Máy Laser Trị Liệu Cường Độ Cao

Liên hệ

Khu Đô Thị An Hung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Máy laser trị liệu cường độ cao - Đức

 

Mô tả :


Máy laser trị liệu công suất cao ( hay laser cường độ cao )

Hãng SX: R&J - Đức

Xuất xứ: Đức

Hệ thống laser LightStream là mô-đun và bao gồm các thành phần sáng tạo khác nhau cung cấp công suất laser lên đến 15 W, cái gọi là High-Level-Laser-Therapy (HLLT). Do công suất cao, thời gian điều trị với LightStream | sóng là rất ngắn và năng lượng laser thâm nhập sâu vào cơ thể và mô. Dòng đèn | sóng có thể được sử dụng cho hầu hết mọi dấu hiệu trong lĩnh vực quang học và cho phép kết quả trực tiếp, hữu hình.

 

Với ba bước sóng Thiết bị laser di động bước sóng đơn hoặc hệ thống cáp quang máy quét gắn kết nhiều cụm Đơn vị điều khiển giao tiếp qua bluetooth với laser cố định và di động.Liệu pháp laser với LightStream không xâm lấn, nhẹ nhàng, có lợi và thư giãn. Trong quá trình điều trị laser, tùy thuộc vào thiết lập, một sự ấm áp sâu thư giãn chuyên sâu được tạo ra, một dòng chảy hoạt tính sinh học của ánh sáng, có tác động tích cực đến sự trao đổi chất của các tế bào và lưu thông máu.Laser cố định 530 nm / 670 nm / 808 nm / 915 nm, công suất: 15 W, cw Laser di động ví dụ: 670 nm hoặc 808 nm, công suất: lên đến 2,5 W, cw Tải xuống mô tả ngắn của LightStream .

Bước sóng trong "cửa sổ quang học" = độ sâu thâm nhập tối ưu

Ba bước sóng trị liệu đã được chứng minh, 670 nm, 808 nm, 915 nm nằm trong một "cửa sổ quang học" cho độ sâu thâm nhập tối ưu (hấp thụ thấp nhất bởi nước ,hemoglobinmelanin, cho hiệu quả độ sâu tối ưu).


 

Bước sóng điều trị hiệu quả

 

Việc lựa chọn và kết hợp các bước sóng được đề cập ở trên là nền tảng cho sự thành công của liệu pháp. Ví dụ:, tổng hợp ATP (một yếu tố chính trong kích thích tế bào) được kích hoạt thông qua các dải hấp thụ của cytochrome c-oxidase.

 

Ưu điểm: Tần số sinh học và hiệu quả điều trị

 

Tần số điều chế của laser chắc chắn là một đóng góp quan trọng cho sự thành công của liệu pháp, do đó tất cả các tần số sinh học được lập trình trong LightStream (ví dụ như tần số cộng hưởng theo Nogier, Bahr, Reininger, Scholtes).Tất nhiên, loại truyền, hình dạng xung, cũng rất quan trọng. Chu kỳ hoạt động của các dạng xung có thể được thay đổi cụ thể. Biopulse là để được nhấn mạnh, đó là quasi một massage ánh sáng "", sức mạnh sưng lên và xuống. Ngoài ra, điều chế cũng kiểm soát và tối ưu hóa hành vi nhiệt.

 

Sức mạnh dồi dào cho liệu pháp laser 

 

Bạn không cần phải lo lắng về việc mất hiệu suất (phản xạ, tán xạ, v.v.), vì công suất cao của LightStream® | sóng (cao hơn 30 lần so với laser 3B lớp 3B với 500 mW) cho phép thời gian điều trị ngắn và đảm bảo cung cấp đủ năng lượng ngay cả trong các lớp mô sâu (khớp, cơ quan nội tạng) cho Quang hợp trong thời gian điều trị chấp nhận được. Ngay cả các khu vực rộng lớn của cơ thể cũng có thể dễ dàng điều trị bằng cách tăng khoảng cách giữa tay cầm và da. Điều trị bằng LightStream® dễ chịu cho bệnh nhân và dễ thực hiện. Đầu dò được đặt trên bề mặt để được xử lý hoặc di chuyển nhẹ nhàng trên nó. Sự ấm áp sâu thư giãn ngay lập tức đáng chú ý.


Ảnh hưởng của nhiệt thông qua liệu pháp laser LightStream (đặc biệt là IR-A)

 

Tác dụng chính của liệu pháp nhiệt là thư giãn cơ bắp thông qua điều hòa nhiệt độ. Tác dụng điều hòa nhiệt bao gồm tăng lưu thông máu để làm mát khi nhiệt độ cơ thể tăng lên trên 37o C. Nó dẫn đến cải thiện lưu thông máu và cung cấp oxy và chất dinh dưỡng. Các sản phẩm chất thải trao đổi chất, carbon dioxide vv được loại bỏ nhanh hơn từ các mô liên kết và cơ bắp. Tác dụng chống viêm như những thay đổi trong mô hình prostaglandin

 


Bình luận

HẾT HẠN

0973 463 527
Mã số : 16455467
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/02/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn