Trung Tâm Điều Khiển Smarthome Broadlink Rm2, Sản Phẩm Hot

1,29 triệu

Số 10 Ngách 371/3 La Thành, Đống Đa, Hà Nội


Trung tâm điều khiển nhà thông minh Broadlink RM2 kết nối điều khiển mọi công tắc Batto.

Thật tuyệt vời là giờ đây, bạn có thể điều khiển mọi công tắc Batto bằng Smartphone (Iphone, Android phone) thông qua kết nối Wi-Fi hoặc 3G ở bất kỳ đâu trên thế giới, và tuyệt vời hơn là có thể thiết lập chúng theo ngữ cảnh mà bạn yêu thích ngay trên smartphone của chính bạn. Để làm được điều này, chúng ta cần đến một thiết bị trung tâm điều khiển nhà thông minh, chúng đóng vai trò như 1 bộ não, ra lệnh (dùng sóng IR hoặc RF) điều khiển các công tắc Batto và qua đó bạn bật tắt thiết bị điện theo nhu cầu của bạn. Chúng tôi tự hào khi chính thức trở thành nhà phân phối sản phẩm chính hãng của công ty Hangzhou Broadlink Electronics Technology Co.,Ltd tại Việt Nam (tham khảo website Broadlink Vietnam về sản phẩm trung tâm điều khiển Broadlink RM2 (và các phẩm khác của Broadlink). Thiết bị ra mắt toàn cầu vào ngày 20/1/2014 và hoàn toàn tương thích với mọi công tắc Batto.

 

Trung tâm điều khiển nhà thông minh Broadlink RM2 có khả năng điều khiển hầu hết thiết bị trong gia đình bạn, với khả năng học hỏi từ các remote hồng ngoại của TV, điều hòa, set-top box, HD player, quạt v.v đến các remote sóng radio điều khiển cửa cuốn, rèm tự động, các thiết bị an ninh báo động… Hơn thế nữa, bạn hoàn toàn có thể thiết lập theo kịch bản bật-tắt các thiết bị trong nhà theo các ngữ cảnh như: 8h đi làm, tự động tắt hết đèn, đóng rèm, tắt mọi thiết bị điện, 6h chiều đi làm về: 5h30 tự động bật bình nước nóng, tự động mở rèm vào 6h, tự động bật TV và chuyển kênh yêu thích. 8h giải trí: Tự động bật TV sang chế độ video, bật HD box đến bộ phim đang xem dang dở, tự động tắt đèn để xem phim cho đã v.v. Giờ đây việc tự động hóa ngôi nhà của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chú ý là để có thể điều khiển được các thiết bị điện truyền thống, bạn cần nối chúng với các công tắc hoặc ổ cắm điều khiển từ xa. Vui lòng tham khảo công tắc điều khiển từ xa Batto để biến toàn bộ ngôi nhà của bạn thành nhà thông minh.

Với trung tâm điều khiển Broadlink RM2 kết hợp với các thiết bị thích hợp như ổ cắm, công tắc điều khiển từ xa Batto, gần như không hạn chế, thiết bị này có khả năng điều khiển toàn bộ các thiết bị điện trong nhà bạn.

Trung tâm điều khiển nhà thông minh Broadlink RM2 được chế tạo với chất lượng cao nhất

Thông số kỹ thuật Broadlink RM2

 

Liên hệ ngay nào các bạn:
- YM bán hàng + support: battocentre.
- Phone cố định: 043 992 78 68
- Khánh : 0946 58 68 58
- Nghĩa : 0906 215 388
- Đặt hàng bằng SMS : 0946.58.68.58
- Địa chỉ : Số 10 ngách 3 ngõ 371 Đường La Thành, Đống Đa, Hà Nội
(đi ô tô thì đi ngõ 5 Láng Hạ đến kịch đường rẽ trái khoảng 30m có ngách 371/3 bên tay phải => số nhà 10 )
BATTOCENTRE.COM -Thiết bị điều khiển PC không dây độc đáo, sáng tạo, bàn phím mini, thiết bị điện thông minh với thương hiệu BATTO đã được khẳng định 3 năm trên thị trường.


Bình luận

HẾT HẠN

3992 786 8
Mã số : 9804797
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn