Cột Đèn Sân Vườn Trang Trí Chiếu Sáng Đẹp Giá Rẻ

Liên hệ

Số 20 Ngõ 77 Đường Cầu Noi, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Sử dụng cột đèn sân vườn chiếu sáng và trang trí trong các hạng mục sân vườn nhà cửa, chiếu sáng công viên, khu đô thị và đường phố là rất nhiều. Hiện tại có rất nhiều mẫu cột đèn trang trí sân vườn đẹp và sang trọng, được lắp các loại bóng đèn có kiểu dáng cách tân tạo kiểu phong phú tại ViNa Lighting để bạn quan tâm. 

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/03/1678954715-ucs.jpg

 

Đèn cột trang trí sân vườn không chỉ là một vật trang trí đẹp mắt để tăng sức hấp dẫn cho nhà cửa, công viên, đường phố mà chúng còn là một nguồn ánh sáng tuyệt vời. Vina Lighting có rất nhiều loại đèn trụ ngoài trời và đèn trang trí cho ngôi nhà của bạn. Chúng tôi cũng có rất nhiều loại đầu đèn, trụ, đế gắn trụ để bạn có thể tạo ra một cột đèn tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu và phong cách của mình! Vina Lighting là thương hiệu cung cấp các loại cột đèn trang trí ngoài trời với nhiều loại mẫu mã đa dạng, chất liệu sản xuất tốt nhất. Nhà máy của chúng tôi có dây chuyền đúc khối sản phẩm, sơn nhiệt, hàn công nghệ cao.

 

Nếu bạn đang cần tìm một thương hiệu công ty bán cột đèn chiếu sáng sân vườn uy tín. Hãy tìm đến Vina Lighting, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm cột đèn trang trí, đèn sân vườn, công viên, đường phố, nhà cửa đẹp và tốt nhất.

Tuy cập ngay website: https://vinalighting.vn/cot-den-san-vuon

Để xem các mẫu cột đèn trang trí sân vườn đẹp nhất, hoặc liên hệ 0855 290 988

Bình luận

HẾT HẠN

0855 290 988
Mã số : 17060783
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn