Goodnight - Hỗ Trợ Cải Thiện Giấc Ngủ .

68.000

Số 52 Trần Đăng Ninh , Dịch Vọng, Cầu Giấy , Hà Nội . .


Giấc ngủ là điều vô cùng quan trong, một giấc ngủ sâu ngon sẽ đem đến một sức khỏe tốt xóa tan mệt mỏi hảng ngày. Mất ngủ đã trở thành một nguy cơ tiềm ẩn gây suy giảm sức khoẻ, thậm chí có thể trở thành một điều kiện thúc đẩy các tai biến tim mạch như nhồi máu cơ tim, đột quỵ…

Trong thời đại công nghiệp hiện nay do sức ép công việc, do lao động trí óc căng thẳng gây ra stres( căng thẳng thần kinh). Do ô nhiễm môi trường, tiếng ồn quá mức và nhiều nguyên nhân khác nhau không xác định được ở những người cao tuổi. Đó là nguyên nhân chính gây ra bệnh mất ngủ.

GoodNight là sản phẩm kết hợp giữa Melatonin – một loại hoocmon trong cơ thể được tìm thấy ở tuyến tùng, giúp điều hòa giấc ngủ tự nhiên và một số loại thảo dược như tâm sen,câu đằng, lạc tiên, vông nem giúp mang lại cho người bệnh một giấc ngủ tự nhiên, giảm sự mệt mỏi, uể oải, giảm trí nhớ … so với việc sử dụng thuốc ngủ là các dược phẩm bào chế từ hoá chất.

Thành phần GoodNight:


  • Melatonin:……………….5mg
  • Cao tâm sen:…………….30mg
  • Cao câu đằng:…………..30mg
  • Cao lạc tiên:…………….30mg
  • Cao vông nem:…………30mg

Cơ chế tác dụng các thành phần trong Goodnight:



  • Melatonin nhằm hỗ trợ cho các trường hợp mất ngủ do nhiều nguyên nhân khác nhau: đau đớn, stress, thần kinh suy nhược, hay do thay đổi múi giờ (triệu chứng jet lag). Giúp cải thiện giấc ngủ cho những người lớn tuổi. Goodnight không gây mệt mỏi khi thức dậy và không gây nghiện đồng thời giúp phụ nữ chống lão hóa và điều hòa đồng hồ sinh học của cơ thể.

Ngoài ra sản phẩm có chứa các thành phần thảo dược nguồn gốc thiên nhiên có tác dụng làm người bệnh ngủ dễ dàng và ngon giấc mà không làm thay đổi huyết áp.



  • Lạc tiên: Tên khoa học Passiflora foetida L, thuộc họ lạc tiên Passifloraceae. Loại dược liệu này được coi là một thảo dược từ thiên nhiên có tác dụng an thần, chống co thắt, chữa những trường hợp hồi hộp, mất ngủ, động kinh, suy nhược thần kinh.

  • Tâm sen: còn gọi là liên tâm hay liên tử tâm là chồi mầm phơi hay sấy khô lấy ở hạt sen. Có tác dụng chữa tim hồi hộp, mất ngủ.

  • Câu đằng: có tác dụng trấn kinh, trấn tĩnh, đầu ngoay, mắt hoa, trẻ con kinh giật, khóc đêm.

  • Vông nem: có tác dụng ức chế thần kinh trung ương. Làm yên tĩnh, gây ngủ, hạ nhiệt độ.

Công dụng GoodNight:


  • Bổ sung Melatonin nhằm giúp an thần, tạo giấc ngủ dễ dàng, ngon giấc trong các trường hợp mất ngủ do nhiều nguyên nhân khác nhau như thay đổi múi giờ, suy nhược thần kinh, stress…
  • Giúp tỉnh táo và giảm mệt mỏi sau khi ngủ dậy.

Đối tượng sử dụng:

Dùng cho người khó ngủ, mệt mỏi do thay đổi múi giờ, suy nhược thần kinh, stress, người già và điều hòa đồng hồ sinh học của cơ thể.

Cách dùng: Dùng mỗi ngày 1 lần, mỗi lần 1-2 viên, nên dùng buổi tối trước khi đi ngủ 1-2 giờ đồng hồ.

Quy cách: 3 vỉ x 10 viên      

Giá bán : 68.000đ/ hộp .

SĐK: 13993/2010/YT-CNTC

Bảo quản: Để nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp

Nhà sản xuất: Công ty Tư vấn Y dược Quốc tế IMC

Xuất xứ: Việt Nam

Liên hệ tư vấn và đặt hàng : 04 3991 3883  -  0936 185 995

Địa chỉ : Số 52 Trần Đăng Ninh , Dịch Vọng, Cầu giấy , Hà Nội . .


Bình luận

HẾT HẠN

0439 913 883
Mã số : 11002895
Địa điểm : Bắc Ninh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/05/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn