Dịch Vụ Diệt Mối Tận Gốc Giá Rẻ

Liên hệ

44A Tạ Uyên Quận 5



Công ty diệt trừ mối Hạnh Long chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc giá rẻ. Quý khách cần diệt mối tận gốc xin vui lòng liên hệ : 0933 650 689 ( Mr Luận ).

Tìm hiểu về loài mối: Với đặc tính đào sâu vào trong lòng đất hay trong những thanh gỗ trên cao thì diệt mối cần những phương pháp chuyên nghiệp, để đảm bảo an toàn tối đa và có thể diệt tổ mối tận gốc. 


 

Quy trình triển khai dịch vụ :


1. Khảo sát

Chúng tôi sẽ xác định loài mối đang xâm hại đến nhà của bạn để đưa ra phương thức trừ mối thích hợp. Thông thường có 2 loài mối chúng thường xuất hiện trong nhà ở bao gồm mối gỗ khô và mối đất.

Sau khi khảo sát xong, nhân viên diệt mối sẽ tư vấn cho gia đình hướng giải quyết hiệu quả và báo chi phí hợp lý nhất. Nếu khách hàng đồng ý với phương án và mức chi phí mà nhân viên của công ty đề xuất thì sẽ tiến hành ký hợp đồng giữa hai bên, kèm theo kế hoạch xử lý cụ thể.


2. Nhử mối

Đây là bước sử dụng các hộp nhử mối chuyên dụng để ở những vị trí phù hợp để thu hút mối tập trung lại khu vực này.


3. Diệt mối

Khi mối đã tập trung nhiều tại một địa điểm, nhân viên xử lý sẽ tiến hành rắc thuốc diệt mối. Tuy nhiên để đạt hiệu quả thì việc rắc thuốc phải đảm bảo đúng liều lượng không để cho mối chết ngay tại chỗ mà thông qua mối thợ sẽ mang thuốc về tổ. Càng nhiều mối thợ quay về tổ thì lượng thuốc trong tổ càng nhiều, lúc đó sẽ tiêu diệt cả một hệ thống tổ mối lớn.





4. Kiểm tra và nghiệm thu

Sau khi việc diệt mối kết thúc, nhân viên công ty sẽ kiểm tra lại một lần nữa sau đó tiến hành dọn dẹp vệ sinh và bàn giao cho khách hàng.

Khách hàng nghiệm thu kết quả và thanh toán theo thỏa thuận trong hợp đồng.




Xem chi tiết tại website:





Bình luận

0933 650 689
Mã số : 11617118
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn