Nồi Hâm Nóng Thức Ăn Buffet, Nồi Giữ Nhiệt Buffet, Nồi Buffet Đa Dạng Giá Tốt

Liên hệ

P603B-Hà Thành Plaza-102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội


Mua bán dụng cụ BUFFET – Nồi hâm buffet – nồi hâm nóng thức ăn buffet giá rẻ. 

 

Công ty chúng tôi là nhà cung cấp thiết bị khách san, thiết bị nhà hàng, thiết bị dụng cụ bếp  thiết bị dụng cụ buffet, thiết bị tiền sảnh, thiết bị buồn phòng, dụng cụ bar... Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ.

NGUYỄN KINH BẮC

HOTLINE: 0968.5.80.80.5

EMAIL: kinhbac.ttt@gmail.com 

Ngày nay thiết bị dụng cụ buffet, là thành phần không thể thiếu cho khách sạn và nhà hàng sang trọng. Chính vị vậy công ty chúng tôi cung cấp thiết bị buffet, dụng cụ buffet phù hợp với nhà hàng khách sạn vừa và nhỏ cho đến nhà hàng khách sạn sang trọng. Danh mục sản phẩm của thiết bị buffet như sau:

1/ Thiết bị dụng cụ buffet - nồi hâm buffet. 

Nồi buffet gồm có nồi buffet tròn, nồi buffet hình chữ nhật, nồi soup. nồi buffet dùng cồn, nồi buffet dùng điện. Đặc biệt công ty chúng tôi còn cung cấp dụng cụ buffet nồi hâm buffet vừa dùng cồn, có thể thay thế bình cồn bằng bảng điện và ngược lại, thao tác thây thế thật đơn giản vô cùng tiện lợi

 

2/ Thiết bị dụng cụ buffet bình đựng nước trái cây. 

Bình dựng nước trái cây có ba loại, loại 1 ngăn, loại 2 ngăn, loại ba ngăn... Với thương hiệu EAST, ATOSA... luôn làm vừa lòng quý khách hàng. Đặc biệt dụng cụ buffet cho bình đựng nước trái cây loại của thương hiệu ATOSA dữ lạnh cho nước bằng đá trong bình nhựa, rất tiện lợi cho người dùng.

 

3/ Thiết bị dụng cụ buffet cho máy hâm trà cà phê sữa nóng. 

thiết bị buffet  của thiết bị bếp gồm có bếp dữ nóng trà, cà phê, sữa của công ty chúng tôi có nhiều mẫu mã. Có loại một bếp, có loại hai bếp... Ngoài ra thiết bị dụng cụ buffet chúng tôi còn cung cấp bếp hâm tích hợp với bếp nấu hoặc 2 bếp nấu trà và cà phê. Bếp hâm trà cà phê này, thích hợp cho nhà hàng và văn phòng. Đặc biệt thiết bị dụng cụ buffet bình dữ nóng trà cà phê sữa bằng cồn... 


Bình luận

0968 580 805
Mã số : 12258854
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/09/2029
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn