Xưởng Sản Xuất Lịch Gỗ Treo Tường Phật Thích Ca

120.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

XƯỞNG SẢN XUẤT lịch gỗ treo tường PHẬT THÍCH CA

MỪNG XUÂN AN LẠC 

Giới thiệu sản phẩm Tranh Lịch Block treo tường : 
Tranh trang trí làm tôn vinh vẻ đẹp ngôi nhà của bạn. Sản phẩm tranh Lịch treo tường của Thế Giới Tranh Đẹp sẽ là một sự gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Lịch treo tường luôn là ấn phẩm mà mọi người lựa chọn để tặng nhau trước mỗi dịp Tết về. Những lời yêu thương được gửi gắm bằng cuốn lịch được trau chuốt tỉ mỉ và đầu tư cả chất sáng tạovô cùng độc đáo, lạ mắt với giá thành rẻ. Tranh lịch dễ dàng treo theo sở thích của mình và không mất nhiều chi phí mua sắm. Sản phẩm được làm bằng chất liệu gỗ MDF Malaysia chất lượng cao sẽ mang đến độ bền và nét sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà, văn phòng của bạn. Với hình ảnh sắc nét, sinh động, tranh lịch tường LIMAC chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

ĐIỂM NỔI BẬT :
Tranh lịch tường tạo sự mới mẻ với chất liệu gỗ MDF được phủ một lớp màng bảo vệ chuyên dụng giúp cho sản phẩm có khả năng chống thấm nước, chống trầy và có độ bền cao giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả hơn vì không phải sửa chữa hay thay mới thường xuyên như trước nữa. Hình ảnh được in trên tranh lịch theo công nghệ kỉ thuật số, sắc nét và sinh động sẽ mang đến sự hiện đại, cá tính cho không gian của bạn..

 

Ý nghĩa lịch gỗ treo tường PHẬT THÍCH CA

Phật thích ca mâu ni là một trong những vị phật đứng đầu trong phật giáo. Người từ một con người bình thường trải qua cuộc sống tu luyện khổ hạnh để thành đức Phật như ngày hôm na. Ngài được thờ ở các chùa chiền, thờ ở các gia đình theo đạo phật.

Phật thích ca mâu ni bắt nguồn từ Phật giáo. Thân sinh Ngài là vua Tịnh Phạn và thân mẫu là hoàng hậu Ma-gia, ở thành Ca-tỳ-la. Năm 19 tuổi ngài rời khỏi nơi phồn hoa phú quý để đi tìm con đường giải thoát nhân gian khỏi những điều buồn đau, khổ ải trong cuộc sống. Sau thời gian tu luyện khổ hạnh, ngài trở thành Phật Thích Ca Mâu Ni. Ngài là người mở đường cho Phật giáo.

Lịch treo tường bằng gỗ chắc chắn là sự lựa chọn đầu tiên của bạn khi tết đến xuân về.

Vì ngoài công năng chính là xem ngày tháng, ngày tốt xấu… thì còn là tranh trang trí cho ngôi nhà xinh xắn, ấm cúng của bạn thêm sang trọng.

Ngoài ra lịch gỗ treo tường làm quà tặng rất ý nghĩa cho bạn bè, khách hàng dịp lễ tết, tân gia, khai trương…

Bình luận

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 16095389
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn