Bát Sen, Sen Cây, Sen Chùm Đổi Màu - Senziny Việt Nam

850.000

609 Trương Định – Tòa Ct2A Tầng 9 Phòng 903. Chung Cư Nam Đô Complex


Bát sen, sen cây, sen chùm đổi màu - Senziny Việt Nam

Bát sen tắm là một trong các bộ phận không thể thiếu của Sen cây trong phòng tắm nhà bạn, xuất phát từ nhu cầu tắm, vệ sinh của mọi người thì qua thời gian bát sen cũng có nhiều loại, nhiều hình thức khác nhau như dạng vòi sen cầm tay, giàn sen, sen chùm……

Bát sen tắm kiểu giàn sen đã và đang là phong cách rất được ưa thích trong các phòng tắm của gia đình, các nhà nghỉ, khách sạn cao cấp….

SENZINY là nhà cung cấp độc quyền các sản phẩm Bát sen tắm đổi màu dạng Sen chùm hay Giàn sen ứng dụng công nghệ LED mang tới sự thích thú khi tắm, hâm nóng bầu không khí của các cặp vợ chồng trẻ. Ngoài ra với ánh sáng đèn LED có tác dụng ngăn ngừa mụn trứng cá, làm trắng da, an toàn cho người sử dụng, Bát sen tắm Senziny thực sự là một sản phẩm hoàn thiện, mang tới sự hoàn hảo trong phòng tắm ngày nay.


vòi hoa sen chùm

vòi hoa sen chùm

Không cần sử dụng nguồn điện hay Pin, áp lực nước làm quay tuabin bên trong tạo ra dòng điện 1 chiều nhỏ đủ để phát sáng bóng đèn Led.


vòi hoa sen chùm

vòi hoa sen chùm

Ứng dụng công nghệ của chip cảm biến nhiệt, bát sen sẽ thay đổi màu sắc của đèn Led theo sự thay đổi của nhiệt độ nước. Ngoài ra với rất nhiều lỗ nhỏ phun nước trên bát sen tắm giúp tiết kiệm nước.


vòi hoa sen chùm

vòi hoa sen chùm

Việc phát minh dòng sản phẩm Bát sen tắm đổi màu là một bược đột phá mạnh mẽ trong thời đại công nghệ hiện nay. Nó sẽ là xu hướng mới trong nội thất phòng tắm hiện đại, sang trọng.

 


  • SENZINY VIỆT NAM
  • Nhà cung cấp thiết bị phòng tắm hàng đầu Việt Nam

Phong cách Ý – Cho phòng tắm yêu



  • Location: Nam Đô Complex, 609 Trương Định, Hoàng Mai, HN

  • Phone: (04) 2213.2601

  • Mobile: 0932.38.1080

  • Email: info@senziny.vn

  • Web : www.senziny.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0942 755 700
Mã số : 9162841
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn