Đèn Trang Trí Noel Và Tết Star Shower

Liên hệ

20 Đường Số 2, F.4, Quận 8, Tp.hcm

GIỚI THIỆU ĐÈN TRANG TRÍ LASTER STAR SHOWER

Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các quý ông, quý bà muốn trang trí ngôi nhà mình nhân dịp Giáng Sinh và Tết.Cả màn đêm tối tăm ảm đạm bỗng chốc trở nên lung linh đến lạ thường chỉ với thiết bị độc đáo đáng kinh ngạc này. Sản phẩm này vừa mới đượctung ra đã làm mưa làm gió rất nhiều nước châu Âu và Châu Á hiện đã có mặt tại Việt Nam. Sở hữu chiếc đèn để thể hiện đẳng cấp bắt kịp xu thế của bạn!


Thật đơn giản, chỉ cần bạn đặt chiếc đèn chiếu ánh sáng laser này ở bất kì vị trí nào trong sân nhà bạn, sau đó bật đèn và rọi thẳng vào vị trí bạn cần trang chí. Chỉ trong phút chốc ngôi nhà của bạn sẽ sáng bừng như được gắn hàng ngàn đèn led nhỏ. Không những vậy khi trang trí trong nhà, cắm tại các chậu cây cảnh, thì chiếc đèn thần kỳ này sẽ biến 1 góc nhà bạn trở thành 1 góc trời pháo hoa rực rỡ nhìn cực kỳ đã mắt.

Nhắc lại để bạn nhớ, loại đèn này đặc biệt nhất mà tất cả các loại đèn cũ trên thị trường không có ở đặc điểm có thể trang trí cả ngoài nhà, và trong nhà với độ phủ rộng >300 m2, càng xa càng rộng!

Tại Sao Khách Hàng Nên Chọn Mua Đèn Laser Trang Trí Của Chúng Tôi:

– Hiện nay trên thị trường đang bày bán khá nhiều sản phẩm đèn laser không rõ nguồn gốc với giá rất rẻ. Là người tiêu dùng thông minh, các bạn hãy quan tâm nhiều hơn đến chất lượng để tránh tiền mất, tật mang nhé.

– Hàng nhái, kém chất lượng tuy giá rẻ nhưng chất lượng kém, dễ hư hỏng hoặc nguy hiểm hơn là dễ chập cháy, không có bảo hành, ảnh hưởng tới môi sinh, sức khỏe người tiêu dùng.

– Hàng chính hãng có độ bền cao, bảo hành chính hãng, cam kết không gây nguy hại tới sức khỏe con người, không hại tới môi sinh.

Thông tin chung

Màu sắc
• Đa màu sắc

Bình luận

0903 146 983
Mã số : 14119124
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/10/2030
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn