Prostanix Viên Uống Hỗ Trợ Điều Trị U Xơ Tuyến Tiền Liệt

690.000

H9Hvt

Công dụng viên uống Prostanix hỗ trợ điều trị u xơ tiền liệt tuyến

Bệnh u xơ tiền liệt tuyến, hay còn gọi là phì đại lành tính tuyến tiền liệt, xuất hiện phổ biến ở phái nam sau 50 tuổi do tuyến tiền liệt phát triển bất thường, gây chèn ép niệu đạo và bàng quang.

Nếu bệnh chưa tiến triển nghiêm trọng đến mức phải phẫu thuật hoặc đang trong quá trình phục hồi hậu phẫu thuật, người bệnh có thể sử dụng sản phẩm Prostanix hàng ngày để nhận được những lợi ích sau:

  • Hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩn và giảm kích thước u xơ tuyến tiền liệt một cách tự nhiên để không gây đau đớn hay mệt mỏi kéo dài.
  • Hỗ trợ giảm nhẹ các triệu chứng của bệnh u xơ tiền liệt tuyến như tiểu liên tục, tiểu són, tiểu khó, tiểu rắt hoặc yếu sinh lý. Nhờ vậy, người dùng sẽ ít gặp bất tiện trong cuộc sống hàng ngày, nhất là không bị gián đoạn giấc ngủ giữa đêm.
  • Hỗ trợ phòng bệnh u xơ tuyến tiền liệt tái đi tái lại sau khi thực hiện phẫu thuật.
  • Hỗ trợ giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm tiền liệt tuyến và ung thư tiền liệt tuyến thường gặp ở nam giới sau độ tuổi trung niên.

Khách hàng nên sử dụng đúng liều lượng theo hướng dẫn trên vỏ hộp và duy trì dùng trong thời gian dài để cảm nhận hiệu quả rõ rệt.

Đặt mua chính hãng: https://songkhoemoingay.shop/san-pham/prostanix/

Bình luận

HẾT HẠN

0939 463 579
Mã số : 17482224
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn