Máy Ép Hoa Quả Scarlett Giá Rẻ,Tiện Lợi!

340

5/26 Tả Thanh Oai,Thanh Trì,Hà Nội




Điểm nổi bật

 


Máy ép hoa quả Scalett SC 797 phương pháp hữu hiệu để sử dụng nước ép trái cây trong vòng 2 phút


 

Nước ép hoa quả với vị ngọt và màu sắc quyến rũ thường được chọn làm loại đồ uống giải khát hữu hiệu.




Nhiều bà nội trợ có suy nghĩ rằng đi siêu thị mua những loại nước hoa quả ép sẵn mang về uống, vừa nhanh lại vừa tiện. Nhưng thực ra, tự chế biến nước ép hoa quả và uống mới có thể giúp bạn hấp thụ hết những thành phần dinh dưỡng có trong hoa quả. Những loại nước quả ép có bán ngoài thị trường đã mất đi khá nhiều thành phần dinh dưỡng có trong đó. Chính vì vậy mà nếu có thời gian, bạn nên đích thân ra chợ mua hoa quả tươi về và chế biến loại đồ uống bổ, rẻ này cho cả gia đình.

 


 

- Máy ép hoa quả đa năng sử dụng dễ dàng, tiện lợi để vắt nước cam, chanh, ép các loại trái cây như: Nho, chuối, xoài, ổi, hồng xiêm, thanh long, dưa hấu, dưa vàng,... Các loại trái cây dạng mềm khác.

 


- Vỏ bằng chất liệu nhựa cao cấp, hợp vệ sinh. Bình chứa nước cam và nước hoa quả ép dung tích lớn, 

 

Dụng cụ được thiết kế trang nhã, gọn nhẹ. Khay lọc bằng nhựa giúp bạn dễ dàng rửa sạch sau khi sử dụng.



 

Công việc bận rộn với nhiều áp lực khiến bạn bị căng thẳng. Một cốc nước ép lúc này sẽ làm hạ nhiệt cơ thể, giúp bạn giải tỏa căng thẳng và bổ sung vitamin cho cơ thể. Thường xuyên uống nước ép hoa quả còn có thể khiến cho làn da của bạn đẹp hơn rất nhiều.

Thông số kỹ thuật:

Tên sản phẩm: Máy ép hoa quả Scalett SC 797

Công suất: 220 V - 300W

2 Tốc độ ép

Sản xuất tại Đài Loan - Trung Quốc

Bảo hành: 08 tháng

 Sử dụng máy ép trái cây sao cho hiệu quả?

Những cốc nước hoa quả luôn đầy sức hấp dẫn với bạn, nhưng việc rửa chiếc máy ép lỉnh kỉnh luôn khiến bạn ngại ngần. Làm sao đây?
Có một chiếc máy ép trái cây rồi bạn lại ngại sử dụng chúng, vì chúng lỉnh kỉnh, nhiều phụ kiện kèm theo, khó cất, sử dụng thì ít mà mỗi lần dùng vệ sinh lại khó khăn, tất cả những lý do trên khiến bạn không mấy mặn mà với chiếc máy ép trái cây dù những ly nước quả ngon lành thì không bao giờ chê

hãy giữ máy sạch, cọ rửa ngay sau khi sử dụng để các loại thịt quả và đường ngọt không khô cứng và bám chặt vào các chi tiết máy. 

Làm theo đúng hướng dẫn sử dụng
Dù chọn lựa loại rau củ hay trái cây nào thì bạn cũng phải rửa thật sạch trước khi ép nước. Điều quan trọng nhất là phải làm theo đúng hướng dẫn và các lời khuyên đối với từng loại máy ép để các nguyên liệu chuẩn bị phù hợp, ví dụ phải thái nhỏ hoa quả thành từng miếng thì nước ép mới ngon.

Chọn loại nguyên liệu thích hợp
Các nguyên liệu làm nên một ly nước sinh tố ngon không chỉ có hoa quả, các loại rau củ cũng rất tuyệt. Nước ép cà rốt tươi rất được ưa chuộng, cà rốt càng tươi chất lượng nước càng tốt.


Một số loại hoa quả và rau củ thích hợp làm nước ép

Hãy nhớ rằng chuối và cả đào nữa đôi khi không hẳn phù hợp để ép, chúng dễ bị mắc lại trong máy ép nhưng với mận thì lại rất ngon và không “gây rắc rối” nào cho cái máy cả. Sau đây là gợi ý một số loại hoa quả và rau củ vừa cho ly nước ngon lại vừa tốt cho máy ép của bạn.
- Các loại hoa quả: Lê, Cam, Bưởi , Chanh vàng, chanh xanh, chanh dây, Kiwi, Cùi dừa, Nho, Táo, Dứa, Xoài , Các loại dưa (Dưa hấu, dưa vàng, dưa lưới…) , Dâu tây
- Các loại rau củ: Cà rốt, Rau má,  Cần tây, Dưa chuột , Cà chua
- Một số loại hương liệu tự nhiên khác: Gừng, sả, quế, mật ong
Kết hợp một số loại nguyên liệu trên vào dần dần bạn sẽ có kinh nghiệm và sẽ biết loại nguyên liệu nào sẽ có ly nước ngon và hợp khẩu vị với bạn.
Sau khi có được nước ép trái cây tươi bạn có thể dùng nước này cho vào máy xay sinh tố xay cùng các trái cây khác hoặc xay cùng sữa chua để có được ly giải khát hoàn hảo.


Sáng tạo với chiếc máy ép
Đúng là bạn sẽ có được nước ép trái cây tươi thơm ngon với chiếc máy ép trái cây, nhưng ngoài công dụng ép nước bạn có thể sáng tạo ra các cách làm đồ uống khác như: làm kem trái cây cho bọn trẻ, ép lẫn nước trái cây để làm cocktail, ép nước rau hoặc trái cây làm sốt, làm súp (một số loại súp như súp bí, súp đậu hoặc chè trái cây ngọt ăn lạnh…)


Bình luận

HẾT HẠN

0982 971 826
Mã số : 4706478
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/05/2012
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn