Cung Cấp Túi Tote Vải Bố Canvas Quà Tặng, Xưởng May Túi Vải Bố Canvas Theo Yêu Cầu

Liên hệ

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Cung cấp túi tote vải bố canvas quà tặng, xưởng may túi vải bố canvas theo yêu cầu

Cùng với hàng loạt các loại túi xách khác nhau trên thị trường, túi vải bố là một trong những loại túi thời trang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Với chất liệu mềm, nhẹ nhàng, tiện lợi và đa công dụng túi vải bố được nhiều người lựa chọn và đặt may số lượng lớn tại các xưởng may túi vải bố uy tín trên thị trường.

Xưởng may túi vải bố đẹp - giá rẻ - chất lượng


Túi vải bố hay còn có tên gọi khác là túi Canvas, túi vải cotton với thiết kế đơn giản, đa công dụng, phù hợp với mọi lứa tuổi đang là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường túi xách thời trang hiện nay.


Túi vải bố đa công dụng, hữu ích với mọi người

Tại các cơ sở may túi vải bố luôn cập nhật xu hướng thời trang và cho ra những kiểu mẫu túi vải mới nhất, phù hợp nhất và hợp thời trang nhất. Với sự tiện lợn túi vải bố có thể dùng để đi chơi, đi học, đi dã ngoại hoặc làm túi quà tặng, quảng cáo.


Đặc biệt, trong xu hướng toàn thế giới chung tay bảo vệ môi trường nói không với rác thải nhựa thì túi vải bố là một giải pháp và lựa chọn tuyệt vời. Ngoài các mẫu thiết kế thông dụng cho cá nhân xưởng may túi vải bố còn nhận thiết kế và may túi vải bố theo nhu cầu và mục đích sử dụng riêng của đối tác. Đặc biệt cho các hội nghị, các chương trình quảng cáo.

Xưởng may túi vải bố đơn giản, trang nhã

 

Với cấu tạo hết sức đơn giản chỉ gồm 2 phần chính là thân túi và quai túi. Thân túi và quai được làm chất liệu vải mềm nhẹ, có độ bền tốt, thường có màu trắng ngà hoặc màu đen là chủ yếu.


Với 2 sắc màu chủ đạo này kết hợp cùng chất liệu vải sẽ rất dễ ăn màu và mực in. Đây chính là nguồn cảm hứng sáng tạo cho những ý tưởng in trên túi.

Thân túi thường thiết kế theo hình chữ nhật, có khóa kéo phía miệng túi để đảm bảo cho những vật dụng đựng phía trong. Đặc biệt với kết cấu thân túi này nếu sử dụng vào mục đích quảng cáo sẽ rất nổi bật tên, thương hiệu và logo cần quảng bá.

Nên chọn xưởng may túi vải bố nào ở Thành phố Hồ Chí Minh?



Hiện nay, nhiều cơ sở sản xuất gia công các loại sản phẩm như túi vải bố, quà tặng mọc lên. Tuy nhiên, biết đến cái tên XUONG MAY LIMAC 0902334778 là một trong những xưởng may túi vải bố - Dia chi may tu vai bo uy tín, chất lượng khu vực phí nam. Hợp tác với nhiều đối tác lớn, mang đến hàng ngàn sản phẩm chất lượng mỗi năm đây là một trong những đơn vị uy tín với hàng ngàn dịch vụ tiện ích cho khác hàng. Đến với XUONG MAY LIMAC 0902334778 khách hàng sẽ được phục vụ chuyên nghiệp


- Nguyên liệu sản xuất được lựa chọn kỹ càng với những nguồn nguyên liệu chất lượng cao, rõ nguồn gốc xuất xứ


- Thiết kế độc đáo, sáng tạo theo phong cách trẻ trung, năng động bắt kịp xu hướng


- Sử dụng công nghệ in mới nhất, in lụa, in chuyển nhiệt với kỹ thuật mới nhất


- Mực in cao cấp nhập khẩu hoàn toàn, chống phai màu, bay mực



Xưởng may tui vai bo dung qua, tui vai bo dung ruou, may tui vai bo làm quà tặng,... Đến ngay XUONG MAY LIMAC 0902334778 nhận ngay những ưu đãi cực hấp dẫn!

 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 15872895
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn