Thiết Bị Cảnh Báo Và Khóa Ga Tự Động Suri

1,99 triệu

24 Lê Trung Nghĩa, P. 12, Q. Tân Bình, Tp. Hcm

 

 

Gas là một trong những nguyên liệu đốt cháy phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên cách thức sử dụng GAS an toàn và hiệu quả là vấn đề lớn. Đa số người tiêu dùng hay có thói quen không tốt như: quên khóa van GAS sau khi không sử dụng, trước khi đi ngủ hay trước khi đi ra khỏi nhà, ít kiểm tra sự rò rỉ GAS vì khí GAS nặng hơn không khí nên sẽ chìm xuống mặt đất, do đó có thể chúng ta khó nhận biết được mùi GAS. Và một thói quen nguy hiểm nhất mà tất cả những người từng nấu bếp đều có là: QUÊN KHÓA VAN GAS SAU KHI ĐÃ NẤU XONG.

Sau những vụ nổ GAS liên tiếp gần đây đã để lại những hậu quả nghiêm trọng về tài sản và điều quan trọng nhất là tính mạng con người..Các nguyên nhân: NỔ GAS  mà là do  rò rỉ khí GAS. Khi lượng GAS rò rỉ ít, chúng ta không phát hiện, Đến lúc khí GAS tích tụ nhiều thì chỉ cần một hành động tạo ra tia lửa dù rất nhỏ như: bật quẹt GAS, bật đèn, mở quạt, mở bếp GAS, nghe điện thoại .v.v.. sẽ là nguyên nhân gây cháy  nổ ngay lập tức. Từ những chi tiết nhỏ nhặt, do con người chủ quan có thể để lại những hậu quả thảm khốc mà không ai ngờ trước được.

Công ty cổ phần giải pháp công nghệ vệ sinh thực phẩm Việt Nam:Thiết bị cảnh báo & khóa gas tự động Suricủa kỹ sư Lê Tiến Thắng. Người đã  đạt giải thưởng " HỘI THI SÁNG TẠO KỸ THUẬT TOÀN QUỐC"và giải " WIPO"do Tổ Chức Sở Hữu Trí Tuệ Thế Giới trao tặng.

 

THIẾT BỊ CẢNH BÁO & KHÓA GAS TỰ ĐỘNG SURI

   1. Tự động khóa van gas sau khi sử dụng bếp

   2. Tự động khóa van gas khi phát hiện có gas rò rỉ

   3. Tự động khóa van gas khi nhiệt độ môi trường lên đến 70°C

   4. Tự động cảnh báo khi phát hiện nguồn khí dễ cháy nổ : gas, metan, hơi xăng, hơi cồn,..

   5. Hiển thị đồng hồ kỹ thuật số và nhiệt độ môi trường

   6. Tiện ích với chức năng hẹn giờ nấu (tiết kiệm gas & và thời gian)    

Thiết bị được tích hợp sẵn nguồn acquy dự phòng đảm bảo cho hệ thống hoạt động liên tục trong 24 giờ. Khi mất điện lưới hệ thống sẽ dùng nguồn điện acquy và sẽ tự nạp lại cho acquy khi có điện trở lại.

    7. Được bảo hiểm sản phẩm mệnh giá 1 tỷ đồng.

   - Trong xu thế phát triển chung của Thế giới hiện đại, xã hội hôm nay ngày một phát triển vượt bật,  đặt biệt là về thiết bị công nghệ hỗ trợ cho cuộc sống của chúng ta ngày càng tiện ích, hiện đại và an toàn hơn.

   Với mục đích đem lại sự “ Tiện ích, An Toàn cho cuộc sống Gia đình của Quý khách hàng” là mục tiêu phấn đấu, nổ lực của toàn thể nhân viên của chúng tôi để đưa ra các sản phẩm “ Tốt nhất “ phục vụ cho Quý khách hàng nhằm hạn chế tối thiểu những thiệt hại, rủi ro có thể xảy ra với mọi người trong cuộc sống hàng ngày.

   Tập thể nhân viên Công ty cổ phần Quốc Tế Thanh Niên Việt Nam luôn cố gắng, nỗ lực hết sức mình để tạo ra những sản phẩm hữu ích phục vụ cho Quý khách hàng.

   Chính vì vậy chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác, chia sẻ của quý khách hàng để công ty chúng tôi có cơ hội tư vấn, cung cấp những sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến sự “ Tiện ích, An Toàn cho cuộc sống Gia đình của Quý khách hàng” .

- Đặc biệt:

-  Mua hàng tại Công Ty chúng tôi Qúy Khách Hàng sẻ bảo đảm về chất lượng hàng giả và hàng nhái.

-  Mua hàng tại Công Ty chúng tôi quý khách hàng được quyền trả lại sản phẩm.( công ty sẻ hòan tiền lại 100% cho khách hàng có nhu cầu đổi lại.

+ Nếu Quý Khách Hàng không hài lồng về chất lượng sản phẩm

+ Nếu Quý Khách Hàng không hài lòng về cung cách phục vụ

- Quý Khách Hàng được tư vấn và dùng thử sản phẩm miển phí tại nhà.

Qúy Khách vui lòng liên hệ số điện thọai để được tư vấn và hổ trợ như trên: 0938.166.006, 0932.006.993 mr Khánh.

===================================================================

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ THANH NIÊN VIỆT NAM.

Đ/C: 24 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

CÔNG TY ĐANG CẦN SỰ HỢP TÁC ĐẠI DIỆN Ở CÁC TỈNH THÀNH ĐỂ PHÂN PHỐI.

 

 

Công Ty chân thành cảm ơn Qúy Khách Hàng đã xem tin.

 



 

Bình luận

HẾT HẠN

0932 006 993
Mã số : 7514719
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/05/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn