Tinh Bột Nghệ Sama Shop- Sỉ Lẻ Toàn Quốc Tinh Nghệ Ng Chất Làm Đẹp - Chữa Bệnh

323.000

D1/12 Ấp 4 ,Xã Lê Minh Xuân ,Huyện Bình Chánh,.Tp.hcm



Tinh bột nghệ SAMA Shop

* TINH nghệ đen/TINH nghệ vàng /
- Để làm được 1kg tinh bột nghệ phải mất khoảng 25kg – 30 kg nghệ tươi, và phải chế biến qua rất nhiều công đoạn sàng, lọc đi những chất tạp, xơ, tách bớt tinh dầu trong củ nghệ. Vì vậy tinh bột nghệ ko có mùi hắc như bột nghệ, màu sắc thì rất đẹp nên rất dễ uống, và cũng rất ngon và bổ dưỡng
giá lẻ CHUNG 2 LOẠI TINH BỘT NGHỆ :
mẫu thử 10g là 10k nhé 
- lọ nhỏ 150ml là 60k
- lọ lớn 300ml là 80k/lọ
- 100g bao zip là 70k
- 50g bao zip là 45k
Shop tự làm tinh nghệ nguyên chất 
GIÁ SỈ 
- 498k/1kg
- 328K/500G
>5KG 450K/1KG.
> 10KG LÀ 400K/1KG 
>30kg co gia tốt
CÓ SỈ VÔ CHAI THỦY TINH CHO BẠN CẦN KINH DOANH
> 12 CHAI CÓ GIÁ SỈ 
LH: 0907673291
-----------
bột nghệ vàng / bột nghệ đỏ
* Bột nghệ nguyên chất không pha
LẺ 
- mẫu thử 5k/10g
- lọ nhỏ 150ml là 35k
- lọ lớn 300ml là 50k/lọ
- 25k/100g - bao zip
- 500g NGHỆ ĐỎ là 135k - NGHỆ VÀNG LÀ 115K/500G
SỈ: 
- 210k/1kg - nghệ đỏ - nghệ xà cừ
-190k/ 1kg - nghệ vàng
>5 kg là 
- nghệ đỏ :199k/1kg
- nghệ vàng: 160/1kg
l> 20-50kg lh 0907 673 291
CÓ SỈ VÔ CHAI THỦY TINH CHO BẠN CẦN KINH DOANH
> 12 CHAI CÓ GIÁ SỈ 
LH: 0907673291

 

Với 30-40 kg củ nghệ vàng tươi đạt tiêu chuẩn thì sẽ thu được 2 -3 kg tinh chất nghệ vàng. Tinh nghệ vàng này có tác dụng rất tốt trong làm đẹp và trong chữa bệnh, vượt trội hơn hẳn so với bột nghệ vàng thông thường.


Sự khác biệt giữa bột nghệ và tinh bột nghệ:

Bột nghệ được nghiền từ củ nghệ phơi khô.

Tinh bột nghệ thì bạn phải làm rất công phu.
Cụ thể như sau: Những củ nghệ được lựa chọn để lấy tinh phải là các củ nghệ chúa, già tuổi nhưng không bị mọc mầm (củ đã mọc mầm rồi thì sẽ rất ít tinh bột). Nghệ được rửa sạch, xay nhỏ, rồi cho nước lạnh vào. Tinh dầu nghệ sẽ nổi lên và được loại bỏ cùng với nước. Phần tinh bột nghệ sẽ chìm xuống đáy thùng. Người ta vắt bỏ bã nghệ vào thùng nước khác và lọc lại nhiều lần để thu được hết lượng tinh bột, đồng thời loại bỏ phần lớn tinh dầu nghệ và bã. Phần tinh bột đó đem phơi trong bóng râm cho đến khô (tránh để tinh bột nghệ tiếp xúc ánh nắng mặt trời) thì được tinh chất nghệ vàng. Với 100 kg củ nghệ vàng tươi đạt tiêu chuẩn thì sẽ thu được 2 -3 kg tinh chất nghệ vàng.


Làm sao để nhận biết Tinh Nghệ Vàng?

Tinh chất nghệ vàng có màu vàng nhạt, chất bột siêu mịn, không vị hoặc vị đắng nhẹ, có mùi nghệ rất thoảng. Khi hòa tan trong nước, tinh nghệ tan tới 99%, chỉ còn lại rất rất ít cặn, dễ uống. Khi sử dụng để bôi lên da, tinh chất nghệ vàng hoàn toàn không gây vàng khó rửa như củ nghệ tươi hoặc bột nghệ vàng thông thường



Các chất chống oxy hóa là các chất loại bỏ melanin ra khỏi cơ thể tốt nhất. Một số chất chống oxy hóa trong tự nhiên là: Curcumin (có trong tinh chất củ nghệ vàng), Isoflavone (có trong tinh chất mầm đậu nành), Vitamin E, Vitamin C, Beta Caroten (có trong quả gấc, cà rốt), Glutathion, …trong đó Curcumin là một chất chống oxy hóa đặc biệt mạnh (mạnh gấp 8 lần vitamin E). Curcumin trong tinh chất nghệ vàng giúp phá hủy melanin để nhanh chóng mang lại cho bạn làn da trắng sáng.

Cách làm mặt nạ từ tinh bột nghệ: (đơn vị thìa cà phê)

1 – Mặt nạ sữa tinh nghệ dưỡng sáng đều màu da (công thức cơ bản cho mặt + toàn thân): 
1 thìa tinh bột nghệ + 2 thìa sữa tươi/sữa chua
Hỗn hợp này cũng giúp làm giảm quầng thâm và các nếp nhăn, vết chân chim quanh mắt.

làm mặt nạ dưỡng trắng da từ nghệ


2 – Mặt nạ chanh tinh nghệ làm mờ nám tàn nhang
1 thìa tinh bột nghệ + 2 thìa sữa tươi/sữa chua + 2-3 giọt nước cốt chanh.

3 – Hỗn hợp tẩy tế bào chết, làm sáng da (dùng cho mặt + toàn thân): 
1 thìa  tinh bột nghệ vàng + 1 thìa cám gạo hoặc yến mạch + 1/2 thìa mật ong + 2 thìa sữa tươi/sữa chua.


4 – Mặt nạ làm đều vùng da sẫm màu đặc biệt (cổ, nách, đầu gối, hông..):
Ép nước cốt chanh và nước cốt dưa chuột, trộn hỗn hợp nước cốt này với một thìa tinh bột nghệ. Bôi lên vùng cổ hoặc nách đã được rửa sạch, để khoảng 20 phút. Sau đó rửa kỹ bằng nước ấm.

5 –  Tắm/ rửa mặt dưỡng trắng hàng ngày: Công thức cho mọi loại da, dễ sử dụng và đặc biệt hiệu quả với da mụn (mọi thể loại mụn)

1 thìa yến mạch + 1/4 thìa tinh nghệ + 4 thìa nc nóng/sữa nóng. Hỗn hợp sệt thơm ngọt màu vàng nhạt. Làm ẩm rồi matxa lên da trong 1-2 phút


6 – Tinh nghệ dưỡng trắng da (uống + thoa ngoài)

Bôi: ngâm 50gr tinh nghệ vàng trong 1 lít rượu trắng để qa 1 tuần, thoa đều lên các vùng da cần làm trắng sau khi đã rửa/tắm sạch da. Để thoa vậy trong 30 phút rồi rửa lại với nước ấm. 

Uống: mỗi ngày nên uống 1-2 thìa tinh nghệ vàng pha với sữa tươi hoặc nước lọc, giúp đào thải độc tố và làm da trắng hồng từ bên trong.

7 - Tinh bột nghệ mật ong trị mụn trứng cá

Bạn cũng có thể sử dụng hỗn hợp trên kết hợp với một ít sữa chua, đắp 1 tuần 2 lần, mỗi lần khoảng 20 phút, sau đó rửa thật kỹ bằng nước lạnh. Loại mặt nạ này sẽ có tác dụng trị mụn, trị thâm, chống lão hóa và làm săn chắc da, mang đến cho bạn một làn da đẹp hoàn hảo hơn.

8 - Tinh bột nghệ mật ong trị nám da:

Trộn hỗn hợp tinh bột nghệ mật ong với 1 chén sữa chua không đường vào trong một chiếc bát thành kem, sau đó đổ tất cả vào lọ, đậy kín nắp và cho vào tủ lạnh. Kem tinh bột nghệ vàng mật ong có thể dùng trong 1 tuần với điều kiện bảo quản lạnh và tất cả các dụng cụ để đựng sản phẩm đều được sát khuẩn.

Rửa sạch da với sữa rửa mặt và lau khô. Thoa kem tinh bột nghệ mật ong lên mặt và giữ chúng trong 15 phút. Rửa lại với nước lạnh và sau đó thoa kem dưỡng ẩm. Loại mặt nạ này có thể dùng hàng ngày nhưng nên có thời gian cách quãng sau 2 tuần sử dụng liên tiếp.



Ngoài ra tinh nghệ vàng còn có các công dụng mà không phải ai cũng biết như :

- Bổ máu, làm đẹp da, phòng bệnh sản và thừa cân cho phụ nữ sau sinh, chống viêm, giải độc, bảo vệ tế bào gan giúp tăng sức đề kháng và đặc biệt có khả năng tác động lên tế bào ung thư, có tác dụng phòng và hỗ trợ đặc biệt trong việc điều trị ung thư (nữ giới nên dùng để phòng ngừa ung thư vú)..



- Những người mới sinh nở nên uống một cốc tinh bột nghệ + mật ong ngay khi về phòng hồi sức. Sẽ nhanh liền vết khâu, vết mổ. Có thể ngồi dậy cho con bú sớm.



- Các chị em phụ nữ cũng có thể sử dụng tinh bột nghệ trộn với sữa tươi,sữa chua đắp mặt mỗi ngày để làm mờ vết thâm, trị nám da mang lại một làn da trắng hồng rạng rỡ.
- Phụ nữ sau sinh bị rạn da, hàng ngày dùng hỗn hợp tinh bột nghệ mật ong đắp vào vùng da bị rạn khoảng từ 15 đến 20 phút, sau đó rửa sạch với nước lạnh

Để có thể mang lại hiệu quả tối ưu từ tinh bột nghệ thì các bạn nên dùng tinh nghệ vàng theo những hướng dẫn bên trên nhé.


BẢNG GIÁ lẻ TẤT CẢ CÁC LOẠI BỘT 

Các loai khác xem ở đây

http://idyly.com/bot-tra-xanh-bot-thuoc-bac-bot-khoai-tay-bot-dau-do-cam-gao/bot-tra-xanh-gia-re-chinh-goc-thai-nguyen/bot-bi-do-dau-do-bi-ngo-si-le-toan-quoc-gia-re-gia-tot-nguyen-chat-1349-detail

FANPAGE ALBUM 

http://www.facebook.com/media/set/?set=a.1579264048987499.1073741876.1384904355090137&type=3

----------------------------------------
IDYLY SHOP - CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM THEO MÙA SỈ VÀ LẺSHOP GIAO HÀNG SỈ, LẺ TOÀN QUỐC(khách hàng có nhu cầu mua sỉ vui lòng liên hệ shop để lấy bảng giá sỉ chi tiết Xin cám ơn! )

website: www.idyly.com/

HOTLINE & ZALO: 0907 673 291 - GẶP Ms Thùy

EMAIL : bichthuyphu@gmail.com

FANPAGE: www.facebook.com/samashopoline/

Tinh nghệ vàng được sử dụng nhiều nhất và rộng rãi nhất trong dân gian, nghệ vàng được pha với nước lọc, sữa tươi để uống hàng ngày, chữa các bệnh viêm đường tiêu hóa, loét dạ  dày, bôi đắp làm lành vết thương, giúp vết thương chóng liền da không để lại sẹo……ngoài ra nghệ vàng còn được chị em phụ nữ sử dụng đắp mặt để xóa vết nám, rạn…làm trắng hồng và rạng rỡ da mặt.

 



Thông tin chung

Hãng sản xuất sản xuất công nghệ sạch
Dạng bào chế bột
Quy cách đóng gói 500g-100g-1kg
Thành phần Nghệ nguyên chất
Xuất xứ việt nam - thu mua nghệ vườn nghệ - nghệ an

Bình luận

0907 673 291
Mã số : 12014964
Địa điểm : Hải Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/07/2035
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn