Bếp Đun Viên Nén Bsr-Ssm001 Bếp Đun Mini Bếp Đun Dã Ngoại Cắm Trại Picnic Lh:

1,45 triệu

Cầm Bá Thước, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Vietnam

Bếp đun viên nén BSR-SSM001

Bếp đun mini

Bếp đun dã ngoại cắm trại picnic

LH:0962537439

 

  • Đun sôi 5L nước trong 15 phút
  • 1kg viên nén sử dụng được trong 60 phút
  • Bếp sạch, không khói, ít tro, không nhọ đen đáy nồi
  • Có bộ nướng BBQ (bán kèm nếu mua thêm)
  • Giữ nhiệt tốt, lửa cháy mạnh, sau khi tắt bếp đợi 15-20p sau nguội hẳn rồi mới vệ sinh, lấy tro ra
  • Bếp trong lúc đun có bộ chuyển đổi nhiệt thành điện năng 10W, có thể dùng để thắp sáng đèn, sạc pin điện thoại, ipad ...

  • Kích thước: 350 * 260 * 280 mm ;
  • Nặng 5.4 kg ;
  • Quạt 12V, 0.35A,
  • Đường kính mặt bếp 260mm,
  • Thân bếp làm bằng thép không gỉ

  • Giá công khai : 1.450.000 VND (chưa ship toàn quốc, trả tiền trước, không COD)

BẾP ĐUN VIÊN NÉN BSR-SSM001
SĐT: 0962537439
CÔNG TY TNHH GỖ BSR

  • Giới thiệu chung bếp đun viên nén BSR-SSM001               

Bếp đun viên nén BSR-SSM001 dựa trên công nghệ hóa khí để đốt cháy tối đa nhiên liệu trong lò. Qua nghiên cứu ứng dụng thực tế, loại bếp này tiết kiệm tới 50% chi phí nhiên liệu so với  bếp gas, bếp củi và giảm hơn 90% khí thải cacbon ra môi trường khi sử dụng. Ở phiên bản này, bếp ga được cải tiến hình thức đẹp hơn, có thể dùng nhiều loại nhiên liệu. Bếp được tháo lắp dễ dàng và tùy biến thiết kế theo công suất để phù hợp với gia đình hoặc nhà hàng, bếp ăn công nghiệp hay chế biến nông, lâm sản. Có điện hay mất điện, bếp vẫn sử dụng được.

  • Hiệu quả đốt của bếp đun viên nén BSR-SSM001

Bếp đun viên nén BSR-SSM001 sử dụng chất đốt bằng viên gỗ nén mùn cưa (wood pellets) còn được gọi là viên gỗ nén sinh học, viên củi ép, là một viên nén nhiên liệu, một loại nhiên liệu sinh khối làm bằng mùn cưa, được ép trong quá trình vận tốc cao làm cho nó nén thành dạng viên nhỏ đây là sản phẩm phụ từ các máy chế biến gỗ. Khi viên nén gỗ cháy trong lò đốt, quạt điều gió dưới đáy lò có tác dụng giữ ngọn lửa trong lò duy trì ổn định và đốt cháy hoàn toàn nhiên liệu. Nhờ hệ thống quạt gió này mà khói, bụi sinh ra trong quá trình đốt được hạn chế. Sau khi sử dụng, lượng tro sinh ra cũng thấp hơn so với các phương pháp đốt bằng than, củi thông thường. Với 0,7 kg viên Pellet được đốt trong lò có thể sinh ra nhiệt lượng từ 4200 – 4800 Kcal, bếp đun có thể sử dụng liên tục trong 2 giờ phục vụ các mục đích đun nấu, sinh hoạt của các hộ gia đình. Bếp có hiệu suất cháy rất cao.

  • Những lợi ích của Bếp đun viên nén BSR-SSM001

Theo tính toán, để đun sôi 5 lít nước thì bếp ga sinh học đun nhanh hơn bếp ga thông thường và bếp đun than, trấu, rơm rạ. Đặc biệt do tận dụng phụ phẩm nông nghiệp nên bếp có chi phí rẻ hơn 3 lần bếp ga thường và bằng một nửa so với bếp đun cùng loại sinh khối. Nhiên liệu được đốt tối ưu nên rất ít tro thải. Nhiên liệu dùng không hết sẽ được bảo tồn để sử dụng cho lần đun tiếp theo. đây là tính năng chưa từng có ở tất cả các bếp sử dụng nhiên liệu sinh khối, giúp giảm ô nhiễm môi trường và tiết kiệm nhiên liệu, rất phù hợp với các vùng nông thôn.

Đặc biệt do khí ga tạo ra ở áp suất bình thường, sau đó dùng điện một chiều 12V cho quạt cấp khí nên bếp không xảy ra hiện tượng nổ, điện giật. Bếp cũng được thiết kế hệ thống chống nóng nên đun lâu, vô ý chạm vào cũng không bị bỏng.

Ngoài ra, do sử dụng nhiên liệu sạch với nguồn gốc tự nhiên nên không gây bất cứ ảnh hưởng nào tới sức khỏe con người và rất thân thiện với môi trường. Việc sử dụng Bếp đun viên nén BSR-SSM001 không chỉ có ý nghĩa tiết kiện chi phí mà còn có ý nghĩa rất lớn trong việc thay đổi nguyên liệu truyền thống nhằm giảm thiểu tác động vào rừng, gìn giữ, bảo vệ giá trị đa dạng sinh học

 

Bình luận

HẾT HẠN

0962 537 439
Mã số : 15808223
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn