Chảo Inox Công Nghiệp 304 Dễ Dàng Vệ Sinh, Lau Chùi

Liên hệ

27/17 Đường Xuân Thới Thượng 5, Ấp 5, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Tphcm



Đặc trưng nổi bật của chảo inox công nghiệp – Bạn đã biết?
 




Được sản xuất theo tiêu chuẩn riêng, chảo inox công nghiệp đảm bảo chất lượng cùng độ bền vượt trội theo thời gian.

Để công tác nấu nướng được tiến hành nhanh chóng, đặc biệt với các suất ăn lớn tại các nhà hàng, khách sạn, hay các khu bếp ăn công nghiệp thì những vật dụng nấu nướng cũng cần được trang bị với tính năng tương ứng. Trong đó, muốn chế biến nên các món chiên xào thơm, ngon thì chắc hẳn, không thể không kể đến sự hiện diện của sản phẩm chảo inox công nghiệp.


Chảo inox công nghiệp – Sản phẩm tiêu biểu cho khu bếp ăn quy mô lớn

Khác với việc nấu ăn đơn lẻ tại các hộ gia đình, các khu bếp ăn quy mô lớn đòi hỏi tốc độ nấu ăn liên tục thì việc ứng dụng chảo kích thước thông thường dường như là điều không khả quan. Nhằm giải quyết vấn đề này, sản phẩm chảo công nghiệp đã được cho ra mắt.

Về cơ bản, thiết kế loại chảo này cũng không có gì quá nổi bật. Kiểu dáng chảo cơ bản với 2 phần quai cầm 2 bên chắc chắn, tạo thuận tiện cho việc cầm, giữ chảo trong công tác nấu nướng, chế biến thực phẩm.

>>> Xem ngay: Bếp gas inox công nghiệp ở đâu tốt nhất?

Tùy theo nhu cầu khác nhau mà bạn có thể chọn chảo với kích thước cùng chiều sâu tương ứng. Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm chảo công nghiệp khá đa dạng về kích cỡ để bạn có thể cân nhắc và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho chính mình.

Ưu điểm vượt trội của chảo công nghiệp inox

Không phải ngẫu nhiên mà chảo công nghiệp là sản phẩm được đánh giá cao và trở thành lựa chọn hàng đầu của các khu bếp ăn quy mô lớn. Thực tế, điều này xuất phát từ những ưu điểm vượt trội của chảo trong cấu tạo lẫn tính ứng dụng. Cụ thể:

Chất liệu cấu tạo cao cấp, bền bỉ

Chảo công nghiệp inox được gia công trên dây chuyền khép kín, hiện đại với chất liệu inox cao cấp 304. Như vậy, sản phẩm đảm bảo không bị tác động từ các yếu tố môi trường ngoài như nhiệt độ, độ ẩm,… Đồng thời, chảo chịu được lượng nhiệt cao trong quá trình nấu nướng, chế biến món ăn mà không gây ra tình trạng oxy hóa, gỉ sét,… không mong muốn. Qua đó, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tối ưu cho công tác nấu nướng chuyên nghiệp.

Chất liệu inox cao cấp này cũng cho độ bền cực cao theo thời gian. Nhờ vậy, người dùng có thể tiết kiệm được chi phí đáng kể khi chọn mua chảo inox công nghiệp này, thay vì phải thay thế sản phẩm mới sau 1 thời gian ngắn sử dụng với các loại chảo được cấu tạo từ chất liệu kém bền bỉ khác.

Khả năng hấp thu nhiệt tốt, tạo thuận lợi cho công tấc nấu nướng

Chảo công nghiệp với cấu tạo lớp inox dày dặn, tạo cảm giác chắc chắn. Thế nhưng, khả năng hấp thu nhiệt của chảo theo đó không hề bị ảnh hưởng mà lại khá đáng kinh ngạc. Nhờ vậy, quá trình chế biến món ăn lúc này dường như được nhanh chóng,  chuyên nghiệp, bài bản và tốc độ hơn đáng kể. Qua đó, bạn cũng tiết kiệm được năng lượng cần phải sử dụng hơn trong quá chế biến này.

Chất liệu inox nói trên cũng đảm bảo không sản sinh ra những chất độc hại, gây ảnh hưởng đến mùi vị món ăn cũng như chất lượng món ăn.

Đáng chú ý, khi chế biến, lượng nhiệt được lan truyền đều khắp chảo, khiến thực phẩm dù được nấu với số lượng lớn nhưng vẫn chín đều, duy trì hương vị đặc trưng cũng như hàm lượng dinh dưỡng nguyên bản của món ăn.

>>> Xem thêm: Tủ hâm nóng thức ăn công nghiệp


Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Với các vật dụng nấu nướng, điều khiến bạn lo ngại và chán nản nhất hẳn là việc các vật dụng này dễ bám bẩn, nhưng lại cực khó trong công tác vệ sinh, lau chùi. Đặc biệt, nếu không có quy trình vệ sinh kỹ lưỡng, chuyên nghiệp, những vật dụng này dễ bị tích tụ vết bẩn, lâu ngày có thể sinh ra vi khuẩn, khiến quá trình chế biến thực thẩm không còn đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh.

Chảo inox công nghiệp lại là một sản phẩm điển hình, khắc phục được hoàn toàn những bất cập nói trên. Nhờ được cấu tạo từ inox, trong suốt quá trình chiên, xào, chảo rất ít bị bám bẩn. Đặc biệt, sau khi sử dụng, bạn hoàn toàn có thể vệ sinh, lau chùi chảo nhanh chóng mà không cần mất quá nhiều thời gian, công sức. Đây có thể nói là ưu điểm lớn, khiến chảo khá được lòng người làm bếp.

Tại các nhà hàng, khách sạn, các khu bếp ăn công nghiệp, những vật dụng được bố trí trong gian bếp đều trải qua quy trình chọn lọc khắt khe. Cũng chính nhờ những ưu điểm nổi bật trong cấu tạo, chảo inox công nghiệp trở thành vật dụng không thể thiếu và được ứng dụng phổ biến hơn cả tại các khu bếp kể trên. Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm cũng như để hỗ trợ đặt mua chảo nhanh chóng, chất lượng nhất, quý khách hàng có thể liên hệ với Cơ Khí Hải Minh ngay hôm nay nhé.

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0933 450 818
Mã số : 16322399
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn