhiều với những nhân viên của quán.


Hơn nữa hiện nay dịch vụ may, in tạp dề đồng phục rất phổ biến, giá thành lại rẻ, thế nên các chủ quán có thể nhanh chóng thực hiện được cách này.


Mẫu tạp dề quán cafe

In tên thương hiệu lên tạp dề nhìn bắt mắt cho Quán Coffee House Bevel

Độ bền

Những mẫu tạp dề quán café được làm từ chất liệu bền, thoải mái khi sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí, hiệu quả sử dụng lại cao.


Giá thành

Giá thành cũng là điều các chủ quán cần chú ý. Bạn nên xem xét các yếu tố để quyết định một khoản ngân sách phù hợp để tạo được hiệu quả khi may tạp dề hay in tạp dề dành cho quán. Thiết kế với màu sắc đơn giản sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí.


Hy vọng thông qua bài viết trên, các bạn sẽ sớm quyết định được những mẫu tạp dề quán cafe phù hợp nhất dành cho quán của bạn.


In áo thun số lượng ít tại Áo Thun Limac

Limac chuyên cung cấp các loại may tạp dề, may đồng phục cho các đơn vị kinh doanh lớn nhỏ

Qua bài chia sẻ “Mẫu tạp dề quán cafe“, Áo Thun Limac hy vọng sẽ giúp được nhiều quý khách có thêm kiến thức để chọn ra một đơn vị uy tín chất lượng đúng nghĩa cho mình.



 

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

 Hotline: 0902.334. 778 - 0772 043 025 


Bình luận

0902 334 778
Mã số : 15985387
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn