Công Ty Sản Xuất Balo Túi Xách Limac Chuyên Sản Xuất Các Loại Balo Dây Rút Theo Yêu Cầu Cho Các Khác

18.000

243/36/32 Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Công ty sản xuất balo túi xách limac chuyên sản xuất các loại balo dây rút theo yêu cầu cho các khách hàng trong và ngoài nước. Balo dây rút thời trang hiện là 

vật phẩm quảng cáo giá rẽ 

phù hợp mọi lứa tuổi

nhiều chất liệu có thể may

balo dây rút tphcm,xưởng may balo dây rút, xưởng may balo theo yêu cầu, balo dây rút làm quà tặng, balo dây rút in logo,

Hiện nay, balo là phụ kiện không thể thiếu của mỗi người khi ra ngoài. Chúng không chỉ là nơi chứa đựng đồ dụng cá nhân mà còn là điểm nhấn cho trang phục. Tuy nhiên, những mẫu balo lại không có gì mới lạ, độc đáo. Mẫu balo dây rút ra đời mang tới cho các khách hàng trẻ nhiều sự lựa chọn hơn cho chiếc balo của mình. 

Với thiết kế độc đáo, giá thành rẻ và đầy tiện lợi giúp chúng trở thành một trong những mật hàng bán chạy nhất của xưởng may balo  

xưởng may limac nhận in dù chỉ 1 cái với nhiều mẫu có sẵn

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1656931015-knw.jpg

Những tiện ích mà ba lô rút đem lại

Tại sao nên may Balo dây rút https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1656931018-pqv.jpg

 

Thiết kế đơn giản: Balo dây rút có thể thiết kế vô cùng đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn. Balo dây rút có thiết kế độc đáo khi chỉ có 1 ngăn duy nhất với đường may đơn giản. Nhưng chính vì thiết kế 1 ngăn này nó khó có thể bị may lỗi tạo nên những sản phẩm bền đẹp. Thay vì những chiếc khóa kéo hay nhiều ngăn khác nhau, chúng chỉ có 1 ngăn đơn giản với không gian chứa lớn giúp bạn mang đủ thứ đồ đạc bạn mong muốn một cách thuận lợi nhất. 

Phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau: Không chỉ phù hợp với lứa tuổi học sinh sinh viên mà balo dây rút còn được ưa chuộng từ những bạn trẻ nhỏ đến những người đi làm, người cao tuổi. Chúng có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều người và sở thích của họ. 

Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Balo dây rút là mẫu balo có nhiều mẫu thiết kế, kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc vô cùng ấn tượng. 

Đa chức năng: Túi dây rút là loại túi được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi thiết kế trẻ trung, thời trang của nó. Bạn có thể sử dụng để đi học, đi chơi, đi dạo phố, đi làm, hoặc nhiều doanh nghiệp còn sử dụng may balo dây rút quà tặng để làm phương tiện truyền thông marketing để quảng bá cho thương hiệu của mình. 

 

Giá thành rẻ: May balo dây rút giá rẻ hơn so với những mẫu balo khác nhưng hiệu quả của chúng vô cùng ấn tượng. https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1656931020-mwl.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1656931022-qyh.jpg

May Balo vải dù dây rút

Balo dây rút là một sản phẩm có chất liệu vải dù bền đẹp, dây đeo chắc chắn, đày thuận tiện. Ngoài ra chất liệu của chúng có thể dễ dàng in các hoạ tiết với màu sắc đa dạng nên bạn dễ dàng có cho mình những sản phẩm túi dây rút theo phong cách mình mong muốn. 


May Balo vải dù dây rúthttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1656931023-txs.jpg

Balo dây rút nam phong cách thể thao

Nếu bạn là một người có nhiều đam mê với phong cách thể thao thì không thể bỏ qua mẫu túi balo dây rút này. Chỉ với một chiếc balo đơn giản bạn đã có thể mang cho mình nhiều vật dụng thể thao, nước, trang phục  một cách gọn nhẹ nhất. Đồng thời chúng cũng tôn lên một phong cách thể thao mạnh mẽ cho các phái mạnh. 


Balo dây rút nam phong cách thể thao

Balo rút thổ cẩm

Khác với phong cách thể thao, balo rút thổ cẩm phục vụ chủ yếu cho các bạn nữ bởi sự nhẹ nhàng, mềm mại nữ tính của chúng. Balo thổ cẩm mang phong cách vintage chưa bao giờ hết hót bởi những nét độc đáo, mới lạ trong thiết kế. 


Balo rút thổ cẩm

May Balo rút dây da 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1656931024-oqk.jpg

Chất liệu da luôn là chất liệu nhận được sự yêu thích từ khách hàng bởi nét đẹp sang trọng, tinh tế của nó mang lại. Ngoài ra, balo dây rút da có chất liệu mềm mại vốn có mang tới sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. 


May Balo rút dây da

May Balo dây rút in hình theo yêu cầu

Nếu bạn đang muốn sử dụng một sản phẩm để quảng bá thương hiệu, marketing cho doanh nghiệp hoặc thể hiện sự đoàn kết trong một đoàn nhóm thì balo dây rút là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Chúng sẽ được các xưởng sản xuất in những logo công ty, khẩu hiệu , hình ảnh,… lên những chiếc balo dây rút xinh xắn này.  


May Balo dây rút in hình theo yêu cầu

May balo dây rút hoạt hình

Balo dây rút hoạt hình được sử dụng chủ yếu cho đối tượng thiếu nhi. Hiểu được thị hiếu của các bạn nhỏ luôn yêu thích và muốn hóa mình thành các nhân vật trong phim hoạt hình, Congtybalo HP đã cho ra đời những mẫu balo hoạt hình vô cùng bắt mắt, đáng yêu ngộ nghĩnh. 

May Túi nhung dây rút

Bên cạnh chất liệu da, chất liệu nhung bền đẹp cũng được sử dụng để may túi dây rút nhỏ. Chúng mang tới nét đẹp sang trọng, quý phái kết hợp cùng những phong cách đầy hiện đại có một không hai. Túi nhung dây rút nhỏ xinh có thể chứa đựng những mẫu trang sức, vật bé xinh đẹp đầy tiện lợi.  

May Túi vải rút dây

Theo nhu cầu sử dụng của người dùng, sản phẩm này đang trở nên được ưa chuộng hiện nay hơn bởi sự tiện lợi, đa dạng về kiểu dáng thiết kế, màu sắc phong phú. Ngoài ra, bạn còn có thể đặt mua hoặc in những hoạ tiết theo sở thích, nhu cầu của mình. 

May Túi vải canvas bền đẹp

 

Chất vải Canvas là chất liệu phổ biến nhất để thiết kế và may balo dây rút. Nó được sử dụng phổ biến bởi tính bền đẹp, khó phai màu và vô cùng chắc chắn, bền bỉ. Vì thế, những túi balo dây rút này làm bạn rất hài lòng về độ bền, thiết kế và màu sắc của nó. Bên cạnh đó, giá thành của bải vải canvas vô cùng hợp lý, phù hợp với đại đa số người dùng tại Việt Nam. 

 

   CÔNG TY TNHH LIMAC

243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

Điện thoại: 0772 043 025     - E-mail: ctylimac@gmail.com

      Website: https://www.giftpro.net/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 15230800
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn