Tinh Bột Nghệ Curcumin Vàng - Đỏ Sama Giá Sỉ Lẻ Nguyên Chất

440.000

D1/12 Ấp 4 ,Xã Lê Minh Xuân ,Huyện Bình Chánh,.Tp.hcm


* TINH nghệ đen/TINH nghệ vàng- ĐỎ /TINH BỘT NGHỆ CURCUMIN
TINH BỘT NGHỆ CURCUMIN SAMA CHIẾT XUẤT CÔNG NGHỆ  sóng siêu âm- tách nhựa và dầu bằng CO2 siêu tới hạn- tách tinh bột và Curcumin bằng CO2 kết hợp với siêu âm sp cty dược 

- Để làm được 1kg tinh bột nghệ phải mất khoảng 25kg – 30 kg nghệ tươi, và phải chế biến qua rất nhiều công đoạn sàng, lọc đi những chất tạp, xơ, tách bớt tinh dầu trong củ nghệ. Vì vậy tinh bột nghệ ko có mùi hắc như bột nghệ, màu sắc thì rất đẹp nên rất dễ uống, và cũng rất ngon và bổ dưỡng
giá lẻ

CHUNG 2 LOẠI TINH BỘT NGHỆ :

mẫu thử 10g là 10k nhé 

- lọ nhỏ 150ml là 45k

- 50g bao zip là 45k

- lọ lớn 300ml là 75k/lọ

- 100g bao zip là 70k

TINH NGHỆ HỢP TÁC PHÂN PHỐI DO CTY DƯỢC PHẨM SX GIÁ SỈ  

440k/1kg- 228K/500G

> 2-4kg  380K/1KG

>5KG 350K/1KG.

>30kg co gia tốt

CÓ SỈ VÔ CHAI THỦY TINH CHO BẠN CẦN KINH DOANH> 12 CHAI CÓ GIÁ SỈ LH: 0907673291





GIÁ :


BẠN CÓ NGHE NÓI ĐẾN TINH NGHỆ CHƯA?

TINH NGHỆ CURCUMIN GIÚP GÌ CHO BẠN?

 

1. Tinh bột nghệ được dùng trong các bài thuốc dân gian để chữa các bệnh về đường tiêu hóa

2. Tinh nghệ tăng tiết mật nhưng không tăng tiết dịch acid

3. Tinh bột nghệ giúp Hỗ trợ tiêu hóa, chữa bệnh vàng da, sỏi thận, túi mật

4. Làm đẹp da, giảm cholesterol trong máu

5. Rất tốt cho phụ nữ sau sinh làm đẹp da, làm mờ vết nám, tàn nhang

6. ĐẮP MẶT  - MASK LÀM ĐẸP - TRỊ MỤN - SÁNG DA- TRỊ NÁM DA - TÀN NHANG

Công dụng của tinh bột nghệ CURCUMIN 

Tinh nghệ vàng ở dạng bột, có màu vàng nhạt, vị đắng nhẹ và khi hòa vào nước thì tan hoàn toàn. Công dụng mà bột nghệ vàng mang lại cho sức khỏe con người là rất nhiều. Nó giúp ngăn chặn và chữa các bệnh về dạ dày, hành tá tràng, gan và các bệnh về hệ miễn dịch như viêm khớp, viêm toàn thân,...

Tinh nghệ vàng sử dụng thích hợp với mọi lứa tuổi, giúp đào thải, phá ứ huyết, loại bỏ những chất độc có trong cơ thể con người, nhất là phụ nữ vừa mới sinh con xong. Nó giúp phá ứ huyết, tăng lượng hồng cầu đã bị mất đi trong quá trình sinh nở, tăng khả năng miễn dịch trong cơ thể và tránh bị nhiễm trùng.

Ngoài ra, những người đang gặp phải tình trạng tăng cân quá độ cũng thường tìm đến với tinh bột nghệ. Nghệ vàng giúp đốt cháy lượng mỡ thừa có bên trong cơ thể giúp chị em giảm cân đi một cách nhanh chóng và an toàn. Đặc biệt còn rất tốt cho làn da của phái đẹp, nó giúp trắng da, liền sẹo, xóa bỏ vết nhăn và chống mụn mọc trên da.

 

Bột nghệ vàng có rất nhiều công dụng tốt trong việc phòng và chữa nhiều bệnh

Quy trình sản xuất tinh nghệ vàng nguyên chất

TINH BỘT NGHỆ CURCUMIN  CHIẾT XUẤT CÔNG NGHỆ  sóng siêu âm- tách nhựa và dầu bằng CO2 siêu tới hạn- tách tinh bột và Curcumin bằng CO2 kết hợp với siêu âm sp cty dược 
công nghệ tham khảo thêm ở đậy
http://doan.edu.vn/do-an/nghien-cuu-tach-curcumin-tu-cu-nghe-vang-bang-phuong-phap-trich-ly-sieu-am-37167/

Hướng dẫn sử dụng tinh bột nghệ vàng

Tinh nghệ vàng thường được sử dụng bằng hai cách là đắp mặt nạ hoặc qua đường uống. Với cách uống thì tinh nghệ thường được uống vào lúc sáng khi thức dậy, chỉ cần hòa 2 thìa với một chút nước NÓNG LÀ TỐT NHẤT, hoặc sữa là được. Còn đối với cách đắp mặt nạ thì tinh bột nghệ vàng có thể kết hợp với rất nhiều thứ như: mật ong, sữa chua không đường, trứng gà,bột yến mạch,.v.v.  Với mỗi hỗn hợp sẽ có hiệu quả riêng cho làn da của người dùng. Tham khảo video sau đây để biết rõ hơn về cách sử dụng sản phẩm.



LƯU Ý KHI SỬ DỤNG

- Phụ nữ đang mang thai không nên sử dụng vì nghệ có tính nóng.
- Phụ nữ sau khi sinh nên sử dụng nghệ vàng hàng ngày sẽ giúp bổ máu, làm đẹp da, nhanh chóng hồi phục sức khỏe và nhan sắc, tránh hậu sản.
- Nữ giới bị rong kinh kéo dài không nên sử dụng vì nghệ có tác dụng khai thông khí huyết, chỉ có tác dụng chữa tích huyết, bế kinh chứ không thể chữa rong kinh.
- Những người bị bệnh về dạ dày, đường ruột nên uống tinh bột nghệ đen + mật ong + nước lọc trước bữa ăn.
- Các bạn nữ nên dùng nghệ vàng hàng ngày để có làn da sáng đẹp, hồng hào, phòng ngừa ung thư vú.

 


BẠN CÓ NGUY CƠ BỊ ĐAU DẠ DÀY?

z85 -10% dân số thế giới bị đau dạ dày800.000 người chết vì K dạ dày7% dân số Việt Nam bị đau dạ dày

 

11.000 người VN chết vì K dạ dày

Số người bị đau dạ dày tăng theo độ tuổi

 

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐỐI PHÓ VỚI BỆNH ĐAU DẠ DÀY?

tap the duc

An uong dung cach

Các chất chống oxy hóa là các chất loại bỏ melanin ra khỏi cơ thể tốt nhất. Một số chất chống oxy hóa trong tự nhiên là: Curcumin (có trong tinh chất củ nghệ vàng), Isoflavone (có trong tinh chất mầm đậu nành), Vitamin E, Vitamin C, Beta Caroten (có trong quả gấc, cà rốt), Glutathion, …trong đó Curcumin là một chất chống oxy hóa đặc biệt mạnh (mạnh gấp 8 lần vitamin E). Curcumin trong tinh chất nghệ vàng giúp phá hủy melanin để nhanh chóng mang lại cho bạn làn da trắng sáng.

Cách làm mặt nạ từ tinh bột nghệ: (đơn vị thìa cà phê)

1 – Mặt nạ sữa tinh nghệ dưỡng sáng đều màu da (công thức cơ bản cho mặt + toàn thân): 
1 thìa tinh bột nghệ + 2 thìa sữa tươi/sữa chua
Hỗn hợp này cũng giúp làm giảm quầng thâm và các nếp nhăn, vết chân chim quanh mắt.

làm mặt nạ dưỡng trắng da từ nghệ


2 – Mặt nạ chanh tinh nghệ làm mờ nám tàn nhang
1 thìa tinh bột nghệ + 2 thìa sữa tươi/sữa chua + 2-3 giọt nước cốt chanh.

3 – Hỗn hợp tẩy tế bào chết, làm sáng da (dùng cho mặt + toàn thân): 
1 thìa  tinh bột nghệ vàng + 1 thìa cám gạo hoặc yến mạch + 1/2 thìa mật ong + 2 thìa sữa tươi/sữa chua.

4 – Mặt nạ làm đều vùng da sẫm màu đặc biệt (cổ, nách, đầu gối, hông..):

Ép nước cốt chanh và nước cốt dưa chuột, trộn hỗn hợp nước cốt này với một thìa tinh bột nghệ. Bôi lên vùng cổ hoặc nách đã được rửa sạch, để khoảng 20 phút. Sau đó rửa kỹ bằng nước ấm.

5 –  Tắm/ rửa mặt dưỡng trắng hàng ngày: Công thức cho mọi loại da, dễ sử dụng và đặc biệt hiệu quả với da mụn (mọi thể loại mụn)

1 thìa yến mạch + 1/4 thìa tinh nghệ + 4 thìa nc nóng/sữa nóng. Hỗn hợp sệt thơm ngọt màu vàng nhạt. Làm ẩm rồi matxa lên da trong 1-2 phút

6 – Tinh nghệ dưỡng trắng da (uống + thoa ngoài)

Bôi: ngâm 50gr tinh nghệ vàng trong 1 lít rư** trắng để qa 1 tuần, thoa đều lên các vùng da cần làm trắng sau khi đã rửa/tắm sạch da. Để thoa vậy trong 30 phút rồi rửa lại với nước ấm. 

Uống: mỗi ngày nên uống 1-2 thìa tinh nghệ vàng pha với sữa tươi hoặc nước lọc, giúp đào thải độc tố và làm da trắng hồng từ bên trong.

7 - Tinh bột nghệ mật ong trị mụn trứng cá

Bạn cũng có thể sử dụng hỗn hợp trên kết hợp với một ít sữa chua, đắp 1 tuần 2 lần, mỗi lần khoảng 20 phút, sau đó rửa thật kỹ bằng nước lạnh. Loại mặt nạ này sẽ có tác dụng trị mụn, trị thâm, chống lão hóa và làm săn chắc da, mang đến cho bạn một làn da đẹp hoàn hảo hơn.

8 - Tinh bột nghệ mật ong trị nám da:

Trộn hỗn hợp tinh bột nghệ mật ong với 1 chén sữa chua không đường vào trong một chiếc bát thành kem, sau đó đổ tất cả vào lọ, đậy kín nắp và cho vào tủ lạnh. Kem tinh bột nghệ vàng mật ong có thể dùng trong 1 tuần với điều kiện bảo quản lạnh và tất cả các dụng cụ để đựng sản phẩm đều được sát khuẩn.

Rửa sạch da với sữa rửa mặt và lau khô. Thoa kem tinh bột nghệ mật ong lên mặt và giữ chúng trong 15 phút. Rửa lại với nước lạnh và sau đó thoa kem dưỡng ẩm. Loại mặt nạ này có thể dùng hàng ngày nhưng nên có thời gian cách quãng sau 2 tuần sử dụng liên tiếp.



Ngoài ra tinh nghệ vàng còn có các công dụng mà không phải ai cũng biết như :

- Bổ máu, làm đẹp da, phòng bệnh sản và thừa cân cho phụ nữ sau sinh, chống viêm, giải độc, bảo vệ tế bào gan giúp tăng sức đề kháng và đặc biệt có khả năng tác động lên tế bào ung thư, có tác dụng phòng và hỗ trợ đặc biệt trong việc điều trị ung thư (nữ giới nên dùng để phòng ngừa ung thư vú)..



- Những người mới sinh nở nên uống một cốc tinh bột nghệ + mật ong ngay khi về phòng hồi sức. Sẽ nhanh liền vết khâu, vết mổ. Có thể ngồi dậy cho con bú sớm.



- Các chị em phụ nữ cũng có thể sử dụng tinh bột nghệ trộn với sữa tươi,sữa chua đắp mặt mỗi ngày để làm mờ vết thâm, trị nám da mang lại một làn da trắng hồng rạng rỡ.
- Phụ nữ sau sinh bị rạn da, hàng ngày dùng hỗn hợp tinh bột nghệ mật ong đắp vào vùng da bị rạn khoảng từ 15 đến 20 phút, sau đó rửa sạch với nước lạnh

Để có thể mang lại hiệu quả tối ưu từ tinh bột nghệ thì các bạn nên dùng tinh nghệ vàng theo những hướng dẫn bên trên nhé.

 


BẢNG GIÁ lẻ TẤT CẢ CÁC LOẠI BỘT 

Các loai khác xem ở đây

http://idyly.com/bot-tra-xanh-bot-thuoc-bac-bot-khoai-tay-bot-dau-do-cam-gao/bot-tra-xanh-gia-re-chinh-goc-thai-nguyen/bot-bi-do-dau-do-bi-ngo-si-le-toan-quoc-gia-re-gia-tot-nguyen-chat-1349-detail

FANPAGE ALBUM 

http://www.facebook.com/media/set/?set=a.1579264048987499.1073741876.1384904355090137&type=3

BẢNG GIÁ CỦA VẬT GIÁ
 BẢNG GIÁ CÁC LOẠI SP http://www.vatgia.com/raovat/8826/12305553/bot-mask-cu-den-khoai-tay-ca-rot-carot-bi-do-gia-si-le-re-nguyen-chat.html

----------------------------------------
IDYLY SHOP - CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM THEO MÙA SỈ VÀ LẺSHOP GIAO HÀNG SỈ, LẺ TOÀN QUỐC(khách hàng có nhu cầu mua sỉ vui lòng liên hệ shop để lấy bảng giá sỉ chi tiết Xin cám ơn! )

website: www.idyly.com/

HOTLINE & ZALO: 0907 673 291 - GẶP Ms Thùy

EMAIL : bichthuyphu@gmail.com

FANPAGE: www.facebook.com/samashopoline/


Thông tin chung

Hãng sản xuất CÔNG TY DƯỢC BẮC GIANG
Dạng bào chế DẠNG BỘT
Quy cách đóng gói 1000G
Thành phần TINH BỘT NGHỆ +
Xuất xứ VIỆT NAM - NGHỆ AN - BẮC GIANG

Bình luận

0907 673 291
Mã số : 12336272
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn