Máy Đánh Trứng, Đánh Kem, ...

7,5 triệu

Hà Nội

Máy trộn bột là thiết bị không thể thiếu trong các dây chuyền làm bánh, chế biến thực phẩm: bánh ngọt, bánh mì, bánh trung thu… Mỗi dòng máy có những khác biệt cơ bản chuyên dùng cho các nhu cầu khác nhau:

Hà Trang 0325.338.445
 

Máy trộn bột, máy nhào bột, đánh trứng B10L (10L)/1kg

 

Máy trộn bột đánh trứng:

  • Đây là các dòng máy trộn đa năng với 3 càng đánh, bạn có thể đánh kem tươi, đánh bông trứng, trộn bột loãng, nhồi trộn các nguyên liệu thô, nhân bánh…
  • Có 3 dòng máy:máy đánh trứng cầm tay, máy trộn bột đánh trứng để bàn, máy trộn bột đánh trứng công nghiệp. Các cửa hàng làm bánh ngọt phải dùng máy trộn bột đánh trứng có công suất 500W trở lên để đảm bảo năng suất và độ bền.
  • Không khuyến khíchdùng máy trộn bột đánh trứng trộn bột đặc làm bánh mì, vì động cơ yếu dễ gây quá tải làm cháy máy, chỉ trộn tối đa từ 1-3 tùy công suất máy. Nếu phải trộn bột làm bánh mì nên dùng máy trộn bột mì.

Máy trộn bột mì:

  • Máy trộn bột đều hơn trộn bằng tay, bột kết dính tốt, không bị vón cục trong vòng 6-10 phút.
  • Trộn từ 7-10Kg bột đặc làm bánh mì, bắt buộc máy trộn bột mì phải có công suất lớn.
  • Nên chọn máy trộn bột mì có động cơ mớisẽ an tâm hơn máy dùng motor cũ giá rẻ – khi trộn bị quá tải, dễ bị cháy, không được bảo hành.

Máy trộn thực phẩm nằm ngang: 

  • Trộn đều và nhanh1 khối lượng thực phẩm lớn mà phải rất vất vả và mất nhiều thời gian nếu bạn trộn bằng tay.
  • Máy trộn tự động hoàn toàn, trộn đa năng nhiều loại thực phẩm.

Máy nhào bột đa năng B10L(10L)/1kg. Với thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế, sang trọng. Những đường nèn bo tròn cùng đường logo nổi bật. Màu trắng sữa kết hợp màu kem cà phê sang trọng và dịu mắt. Nhưng cũng nổi bật cho căn bếp sang trọng. Là dòng máy nhào bột trộn bột đa năng cao cấp để bàn cho gia đình và tiệm bánh đặc biệt là nhào bột làm pizza thì không thể thiếu. Tiết kiệm nhiều công sức cho đầu bếp.

  

Chất liệu cao cấp, thố bằng inox 304 không gỉ an toàn tuyệt đối, thân bằng nhựa ABS chịu va đập, chịu nhiệt và chống cháy. Cây đánh bằng nhôm đúc nguyên khối và inox.

Động cơ 500W đảm nhiệm trộn lượng bột lớn và đặc mà không lo quá tải.  Động cơ cao cấp vận hành mạnh mẽ và êm ái, ít phát ra tiếng ồn đảm bảo yên tĩnh nếu có trẻ em hay người già đang ngủ

 Lưu ý: khi sử dụng máy nhào bột nên sử dụng đúng mục đích và công suất máy, tránh quá tải và trộn nhiều tràn ra ngoài chậu. Nên đứng bên cạnh máy khi vận hành với cường độ lớn. Chức năng hẹn giờ hoạt động trước khi động cơ chạy, bạn nên hẹn giờ trước rồi vặn công tắc tốc độ. Khi đã chạy không thể cài đặt giờ, đồng hồ sẽ đếm thời gian trộn, tiện cho bạn theo dõi.

Thiết kế cải tiến trong điều khiển và vận hành

  • Thố Inox 304 nhồi bột 10L sức chứa lớn
  • Que đánh bằng hợp kim nhôm bền và an toàn
  • Điều khiển cơ 6 tốc độ - thêm tốc độ nhồi P (mạnh)
  • Máy vận hành êm ái, đảm bảo không quá ồn đối với người già và trẻ em

 

Thông số kĩ thuật: 

 

 Khoang Chứa

 Chậu inox 10L (1Kg)

 Động cơ

 220V - 500W

 Kích thước

 450cm x 370cm x 600cm

 Trọng lượng

 45 kg

 Thương hiệu 

 BLM


Bình luận

HẾT HẠN

0325 338 445
Mã số : 16021716
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn