Dụng Cụ Nhà Bếp Gỗ-Đồ Gia Dụng Gỗ Cao Cấp, Độc Đáo

200

151 Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình, Tp. Hcm

Ngày nay, đồ gia dụng gỗ, vật dụng nhà bếp bằng gỗ như đĩa gỗ, thớt gỗ, khay gỗ, chén bát gỗ, muỗng nĩa gỗ,hộp đựng gia vị gỗ, hộp đựng đồ... đã trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng quốc tế và trong nước bởi sự sang trọng, độc đáo, giàu tính thẩm mỹ và tính năng sử dụng.

Công ty Cát Đằng chuyên sản xuất tất cả các loại phụ kiện nhà bếp bằng gỗ (wooden kitchen accessories) theo đơn đặt hàng với số lượng lớn với sự đa dạng về mẫu mã, tinh tế, độc đáo, đạt tiêu chuẩn khắt khe nhất của thị trường quốc tế. Sản phẩm công ty đã có mặt trên thị trường toàn cầu trong 30 năm qua như Bắc Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, châu Úc, Nhật Bản...

Tất cả các loại sơn đều được kiểm định độ an toàn khi đưa vào sử dụng, chúng đều vượt qua các kiểm định kể cả các kiểm định cho các sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Ngoài ra tất cả các loại ván MDF đều được nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trên thế giới, loại chúng tôi sử dụng cho sản xuất là CARB P2,E1 hoặc E0 tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng, luôn đảm bảo lượng tồn kho, sẵn sàng cho bất kỳ nhu cầu sản xuất từ phía khách hàng.

Mức độ ô nhiễm mỗi trường ngày càng trở nên nhức nhối do tác hại của các sản phẩm nhựa gây nên. Vì vậy mà người dùng có xu hướng chuyển qua các sản phẩm đến từ tự nhiên như tre, gỗ,… Đây được xem là giải pháp giúp giảm tình trạng ô nhiễm môi trường ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, không chỉ vì lý do này mà người dùng chọn đĩa gỗ. Điểm đặc biệt từ các sản phẩm từ gỗ là có kết cấu rất chắc chắn, đối với đĩa được làm từ gỗ có thể giảm thiểu tối đa khả năng bể vỡ từ đó nâng tuổi thọ của đĩa lên lâu hơn.

Bằng nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối toàn cầu, chúng tôi ý thức được rằng chất lượng sản phẩm là yếu tố sống còn đối với doanh nghiệp, bởi vậy tất cả các nguyên liệu phục vụ cho sản xuất được kiểm duyệt đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đưa lên dây chuyền sản xuất, ngoài ra chúng tôi cũng áp dụng các quy trình kiểm soát chất lượng một cách nghiêm ngặt.

Bình luận

HẾT HẠN

8493 401 7105
Mã số : 15939898
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn