Xưởng Áo Mưa Quảng Cáo, Áo Mưa Măng Tô, Áo Mưa Cánh Dơi, Áo Mưa Bít Hông - Nhận In Logo Theo Yêu Cầu

35.000

162 Lê Lư, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Xưởng sản xuất áo mưa quảng cáo giá rẻ, uy tín nhất TPHCM với hơn 10 năm kinh nghiệm, đội ngũ trẻ năng động sử dụng quy trình công nghệ tiên tiến sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu áo mưa Quảng cáo đẹp, chất lượng nhất.

Với hơn 1000 khách hàng mỗi năm ở khắp các Tỉnh trong cả nước, Chúng tôi luôn cam kết mức giá tốt nhất cho sản phẩm Áo mưa Quảng cáo.

ÁO MƯA QUẢNG CÁO - LIMAC

  áo mưa quảng cáo ngân hàng BIDV

Tùy vào nhu cầu sử dụng, chúng tôi hiện có sẵn tất cả các loại chất liệu nhựa: Rạng Đông (Tốt), vải dù, Huệ Linh, Lục Quán, nhựa tổng hợp. Do đó chúng tôi luôn có mức giá phù hợp với túi tiền của khách hàng. Đây là ưu điểm khách hàng luôn đánh giá cao ở Công ty chúng tôi.

ÁO MƯA MĂNG TÔ - LIMAC

Kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc tươi tắn, dễ gấp gọn , trẻ trung năng động. Với áo mưa măng tô, bạn có thể thoải mái khi đi xe máy lẫn đi bộ.


Thích hợp cho cả nam và nữ sử dụng.


Sản phẩm không chỉ mặc đi mưa mà còn là sản phẩm làm đẹp trong mưa


Bộ áo mưa măng tô thời trang với đai thắt duyên dáng rất được nữ giới ưa chuộng. Kiểu măng tô này người mặc trông rất sành điệu và thời trang dù đi trong mưa, áo mưa phủ dài hơn đầu gối nên mặc không bị ướt. Đồng thời với nón đội rời linh hoạt phù hợp với khi người đi xe máy.


Thiết kế phù hợp cả nam và nữ


Cực bền, độ trượt nước cao

 

Mẫu mã đa dạng, hầu như tất cả các mẫu thông dung đến đặc biệt nhất hiện nay đều được chúng tôi tư vấn, cung cấp thường xuyên đến khách hàng: Mẫu áo mưa cánh dơi, Áo mưa măng tô, áo mua 2 đầu, áo mưa em bé, áo mưa bộ…

Ngoài ra chúng tôi nhận, in logo nhận diện thương hiệu làm áo mưa quà tặng quảng cáo giá rẻ chỉ từ 25 k - 75k phụ thuộc vào số lượng đặt hàng

Chúng tôi tin rằng các thông tin trên sẽ đủ để khách hàng lựa chọn cho mình món quà tặng áo mưa in logo ưng ý nhất. Công với sự chuyên nghiệp, tận tâm từ phía công ty chúng tôi, khách hàng sẽ có 1 chiến dịch marketing thành công, mua may bán đắt, phát tài phát lộc.

XƯỞNG ÁO MƯA LIMAC

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 162 Lê Lư, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 -0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com



Thông tin chung

Loại dịch vụ May hợp đồng

Bình luận

HẾT HẠN

0987 664 779
Mã số : 15588888
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn