Đồ Trang Trí - Nhà Của Hima| Bình Hoa Vuốt Và Vẽ Tay

Liên hệ

C14, Lô 19, Khu Đô Thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội 11700

Xin dành cho những trái tim yêu nghệ thuật, yêu gốm thủ công Việt, yêu những nhẹ nhàng tỉ tê của nghề gốm vuốt, vẽ tay - bộ sưu tập bình hoa vuốt và vẽ tay mới nhất vừa ra lò. Bình vuốt tay tuyệt đối không giống hàng khuôn bởi sự mềm mại trong các đường nét uốn lượn, và hơn cả - đó chính là 1 tác phẩm nghệ thuật, vẻ đẹp của mỗi bông hoa, mỗi đường nét còn phụ thuộc cả vào cảm xúc của người thợ gốm. Các mẫu bình gốm của nhà hima đều là hàng tuyển chọn của nghệ nhân nổi tiếng, có triện khắc nổi ở đáy bình, mỗi mẫu chỉ ra đúng 1 chiếc. Bình gốm vuốt tay thủ công là một phương thức sản xuất ở làng gốm Bát Tràng, bỏ qua tất cả sự hỗ trợ của khuôn cốt, của máy in, máy dập, chỉ giữ lại một điều tuyệt vời nhất là sự khéo léo và tài năng của người thợ gốm.

Những con người sẵn sàng theo đuổi niềm đam mê mà lướt qua tất cả các cơ hội phát triển các nghề nghiệp khác để đến với gốm vuốt tay, một con đường không chỉ đòi hỏi sự sáng tạo, nhiệt huyết không ngừng nghỉ, mà còn là những giọt mồ hôi, những cảm xúc thất thường mỗi khi đón chờ những đứa con ra đời sau ngọn lửa. Không chỉ có vuốt tay, từng nét vẽ từng nét màu đều được người thợ tỉ mỉ chăm chút từng tí, từng tí một, hỏng 1 đường nét là hỏng cả 1 bình gốm vuốt tay. Chỉ những người nghệ nhân có thẩm mĩ cao và đôi tay tài ba mới khắc họa được bức tranh sinh dộng và nhiều tình cảm như thế này, số nghệ nhân vẽ được các bức vẽ này chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 0966228866 hoặc đến trực tiêp cửa hàng tại địa chỉ C14, Lô 19, Khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội để tham khảo, mua hàng và được tư vấn miễn phí.

Tham khảo thêm TẠI ĐÂY

Bình luận

HẾT HẠN

0966 228 866
Mã số : 17021345
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn