Diệt Mối Tại Cẩm Phả

1,5 triệu

Cảu Ông, Cẩm Phả

Diệt mối Uông Bí Hiệp Toàn Phát tự hào thuộc TOP 3 cty diệt mối LỚN NHẤT VÀ UY TÍN tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm. 

Diệt mối Hiệp Toàn Phát cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc tại Cẩm Phả theo công nghệ Ensytex (Mỹ ), Xterm (Nhật Bản)

 

Diệt mối tại uông bí bằng công nghệ Mỹ

 

Công nghệ diệt mối bằng bả Mỹ là công nghệ tốt nhất thế giới hiện nay đã được Hiệp Toàn Phát áp dụng để diệt mối tại Uông Bí với chi phí hợp lý, thay thế hoàn toàn công nghệ cũ (đặt hộp nhử bằng gỗ). Bảo hành 5 năm, đảm bảo chi phí cạnh tranh, diệt mối rẻ nhất Uông Bí với công nghệ mới nhất và hiệu quả nhất.

 

DIỆT MỐI TẬN GỐC TẠI UÔNG BÍ BẰNG CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN

 

Công nghệ diệt mối Nhật Bản có cơ chế hoạt động và thành phần tương tự với bả diệt mối Mỹ. Cả hai phương pháp này đều có tác dụng diệt mối 100%  Tuy nhiên thay vì dạng bả nguyên cục thì bả diệt mối Nhật Bản được thiết kế dưới dạng từng viên nén nên nhìn thẩm mỹ hơn bả Mỹ, nhưng giá thành lại cao hơn. 

 

Thành phần: Cả hai phương pháp diệt mối bằng công nghệ Mỹ và diệt mối bằng công nghệ Nhật Bản đều sử dụng hoạt chất điều hòa sinh trưởng Chlorfluazuron với hàm lượng cực nhỏ 1g /1kg bả (chiếm 1%) trộn với thành phần chính còn lại trong bả mối là CENLULOSE (bột gỗ) có tính thu hút mối cực cao. 

 

Cơ chế hoạt động: sau khi ăn bả, hoạt chất điều hòa sinh trưởng có trong bả mối làm cho con mối không tổng hợp được hoạt chất kitin (lớp vỏ bao ngoài thân mối) làm con mối teo dần, mất khả năng sinh sản và tự chết. Sau khi ăn bả, chỉ sau 4-6 tuần tổ mối đã bị tiêu diệt. 

 

 Về độ an toàn: Phương pháp diệt mối bằng bả Mỹ và bả Nhật Bản đều không ảnh hưởng đến mối trường xung quanh, không ảnh hưởng đến kết cấu công trình, không đào bới, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày và không ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Vì  lượng hóa chất sử có trong bả diệt mối là cực nhỏ, chỉ chiếm 1%. 

 

Về giá thành: Cả hai phương pháp này đều có tác dụng diệt mối 100%  Tuy nhiên thay vì dạng bả nguyên cục thì bả diệt mối Nhật Bản được thiết kế dưới dạng từng viên nén nên nhìn thẩm mỹ hơn bả Mỹ, nhưng giá thành lại cao hơn bả Mỹ.

 

* Hơn 50 nhân viên và hơn 10 năm kinh nghiệm.

* Chi phi hợp lý, cạnh tranh

* Công nghệ mới nhất- Đảm bảo hiệu quả 100%

* Bảo hành dài hạn

* TOP 3 công ty diệt mối tận gốc tại nhà Lớn nhất Việt Nam

 

* TOP 100 dịch vụ chất lượng tin dùng Việt Nam

 

DIỆT CÔN TRÙNG DIỆT MỐI UÔNG BÍ - HIỆP TOÀN PHÁT

Địa chỉ: Tổ 7 khu 1, Yên Thanh,  Uông Bí, Quảng Ninh

SĐT/ZALO 0932 524 886 - 0966 797 695

 

Web: https://dietmoiuongbi.com/

 


 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0932 524 886
Mã số : 17062985
Địa điểm : Quảng Ninh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn