100+ Phụ Kiện Tủ Bếp Thông Minh, Hiện Đại

Liên hệ

160C Trường Chinh , Quận Tân Bình

Các mẫu phụ kiện tủ bếp giá rẻ, phụ kiện tủ bếp thông minh giúp không gian lưu trữ nhà bếp được gọn gàng và dễ dàng sử dụng hơn bao giờ hết. Các phụ kiện vừa là đồ dùng tiện ích lại là những người bạn thân thiết với các gia đình.

 

Và tại Nội thất Viva, bảng giá phụ kiện nhà bếp được cập nhật nhanh, liên tục cùng những lời khuyên về chọn các mẫu, nguồn gốc xuất xứ, đa dạng thương hiệu gửi các bạn tham khảo, làm người tiêu dùng thông minh chọn được cho gia đình những chi tiết nhỏ trong nội thất nhà bếp đẹp, chất lượng, bền.

 

1. Cách chọn mua phụ kiện tủ bếp thông minh

Nên chọn các thương hiệu phụ kiện bếp EuroGold, phụ kiện bếp Hafele, phụ kiện bếp thông minh, phụ kiện tủ bếp giá rẻ hay những chi tiết nhỏ như chọn mua bản lề tủ bếp, phụ kiện inox nhà bếp,... đều là những băn khoăn thắc mắc tìm tòi của các gia đình, cá nhân để chọn được những đồ dùng trong nhà bếp chất lượng, hợp túi tiền và sử dụng được bền lâu.

 

Do đó, khi chọn mẫu phụ kiện nhà bếp thì các bạn nên lập danh sách và cân nhắc các tiêu chí sau:

 

  • Lên ý tưởng, nắm rõ các kích thước: Bạn cần hình dung rõ những gì bạn muốn trang hoàng cho bếp, khoảng cách giữa các bộ phận, khu vực, kích thước ngăn kéo mong muốn, cánh tủ thế nào,.. vì có thể những thứ đẹp mặt trong cửa hàng có thể không phù hợp với căn bếp của bạn. Khi đứng trước quá nhiều lựa chọn thì nhớ những gì lựa chọn từ trước sẽ giúp bạn dễ ra quyết định hơn.
  • Cân nhắc giữa các thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng: Có rất nhiều thương hiệu, nơi bán trên thị trường, bạn nên chọn thương hiệu tốt và nơi bán uy tín ví dụ như Nội thất Viva để mua được sản phẩm giá tốt, chất lượng, sử dụng bền lâu, ít gặp hỏng hóc cũng như được hỗ trợ sau bán hàng cẩn thận.
  • Phù hợp phong cách ngôi nhà: Khi chọn được phong cách chủ đạo cho nhà bếp thì từ những chi tiết nhỏ cũng nên được đồng bộ tạo sự hòa hợp thẩm mỹ trong không gian. Ví dụ, nếu bếp nhà bạn theo phong cách gothic thì nên sử dụng tay nắm bằng kim loại và sử dụng tủ bếp gỗ tự nhiên sẽ là một ý tưởng tuyệt vời. Đối với một nhà bếp hiện đại, bạn nên sử dụng tay nắm hình ống kiểu dáng đẹp vì chúng hoàn toàn phù hợp với khung cảnh hiện đại.
  • Phù hợp màu sắc: Bạn nên chú ý để màu sắc căn bếp được hài hòa với nhau, đồng bộ với chủ đề chung của nhà bếp.
  • Cân nhắc giá cả lựa chọn sản phẩm phù hợp: Với ngân sách thoải mái, những phụ kiện nhà bếp đẹp, làm bằng inox 304 nên được ưu tiên xem xét hàng đầu. Với ngân sách khiêm tốn hơn, các bạn có thể tham khảo, nghiên cứu cũng như nhận tư vấn từ các đơn vị bán như Nội thất Viva để lựa chọn phụ kiện thiết thực, dùng bền mà phù hợp kinh tế gia đình.

2. Các mẫu phụ kiện tủ bếp thông minh, giá rẻ

2.1. Bồn rửa chén 1 ngăn, 2 ngăn, 1 hố inox

Bồn Chậu Rửa Chén Bát là một trong những phụ kiện bếp thông minh không thể thiếu trong nội thất bếp. Giá bồn chậu rửa chén dao động từ vài trăm nghìn hàng bình dân đến chục triệu đồng với hàng cao cấp.

 

Phụ kiện bồn chậu rửa bát đẹp tại Nội thất Viva
Báo giá bồn rửa chén hiện đại giá rẻ từ các thương hiệu uy tín.

 

Các mẫu cao cấp bồn rửa chén 1 ngăn, chậu rửa bát 1 hố hay chậu rửa bát 2 hố được làm từ chất liệu inox 304 và phủ thêm một lớp Nano bên ngoài, có thiết kế vòi thác nước và vòi rút dây với 3 chế độ xả nước, chậu 3 góc, chậu nhỏ bên trong, thớt gỗ cao cấp vừa tăng thẩm mỹ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường, thời gian sử dụng có thể lên tới hàng chục năm không hỏng.

 

Phụ kiện bồn chậu rửa bát đẹp tại Nội thất Viva

 

Phụ kiện bồn chậu rửa bát đẹp tại Nội thất Viva

 

2.2. Giá treo ly, kệ treo cốc đẹp, hiện đại

Giá Treo Ly là vật dụng thiết yếu trong các gia đình hiện đại, giúp cốc gọn gàng, không bám bụi bẩn, để ở trên cao an toàn, dễ lấy, tiết kiệm diện tích so với giá treo, kệ treo cốc truyền thống đồng thời tạo điểm nhấn nổi bật, sang trọng trong không gian tủ bếp. 

 

Giá treo ly, kệ treo ly hiện đại inox 304 bền đẹp, giá rẻ.
Giá treo ly, kệ treo ly hiện đại inox 304 bền đẹp, giá rẻ.

 

2.3. Kệ bát đĩa thông minh, hiện đại, giá rẻ

Kệ Bát Đĩa hiện nay không chỉ các mẫu truyền thống lịch sự giờ còn rất nhiều mẫu kệ úp bát đĩa thông minh, kệ bát đũa hiện đại, kệ bát đũa nâng hạ giúp tối ưu hóa không gian sử dụng của tủ bếp trên, dễ dàng nâng hạ êm ái, không gây tiếng động, không cần lực nhiều do sử dụng bộ piston thủy lực, lưu trữ bát đĩa sạch sẽ.

 

Kệ bát đĩa thông minh thanh trượt kéo nhẹ nhàng, dễ sử dụng cho các gia đình.
Kệ bát đĩa thông minh thanh trượt kéo nhẹ nhàng, dễ sử dụng cho các gia đình.

 

Kệ úp chén đĩa thông minh thường có hai tầng đảm bảo lưu trữ đủ bát đũa sử dụng cho cả gia đình, kèm theo khay hứng nước, giúp bát đũa sạch khô mà không làm hỏng chất lượng tủ bếp gỗ.

 

Kệ bếp hai tầng thông minh, hiện đại được nhiều ngườu yêu thích hiện nay.
Kệ bếp hai tầng thông minh, hiện đại được nhiều ngườu yêu thích hiện nay.

 

---------------------------------------------

 

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

 

- Website: https://noithatviva.vn

 

- Xem thêm: https://noithatviva.vn/noi-that-bep/phu-kien-tu-bep/

Bình luận

0933 118 799
Mã số : 17514867
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn