Tư Vấn, Thiết Kế Tủ Đựng Hồ Sơ Văn Phòng Đẹp, Bền, Chỉ Có Tại Nội Thất Lê Đinh

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tư vấn, thiết kế tủ đựng hồ sơ văn phòng đẹp, bền, chỉ có tại nội thất Lê Đinh. TU VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG TỦ ĐỰNG HỒ SƠ VĂN PHÒNG ĐẸP, BỀN CHỈ CÓ TẠI NỘI THẤT LÊ ĐINH. NOI THAT LE DINH CHUYEN CUNG CAP NOI THAT VAN PHONG, NOI THAT TU DUNG HO SO VAN PHONG. tu van thiet ke trang tri tu dung ho so van phong ben dep tai tphcm.

Công Ty Nội Thất Lê Đinh hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực:

+ Thi công Thiết kế Trang Trí nội thất văn phòng:  Bàn làm việc văn phòng, Bàn giám đốc, Quầy tiếp tân, Tủ hồ sơ, tủ treo, vách ngăn văn phòng,…

Nhà thuốc tây: Quầy thuốc tây, tủ thuốc tây, kệ thuốc tây, tủ treo, tủ y tế

Nhà phốBàn ghế sofa, kệ tivi, vách trang trí, giường ngủ, tủ áo, bàn trang điểm, tủ đầu giường, bàn bếp, tủ bếp, quầy bar, gia đình,…

+ Nhà hàng, café: bàn ghế nhà hàng, quán café, tủ đựng dao nĩa khăn, quầy tiếp tân,..

Shop, showroom, cửa hàng: quầy showroom, bàn trưng bày, tủ trưng bày, kệ bán hàng....

+ Vận chuyển, di dời, cải tạo

+ Thiết kế Xây Dựng các công trình dân dụng

+ Cung cấp vật liệu và thiết bị máy móc văn phòng, hàng trang trí nội thất.

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH 

ĐC: 736/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM 

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199 

HP:   0966528665                         DĐ: 0918331589

Email : noithatledinh@gmail.com

trungthanh@noithatledinh.vn

http://www.noithatledinh.vn         

http://www.noithatledinh.com

      Đối với một doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ thì việc có cho mình một tủ hồ sơ để sắp xếp các tài liệu  hồ sơ là vô cùng quan trọng. khi bươc vào một căn phòng, sự lộn xộn với sổ sách và giấy tờ sẽ khiến bạn bối rối nhưng bạn hãy yên tâm với Tủ hồ sơ văn phòng của công ty Nội thất Lê Đinh sẽ là giải pháp hoàn hảo cho không gian nội thất của công ty Quý khách. Với tủ hồ sơ văn phòng sản xuất tại Lê Đinh sẽ giúp Quý khách hoàn hảo và chuyên nghiệp hơn. Sản phẩm được thiết kế hiện đại, kiểu dáng đẹp, thanh thoát nhưng cũng không kém phần sang trọng, tạo nên phong cách riêng cho văn phòng của bạn. 

        

        Nhằm tiết kiệm diện tích và bên cạnh đó, tủ hồ sơ của bất kỳ một công ty nào cũng là nơi được tìm đến nhiều nhất, điều đó nói lên tầm quan trọng của tủ hồ sơ trong nội thất văn phòng ngày nay. Lê Đinh chúng tôi đi đầu trong lĩnh vực thiết kế Nội thất văn phòng nói chung và thiết kế tủ hồ sơ văn phòng nói riêng.

                 

        Nội thất Lê Đinh chuyên thi công thiết kế Tủ hồ sơ văn phòng Đôi khi chúng ta không chú ý, nên đã bố trí các tủ đựng hồ sơ văn phòng không phù hợp tạo nên sự lộn xộn và không thuận lợi trong công việc. Do đó, làm thế nào để Quý khach bố trí các tủ hồ sơ  trong văn phòng của mình là một điều khá quan trọng .                   

Tủ hồ sơ, kệ treo, tủ treo văn phòng được làm từ nhiều chất liệu: Mdf sơn Pu, MDF verneer, gỗ MFC ,  Inox,....Tủ hồ sơ góp phần không nhỏ trong nội thất văn phòng, ngoài chức năng chính là đựng giấy tờ văn phòng, các thiết bị, dụng cụ, vật dụng văn phòng nó kết hợp với BAN LÀM VIỆC, bàn trong phòng họp tạo thành bộ đôi hài hòa, tiện ích. Ngoài ra cũng có thể kết hợp làm vách ngăn giữa các nhóm, làm vách trang trí, làm tủ trưng bày các sản phẩm đặt trưng của mỗi công ty.

                     

CÁC CÔNG TRÌNH MỚI THI CÔNG:

Tham khảo: Tại đây

Tư vấn, thiết kế tủ đựng hồ sơ văn phòng đẹp, bền, chỉ có tại nội thất Lê Đinh. TU VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG TỦ ĐỰNG HỒ SƠ VĂN PHÒNG ĐẸP, BỀN CHỈ CÓ TẠI NỘI THẤT LÊ ĐINH. NOI THAT LE DINH CHUYEN CUNG CAP NOI THAT VAN PHONG, NOI THAT TU DUNG HO SO VAN PHONG. tu van thiet ke trang tri tu dung ho so van phong ben dep tai tphcm.

Bình luận

HẾT HẠN

0286 652 8665
Mã số : 14021233
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn