Thiết Bị Cảnh Báo Rò Rỉ Gas Qua Điện Thoại Di Động

Liên hệ

Hà Nội


 

Đây là những thiết bị cho phép cảnh báo rò rỉ khí gas khi có hiện tượng khí gas thoát ra không khí, có thể ứng dụng cho từng nhà dân và các doanh nghiệp lớn có hoạt động kinh doanh liên quan đến gas.Sản phẩm được chế tạo và lắp đặt tại Việt Nam do công ty cổ phần Techpal nghiên cứu và phát triển.

http://techpal.vn/

THIẾT BỊ CẢNH BÁO RÒ RỈ KHÍ GAS QUA ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG.

 

Bạn đang phân vân, lo lắng về mức độ an toàn cho gia đình, người thân, cho chính bản thân bạn trước tình trạng thời gian gần đây có nhiều trường hợp rò rỉ khí gas do những nguyên nhân khác nhau gây ra rất nhiều hiệu quả nghiêm trọng.

Khi bạn ra ngoài mà quên tắt bếp gas

Lỗi rò rỉ do bình gas kém chất lượng, do ống dẫn ga bị hở..

Và rất nhiều nguyên nhân khác dẫn đến cháy nổ do rò rỉ khí gas.

Chúng tôi Công ty cổ phần Techpal đưa đến cho bạn một giải pháp cảnh báo khi có hiện tượng  rò rỉ khí gas. (hình ảnh bếp và thiết bị mobile gas)

Tính năng của sản phẩm.

-Khi có sự cố rò rỉ khí Gas thiết bị cảnh báo từ nồng độ thấp 300PPM và không giới hạn khi nồng độ Ga tăng cao.( Sản phẩm trôi nổi ngoài thị trường không rõ nguồn gốc chỉ báo được nồng độ thấp,không báo được khi nồng độ Gas tăng cao.Rất nguy hiểm khi người dân hiểu nhầm là nồng độ Gas trong nhà không còn).

-Thiết bị cảnh báo qua còi,đèn,và quan trọng là thiết bị có chức năng cảnh báo từ xa qua điện thoại di động. (Sản phẩm khác chỉ có thể cảnh báo qua còi, đèn.)

-Thiết bị được thiết kế thêm màn hình LCD (có chức năng thể hiện nồng độ khí Gas trong nhà bếp,thể hiện được thiết bị có hoạt động bình thường hay không).

-Thiết bị được trang bị Pin (Trong trường hợp mất điện thiết bị vẫn hoạt động bình thường,Pin dùng tối đa 24h,có điện tự động sạc Pin, khi Pin đầy tự ngắt sạc).

- Thiết bị được sử dụng cảm biến và chip điều khiển nhập khẩu từ Mỹ nên đảm bảo không có tình trạng báo nhầm do khói thuốc, hơi rượu…..như một số thiết bị khác đang bán trên thị trường không rõ nguồn gốc xuất sứ.

- Thiết bị được nghiên cứu, phát triển và sản xuất bởi công ty cổ phần Techpal nên thích hợp với môi trường tự nhiên, môi trường sống được bảo hành 5 năm không như các sản phẩm trôi nổi khác ngoài thị trường không có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng thời gian sử dụng của sản phẩm ít, thời gian bảo hành, bảo trì ngắn.

- Vì thiết bị cảnh báo rò rỉ khí gas là sản phẩm an toàn nên sản phẩm của chúng tôi được bảo trì miễn phí trong thời gian bảo hành và có dịch vụ  bảo trì vĩnh viễn sau thời gian bảo hành.Đảm bảo cho sự an toàn của bạn.

- Sản phẩm của chúng tôi được hợp chuẩn chất lượng Việt Nam. Được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tại cục sở hữu trí tuệ

-  Thiết bị cảnh báo rò rỉ khí gas đã được nhận cúp vàng tại Hội Chợ Công nghệ và Thiết bị Quốc tế Việt Nam 2012 (International Techmart Vietnam 2012) do Bộ KH&CN cùng Ủy ban KH&CN ASEAN, UBND Tp Hà Nội, UBND Tp Hồ Chí Minh đồng tổ chức, đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội vào ngày 20/9/2012

Sản phẩm đang được trưng bày và bán lẻ tại các siêu thi Pico. techmach, và văn phòng của công ty số 19 Đặng Thùy Trâm - Nghĩa Tân- Cầu Giấy - Hà Nội.

Hãy gọi cho chúng tôi vì an toàn của gia đình và chính bản thân bạn. SĐT 09.1234.7642.

http://techpal.vn/goods-763-Mobile+Gas+Alarm.html

http://muare.vn/Hoptac-Dautu/p-56063503#post56063503

http://muare.vn/raovat/p-56063558#post56063558

http://www.vatgia.com/raovat/8032/6043633/may-canh-bao-ro-ri-gas-qua-dien-thoai-di-dong.html

http://raovat.net/xem/3824952-May-canh-bao-ro-ri-gas-qua-dien-thoai-di-dong.html#.UHfEs67Rz3U

http://rongbay.com/Ha-Noi/May-canh-bao-ro-ri-gas-c280-raovat-19034339.html

http://www.chotot.vn/517176.htm

http://www.raovat123.com/t.5340790.may-canh-bao-ro-ri-gas-qua-dien-thoai-di-dong.html

http://hangtot.com/raovat/364/33552/May-canh-bao-ro-ri-gas-qua-dien-thoai-di-dong.html

http://chaobansanpham.com/cuahangtructuyen/mouseanddog/my-cnh-bo-ro-ri-gas-qua-ien-thoi-di-ong.asp

http://chodem.vn/goods/93928/May-canh-bao-ro-ri-gas-qua-dien-thoai-di-dong.html

http://10giay.com/showthread.php?t=1108720


Bình luận

HẾT HẠN

0912 347 642
Mã số : 6043633
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/10/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn