Thớt Gỗ Theo Mẫu Sẵn, Kích Thước Chuẩn, Thớt Sx Theo Kiểu Dáng Và Kích Thước Yêu Cầu Là Gì?

Liên hệ

72F Bạch Đằng, Phường 24, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thớt gỗ là dụng cụ nhà bếp chuyên dùng chế biến thức ăn được sử dụng thường xuyên trong gian bếp đây là mặt hàng được nhiều công ty chọn làm mặt hàng sản xuất và cung cấp cho đơn vị là nhà phân phối phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.


Thớt gỗ được tạo hình vuông, tròn, chữ nhật đặc biệt là thớt tròn nguyên khối có kích thước tiêu chuẩn được làm theo mẫu sẵn được tiêu dùng phổ biến trong nước. Đơn vị kinh doanh mặt hàng này cung cấp chủ yếu cho cửa hàng và khu chợ truyền thống.


 

Thớt gỗ với kiểu dáng và kích thước được thiết kế riêng sản xuất theo đơn đặt hàng chủ yếu cung cấp cho siêu thị và các đơn vị chuyên xuất khẩu sang nhiều nước bao gồm Đài loan, Ấn độ, Hàn quốc, Nhật Bản, Úc, Mỹ và các nước Châu Âu.


Mô tả Sơ lược về mặt hàng thớt cho gian bếp và dùng trang trí dùng chụp hình sản phẩm:


Gỗ nguyên liệu dùng sản xuất thớt gồm có gỗ cao su, gỗ tràm, gỗ xà cừ là nguyên liệu phổ biến, các loại gỗ nhập như giá tỵ, sồi, tần bì chủ yếu đáp ứng đơn hàng đơn lẻ có yêu cầu đặc biệt.

Yêu cầu chung gỗ làm thớt cần được xử lý trên dây chuyền máy móc thiết bị khép kín, không sử dụng các nguyên liệu gây ảnh hưởng đến sức khoẻ người sử dụng.


Đặc biệt khi xuất khẩu sang các nước Châu Âu và Mỹ cần đảm bảo và chứng minh được nguồn gốc gỗ đang sử dụng.

Thời gian sử dụng thớt gỗ được khuyến cáo là từ 3 đến 6 tháng

Số lượng và phân loại thớt dùng trong gian bếp, thường mỗi gian bếp nên dùng ít nhất là từ 1 đến 2 cái thớt gỗ. Đối với gian bếp có diện tích nhỏ chỉ cần dùng 1 thớt nhỏ. Đối với gian bếp có diện tích lớn dễ dàng cho việc bố trí sắp xếp nhiều dụng cụ bếp thường dùng 2 chiếc thớt phục vụ cho việc chế biến thức ăn bao gồm 1 thớt có kích thước lớn chuyên dùng chế biến thị cá và 1 thớt nhỏ chuyên dùng cắt rau củ quả.

Bảo quản thớt được làm từ gỗ tự nhiên nên sau khi sử dụng cần tuân thủ một số yêu cầu của nhà sản xuất giúp bảo vệ bề mặt gỗ tốt nhất. Vệ sinh đúng cách giúp thớt gỗ luôn sạch sẽ và khô ráo ngăn vi khuẩn và các loại nấm mốc hại gỗ phát triển và đảm bảo an toàn cho người dùng.

Bạn đang kinh doanh mặt hàng thớt gỗ ?

Bình luận

HẾT HẠN

0968 970 650
Mã số : 15673148
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn