Viên Uống Tăng Chiều Cao Gh Creation

780.000

66 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam


Viên uống Tăng Chiều Cao GH Creation Nhật Bản


Xuất Xứ: Nhật Bản



Số Lượng Viên: 270 Viên

Chiều cao khiêm tốn, không chỉ khiến bạn mất tự tin về vóc dáng mà nó còn ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện về thể chất và sức khỏe. Vì thế, việc tìm hiểu những nguyên nhân dẫn đến chiều cao hạn chế sẽ giúp bạn có cách khắc phục tốt nhất.

Thực Phẩm Chức năng GH Creation của Nhật Bản giúp bạn tăng chiều cao cho dù bạn đang ở độ tuổi 25. GH Creation đang rất được người tiêu dùng khắp thế giới quan tâm.

GH là tên viết tắt của Growth Hormone. Con người từ khi sinh ra đến giai đoạn phát triển gồm có hơn 100 loại hocmone duy trì mọi hoạt động của cơ thể bạn giúp cuộc sống lành mạnh hơn. Growth Hormone là yếu tố đầu tiên quan trọng nhất cần thiết để phát triển chiều cao.

Thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao GH Creation của Nhật là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần dinh dưỡng giúp phát triển chiều cao tuyệt đối phù hợp với các độ tuổi nhất là độ tuổi từ 10-30 tuổi. Sản phẩm là giải pháp hoàn hảo giúp bạn tăng chiều cao một cách tự nhiên nhất mà không hề ảnh hưởng tới sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày của bạn.

Thành phần: 

  • GH Creation có chứa các gốc α-GPC (glycerophosphocholine) là một chất dinh dưỡng sinh học không thể thiếu cho hoạt động phát triển và đời sống của con người.
  • Axit amin thiết yếu “arginine”, có tác dụng thúc đẩy sự phát triển của hormone tăng chiều cao.
  • Bonpeppu, Purotetaito, Coral Canxi,…

GH-creation-5-600x600_result

 

Công dụng:

  • GH Creation chứa hormone tăng chiều cao là chế phẩm tổng hợp bằng công nghệ sinh học tái tổ hợp gen người. Human growth hormone là thành phần được dùng để điều trị một số bệnh ở người trong đó có làm tăng chiều cao dùng cho trẻ em tuổi đang lớn có chiều cao khiêm tốn do thiếu GH (đã được xác định chắc chắn có nồng độ GH máu thấp bằng xét nghiệm).
  • GH là sản phẩm hỗ trợ tăng trưởng dùng để hỗ trợ điều trị giúp tăng chiều cao cho trẻ đang trong độ tuổi dậy thì có chiều cao khiêm tốn so với bạn bè cùng chăng lứa bởi thiếu GH
  • Kích thích khả năng tăng trưởng giúp mô sụn đầu xương dài ra và cốt hóa trước độ tuổi trưởng thành.

vien uong tang truong chieu cao-GH-Creation-EX_result

  • Viên uống tăng chiều cao GH Creation tăng trung bình 2-5 cm tùy vào cơ địa mỗi người, độ tuổi, khả năng hấp thụ của cơ thể. Ngoài công dụng giúp tăng chiều cao hiệu quả, nhanh chóng GH Creation còn làm tăng độ đàn hồi cho da và tăng độ dày da.
  • Dùng GH Creation là cách tăng chiều cao tự nhiên và an toàn. GH Creation Nhật Bản là sự lựa chọn hoàn hảo cho ai muốn phát triển chiều cao.
  • Đồng thời GH Creation còn giúp cải thiện chức năng miễn dịch và cải thiện làm lành vết thương rút ngắn thời gian phục hồi chấn thương hoặc phẫu thuật.

モバイル1-min_result

Cách dùng: 

  • Liệu trình uống của TPCN tăng chiều cao GH Creation trong 3 tháng, có thể sử dụng 3 liệu trình trong 1 năm. Tùy vào cơ địa và khả năng hấp thụ của từng người có thể tăng từ 2-5cm.
  • Dùng 3 viên/ngày, uống trước khi đi ngủ trong khoảng 21h-22h. Thời gian viên uống tăng chiều cao GH hấp thụ tốt nhất là 23h-2h sáng.
  • Để đạt hiệu quả tối ưu cần: Ngủ đủ 7-8 tiếng/ngày, luyện tập thể dục thể thao ít nhất 30 phút mỗi ngày để thúc đẩy trao đổi chất và có thể kéo giãn xương.
  • Thực hiện chế độ ăn khoa học, đầy đủ canxi, protein và vitamin.

4589788400012_5_result

Mỹ phẩm Trang Nhung– Đại lý phân phối mỹ phẩm trên toàn quốc

Hotline: 0982.410.285/0845.575.485

www.myphamtrangnhung.org



Bình luận

HẾT HẠN

0982 410 285
Mã số : 16047140
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn