Tăm Thuốc Lá Trầm Hương

250.000

P 605 Tòa 18T2 Khu Đô Thị Nhân Hòa Trung Kính , Thanh Xuân , Hà Nội

tân rất thích tất cả những hương thơm tự nhiên không pha trộn các chất hoá học như hương hoa nhựa cây và gỗ.Hương được triết xuất tinh dầu từ gỗ,nhựa cây trong nền công nghiệp nước hoa được coi là thứ nguyên liệu quan trọng,được pha trộn theo nhiều công thức khác nhau tạo nên mùi đặc trưng của từng sản phẩm,từng thương hiệu.
Trầm Hương cũng là thứ nguyên liệu pha chế để chế biến nước hoa.Ngoài ra hương thơm của trầm tỏa ra giúp xua đuổi tà khí mang đến nhiều may mắn theo quan niệm của người Á Đông,nó còn dùng để làm nhang đèn thắp trong phật giáo.Mùi hương thơm của trầm giúp giải tỏa căng thẳng,giảm stress,thư giãn đầu óc,gúp ngủ ngon,ngủ sâu, tăng cường sinh lực....
Tinh dầu Trầm còn dùng trong xông hơi,massa.Thời vua chúa hoặc trong những gia đình Quí tộc có điều kiện khi đi ngủ họ còn đốt trầm trong phòng vừa để có mùi thơm vừa điều hoà khí huyết giúp ngủ ngon.
Vậy còn ngại ngần gì khi không nhanh tay liên hệ với tân để sở hữu 1 gói Trầm hút cùng thuốc lá? Vừa là một thú chơi sang chảnh vừa tốt cho sức khỏe lúc stress,vừa tốt cho bản thân lại tốt cho người ngồi cạnh được hưởng ké hương Trầm,không còn mùi khó chịu nồng nặc từ thuốc lá.
call me đào ngọc tân 0906 227 307    

Bình luận

HẾT HẠN

0906 227 307
Mã số : 11198210
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn