Có Nên Chọn Kệ Tivi Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ?

Liên hệ

31A Phan Văn Hớn - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tphcm

Kệ tivi gỗ công nghiệp sử dụng chất liệu ván ép công nghiệp để chế tác với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với chất liệu gỗ tự nhiên. Với những quy chuẩn công nghệ hoàn toàn mới loại bỏ toàn bộ những yếu điểm thường gặp như tấm gỗ mỏng, dễ nứt vỡ, dễ ngấm nước. Những mẫu kệ tivi công nghiệp đang dần là lựa chọn tốt cho không gian phòng khách, mang tới làn gió mới cho nội thất gia đình. Hãy cùng Nội Thất & Sofa Tiến Phát tham khảo những mẫu kệ tivi dưới đây và chọn cho mình một mẫu phù hợp nhé!

 


Kệ Tivi Gỗ Công Nghiệp Là Gì?

Kệ tivi gỗ công nghiệp là dòng kệ được làm từ các loại gỗ công nghiệp như MDFHDFMFC, Plywood, Gỗ nhựa, Ván gỗ ghép thanh… Tùy vào nguyên liệu và mẫu thiết kế mà có các công đoạn khác nhau trong quá trình sản xuất. Một số được sơn phủ PU tạo các màu sắc theo thiết kế, một số loại gỗ có sẵn màu và vân gỗ đẹp chỉ cần cắt ván, khoét mộng, dán cạnh và hoàn thiện sản phẩm.

Có Nên Chọn Kệ Tivi Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ?

Gỗ công nghiệp có quy trình sản xuất đơn giản, sự kết hợp của các vật liệu rẻ, dễ tìm (bột sợi gỗ, chất kết dính, parafin wax, chất bảo vệ gỗ chống mối mọt và bột độn vô cơ, keo và các phụ gia khác) nhưng đảm bảo độ bám chắc và độ bền cao, thi công nhanh chóng. Các bước sản xuất đều do máy móc thực hiện, không tốn quá nhiều nhân lực nên bạn dễ dàng tìm thấy các mẫu kệ tivi giá rẻ chỉ từ 2 triệu đồng, rẻ hơn nhiều lần so với gỗ tự nhiên.

Ngoài ra, nếu muốn sở hữu một chiếc kệ tivi gỗ công nghiệp giá rẻ nhưng đảm bảo độ bền cao, các đường nét được hoàn thiện tỉ mỉ thì gia chủ nên chọn các cơ sở có xưởng sản xuất lớn, quy trình rõ ràng và thiết bị máy móc hiện đại sẽ tốt hơn so với việc mua lẻ ở những bên trung gian, chất lượng thì may rủi và thậm chí sẽ không có bảo hành sản phẩm.

 

Vì thế, việc mua những sản phẩm nội thất giá rẻ nói chung hay kệ tivi gỗ công nghiệp nói riêng thì gia chủ cũng nên tìm hiểu rõ ràng về thông tin sản phẩm, bên người bán và mức độ uy tín của doanh nghiệp để tối ưu trải nghiệm của mình khi mua hàng nhé!

Nội Thất & Sofa Tiến Phát là đơn vị chuyên sản xuất kệ tivi gỗ công nghiệp giá rẻ uy tín tại TP HCM. Tại đây chúng tôi giúp bạn tìm thấy những mẫu kệ tivi phòng khách, kệ tivi đa năng giá rẻ tiết kiệm lên đến 30% do trực tiếp nhận hàng sản xuất từ xưởng mà không thông qua bất cứ bên trung gian nào. Hotline đặt hàng 0902 566 119

Bình luận

HẾT HẠN

0902 566 119
Mã số : 16876268
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn