So Sánh Vòi Rửa Chén Inox 304 Và Đồng Thau Mạ Crom?

Liên hệ

Noithatviva.vn

Vòi nước rửa chén bát là một trong những món phụ kiện bếp đóng vai trò quan trọng. Giúp rửa bát đĩa hàng ngày, là nơi để chị em nội trợ sử dụng rửa hoa quả, thực phẩm,… Đặc biệt, giúp mang đến không gian tính thẩm mỹ và sự sang trọng. Vậy nên chọn dùng vòi rửa chén inox 304 hay đồng thau mạ crom là yếu tố rất quan trọng. Theo dõi ngay nội dung Nội thất Viva chia sẻ dưới đây để có thêm nhiều thông tin hữu ích!

1. Các loại vật liệu làm vòi nước phổ biến

Hiện nay, có phong phú các loại vật liệu ứng dụng làm vòi nước. Bao gồm:

 

+ Kim loại nguyên chất: đa số dùng nhôm, kẽm có giá thành tương đối cao.

 

+ Đá, gốm: Tính thẩm mỹ cao, rất sang trọng, đảm bảo không han gỉ nhưng khá dễ vỡ 

 

+ Hợp kim đồng mạ crom: Rất bền bỉ, tuy nhiên mức giá thành sản phẩm tương đối cao.

 

+ Inox 304:  vòi rửa chén inox 304 được sử dụng phổ biến bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại.

 

 

Nhìn chung, mỗi loại vật liệu làm vòi nước đều có ưu nhược điểm riêng và được người tiêu dùng tin tưởng chọn mua. Tuy nhiên, chọn loại vật liệu nào phù hợp không phải ai cũng biết. Để có câu trả lời, mời bạn theo dõi nội dung tiếp theo. 

 

2. Giới thiệu vòi rửa chén inox 304 và vòi rửa chén bằng đồng 

So với vòi sen bằng đồng, vòi rửa chén inox 304 được sử dụng phổ biến hơn nhiều. Đây là phụ kiện bếp mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp ở bất cứ đâu từ nông thôn đến thành thị.

 

Cũng chính vì vậy mà vòi inox rửa chén có đa dạng mẫu mã, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Trong đó, chất liệu vòi rửa bát inox 304 có màu trắng sáng và bóng. Đa số được dùng ở những phòng bếp có phong cách hiện đại, tươi mới.

 

Vòi nước bằng đồng là thiết bị dùng chủ yếu là chất liệu đồng thau. Tuy không phổ biến, nhưng trong thời gian trở lại đây đây cũng là dòng sản phẩm đang có xu hướng sử dụng khá nhiều. 


  

 4. Ưu điểm nổi bật của vòi rửa chén inox 304 

  • Chất liệu sạch: inox 304 là vật liệu đảm bảo không chứa chì. Được FDA công nhận tốt cho sức khỏe. Theo đó, dòng nước chảy qua mẫu vòi rửa chén inox 304 hoàn toàn tinh khiết không độc hại ngay cả khi sử dụng lâu dài.
  • Tính thẩm mỹ cao: vòi rửa chén inox 304  đã qua đánh bóng thủ công tỉ mỉ đảm bảo bề mặt sáng bóng. Hơn nữa, chất liệu này còn có sự hoàn hảo trong từng đường nét chi tiết tinh tế, nhìn rất sang trọng và thanh lịch.
  • Vệ sinh dễ dàng: sử dụng chất liệu inox màu trắng bóng sáng nên đảm bảo dễ vệ sinh lau chùi, tránh bám bẩn, càng lau thì càng bóng. Đảm bảo tiết kiệm thời gian vệ sinh cho căn bếp gia đình bạn. 
  • Tuổi thọ cao:  vòi rửa chén inox 304 có chứa thành phần Crom và Niken cao nên có khả năng chống gỉ chống ăn mòn cao, phù hợp sử dụng được trong cả những vùng nước mặn.
  • Giá cả: Vì rất dễ gia công chế biến, chủ động trong khâu sản xuất nên chất liệu inox 304 luôn có giá thành cạnh tranh. Tuy nhiên nói qua cũng phải nói lại, hiện nay có nhiều sản phẩm giá rẻ không rõ nguồn gốc, xuất xứ, bày bán trôi nổi. Do đó để đảm bảo mua được sản phẩm là thật, giá cả phải chăng mà chất lượng tốt, các bạn hãy ghé qua các địa chỉ phân phối phụ kiện tủ bếp uy tín nhé!

5. Nên chọn vòi rửa chén inox 304 hay vòi nước đồng?

Qua những so sánh Viva vừa nêu trên có thể thấy, mỗi vật liệu đều có những ưu nhược điểm riêng. Dù bạn dùng vòi inox 304 hay vòi bằng đồng mạ thì cũng nên an tâm. Bởi chúng có nhiều tính năng ưu việt, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và đảm bảo an toàn. Vì thế, tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

 

Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm về giá thành, thương hiệu, sự đồng bộ với không gian… Trên cơ sở đó có được sự lựa chọn chính xác nhất.

 

6. Một số loại vòi rửa chén inox 304 đang được sử dụng phổ biến hiện nay

6.1. Vòi nước đồng DVU291

Vòi rửa chén inox 304 DVU291 được làm từ đồng phủ lớp chrome sáng bóng, đảm bảo độ bền bỉ. Kèm với công nghệ mạ Chrome 5 lớp chống bám vân tay. 

 

  • Công nghệ tiết kiệm nước: Vòi nước đồng được trang bị công nghệ tiết kiệm nước ECO, giúp tiêu thụ lượng nước, giúp bảo vệ môi trường.
  • Đa dạng chế độ phun nước: vòi chén inox 304 gồm có 2 chế độ phun tia và phun mưa, giúp dễ dàng lựa chọn được chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng. 
  • Góc quay linh hoạt: Thiết kế vòi rửa chén inox 304 dạng cổ ngỗng cùng góc xoay linh hoạt giúp dễ dàng khi muốn vệ sinh các loại nồi, chảo lớn 

6.2. Vòi Nước Bồn Rửa Chén Inox 304 GDV306 

Được làm từ chất liệu inox 304, mang đến sản phẩm bề mặt sáng bóng, đảm bảo không hoen gỉ. Kiểu dáng vòi rửa chén inox 304 thiết kế nhỏ gọn, điểm nhấn của vòi nước rửa chén inox 304 đến từ sử dụng cùng nút chuyển đổi chế độ nước đảm bảo thao tác dễ dàng, phù hợp với mọi gia đình.

 

 

6.3. Vòi Rửa Chén Dây Rút Inox 304 GDV308

Sử dụng Vòi Rửa Chén Dây Rút Inox 304 sẽ giúp thời gian nấu ăn và dọn rửa trong bếp của chị em tiện lợi, dễ dàng hơn bao giờ. Chất liệu inox cao cấp được sử dụng sẽ giúp mẫu vòi rửa chén nóng lạnh vừa đẹp mắt vừa có đặc tính chống ăn mòn cao. Hoàn toàn đảm bảo bền bỉ và tuổi thọ sử dụng cao.

 

Ngoài ra, dù qua nhiều năm tháng sử dụng, sản phẩm vòi rửa chén inox 304 này vẫn luôn sáng bóng, không bị ố màu. 

 

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ về ưu/nhược điểm của vòi rửa chén inox 304 và đồng thau mạ crom được nhiều người quan tâm. Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay với Viva để được tư vấn nhé!

 

NỘI THẤT VIVA tự tin là đơn vị phân phối các sản phẩm nội thất bếp, tủ bếp, phụ kiện tủ bếp cao cấp, uy tín, chất lượng. Sản phẩm chính hãng 100%. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề VIVA luôn hiểu và đáp ứng được nhu cầu sử dụng và tâm lý khách hàng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng đẹp mắt với mức giá thành hợp lý. 

 

Cam kết: 

 

- Mua giá tốt tại noithatviva.vn, hàng chính hãng nhập khẩu, chất lượng cao.

 

- Nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá từ 10%-50% tùy sản phẩm và thời điểm mua hàng.

 

- Hỗ trợ thanh toán trả góp 0% cho các khách hàng có nhu cầu.

 

- Đặt hàng nhanh chóng, đơn giản, bảo mật thông tin khách hàng.

 

- Bảo hành từ 12 tháng đến 60 tháng.

 

- Dịch vụ sau bán hàng tận tình, chuyên nghiệp, tận tâm;

 

- Giao hàng nhanh, luôn cố gắng giao hàng sớm đến tay khách hàng.

 

Đặc biệt, chúng tôi còn nhận thiết kế, thi công tủ bếp trọn gói, mang đến bộ nội thất bếp hoàn mỹ, tiết kiệm chi phí cho quý khách hàng. Mời bạn ghé thăm showroom Nội thất Viva hoặc mua online tại website noithatviva.vn ngay từ hôm nay!

 

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

 

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

 

✔️ Bảo hành 2 năm

 

✔️ Bảo trì trọn đời

 

----------------------------------------------------------------

 

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

 

- Website: https://noithatviva.vn

- Xem thêm: https://noithatviva.vn/tin-tuc/so-sanh-voi-nuoc-inox-304-va-dong-thau-ma-crom-nen-chon-mua-loai-nao.html

Bình luận

HẾT HẠN

0977 118 799
Mã số : 17476059
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn