Nồi Nấu Trân Châu Tự Động Tiết Kiệm Điện

2,5 triệu

Hà Nội

NỒI NẤU TRÂN CHÂU TỰ ĐỘNG

******line: 0325.338.445 - Hà Trang

Hướng dẫn sử dụng nồi nấu trân châu tự động

 

Trân châu là một loại topping rất được yêu thích, thường được bổ sung vào các món đồ uống như trà sữa, sữa tươi trân châu đường đen, chè, kèm sữa,... Song để có những viên trân châu tròn dẻo thì công đoạn nhào nặn và luộc ủ tốn rất nhiều thời gian, công sức. Với những hướng dẫn sử dụng nồi nấu trân châu tự động, bạn sẽ dễ dàng có được thứ topping này chỉ trong 1 giờ.

Các mô hình kinh doanh đồ uống ngày càng có xu hướng phát triển thịnh hành tại Việt Nam. Sức hút của nó không chỉ nằm ở hương thơm của trà, vị béo của sữa mà chính nằm ở những loại topping đặc biệt như trân châu đen, trân châu trắng, pudding, đậu đỏ,… Với chiếc nồi nấu tự động, bạn sẽ rút ngắn quy trình chuẩn bị nguyên liệu này để kịp thời phục vụ tốt nhu cầu khách hàng của mình, đảm bảo sự an toàn và chuẩn vệ sinh.

Nồi nấu trân châu tự động – Sản phẩm thông tinh mang tính hiện đại

Nồi nấu trân châu tự động có thiết kế nhỏ nhắn, màu sắc trang nhã với dung tích nồi đạt 4L và công suất 900W. Khác với cách nấu trân châu truyền thống, đây là sản phẩm tự động thực hiện 100% việc nấu trân châu mà không cần sự giám sát, theo dõi của người dùng.

 

Nồi hoạt động bằng điện năng nhưng lại không tiêu tốn quá nhiều điện, thậm chí còn tiết kiệm đến 40% điện năng so với bình thường. Chỉ cần một thao tác bấm chọn chế độ nấu và đợi hết thời gian là đã có ngay một mẻ trân châu chín mềm, dẻo dai đạt chất lượng. Đây còn được xem là một chiếc nồi đa năng khi không những nấu được trân châu mà còn có thêm các chế độ ủ trân châu, làm ấm trân châu. Đồng thời còn sử dụng được để nấu các loại topping khác nhau đậu đỏ, khoai viên, pudding trứng,… Tất cả các chức năng này đều tự động chỉ thông qua một nút bấm trên bảng điều khiển. Người dùng còn có thể tùy chỉnh thời gian và nhiệt độ nấu tùy thuộc vào kích thước và loại nguyên liệu theo nhua cầu thực tế của mình.

Bình luận

HẾT HẠN

0325 338 445
Mã số : 16551535
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn